มหกรรมการแสดงยานยนต์แห่งประเทศไทย Thailand Motor Festival 2013

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 10 ส.ค 2556
แชร์ 0

วันนี้เรามาเสนอข่าวคราวเกี่ยวกับงาน
มหกรรมแสดง
แห่งประเทศไทยงานแสดง
ระดับภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดที่แสดงและจำหน่ายรถยนต์พร้อมรถจักร
รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่ง
จากค่าย
เอเชีย และยุโรป ที่มีทั้งโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมความบันเทิงจากเหล่าดาราดังของเมืองไทย มากมาย ล่าสุดจัดงานที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.อุดรธานี พร้อมให้ผู้จองหรือ
ในงานได้ลุ้นรางวัลใหญ่และรางวัล อื่นๆ ทุกวัน มูลค่ารวมกว่า 3,000,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 9-18 สิงหาคม 2556 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้...

วันนี้เรามาเสนอข่าวคราวเกี่ยวกับงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 มหกรรมแสดงรถยนต์แห่งประเทศไทยงานแสดงรถยนต์ระดับภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดที่แสดงและจำหน่ายรถยนต์พร้อมรถจักรยานยนต์รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์จากค่ายรถยนต์เอเชีย และยุโรป ที่มีทั้งโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมความบันเทิงจากเหล่าดาราดังของเมืองไทย มากมาย ล่าสุดจัดงานที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.อุดรธานี พร้อมให้ผู้จองหรือซื้อรถในงานได้ลุ้นรางวัลใหญ่และรางวัล อื่นๆ ทุกวัน มูลค่ารวมกว่า 3,000,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 9-18 สิงหาคม 2556 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และ อุดรธานีฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา จังหวัดอุดรธานี

ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013

Thailand Motor Festival 2013 ประสบความสำเร็จด้วยยอดจองรถและจำนวนผู้เข้าชมงานในการจัดงานทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมาคือจังหวัดขอนแก่น จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดชลบุรี สำหรับจังหวัดอุดรธานีได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 4 อุดรธานีฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า จังหวัดอุดรธานี โดยได้รับเกียรติจาก นายเสนีย์ จิตตเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัด อุดรธานีเป็นประธานในพิธี, นายสมศักดิ์ ถนัดช่าง รองประธานหอการค้าจังหวัดอุดรธานี ร่วมงาน พร้อมด้วย นายจตุพร ขันมณี , นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานร่วมของการจัดงานและ นายก้องเกียรติ เหวียนระวี รองประธานการจัดงานให้การต้อนรับและร่วมแถลงข่าว และบริเวณงานทั้ง 2 ส่วนได้มีการจัดแสดงรถยนต์ชั้นนำ อาทิ ซูซูกิ, ฟอร์ด, นิสสัน, โตโยต้า, มาสด้า, อีซูซุ, บีเอ็มดับบลิว , จักรยานยนต์ยามาฮ่า, ดูคาติ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งรถ เช่น ยางดันลอป, เสถียรพลาสติคแอนด์ไฟเบอร์, นิปปอนเพนต์, คาร์ชายน์, ยังค์มีดี, เมกไกวส์ ฯลฯ

นายจตุพร ขันมณี ประธานการจัดงานร่วม ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 เปิดเผยว่า “จากการจัดงานที่ผ่านมาทั้งที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.ขอนแก่น, ภาตใต้ จ.สุราษฎร์ธานี และภาคตะวันออก จ.ชลบุรี ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดียิ่ง โดยครั้งนี้ที่ จ.อุดรธานี นับเป็นศูนย์กลางของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ประชากรมีกำลังซื้อสูงและยังคงมีความต้องการใช้รถเพิ่มขึ้นอย่างต่อ เนื่อง ทำให้คณะผู้จัดงานไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 เลือกจัดงานครั้งที่ 4 ที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยคาดว่าจะมีผู้เดินทางมาร่วมงานครั้งนี้มากกว่าทั้ง 3 ภาคที่ผ่านมา ซึ่งได้ใช้พื้นที่การจัดงานทั้งบริเวณ ชั้น 4 เป็นพื้นที่ออกบู้ทของบริษัทรถยนต์, รถจักรยานยนต์ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และพื้นที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ของศูนย์การค้าฯ เพื่อจัดแสดงรถยนต์ ตลอด 10 วัน”

โดยการจัดงานที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.อุดรธานี ยังคงได้รับความร่วมมือการสนับสนุนเป็นอย่างดี จากบริษัทรถยนต์และ รถจักรยานยนต์ชั้นนำ ทั้ง บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด,บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ตรีเพชร อีซูซุ เซลส์ จำกัด, บริษัท สกาย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด , บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ดันลอป ไทร์ (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท วัฒนายนต์ แคปปิตอล จำกัด, บริษัท คาร์คอสเมติก จำกัด, บริษัท เอ็นพี ออโต้ รีฟินิช จำกัด, บริษัทเมกไกวส์ (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท ยังค์มีดี ฟิวเจอร์ กรุพ จำกัด และบริษัท เสถียรพลาสติคแอนด์ไฟเบอร์ จำกัด

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานการจัดงานร่วม ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 เผยว่า “ในการจัดงานครั้งนี้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.อุดรธานี เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ผู้จัดงานเล็งเห็นว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการของ ผู้บริโภคที่มองหารถใหม่ และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนและกระตุ้นให้ตลาดรถยนต์ของภาค ตะวันออกเฉียงเหนือและจังหวัดใกล้เคียงมีความคึกคักขึ้นอีกด้วย นอกจากนั้นภายในงานทางคณะผู้จัดงานยังได้มอบความพิเศษให้กับผู้จองรถและซื้อ รถในงานนี้เท่านั้น ด้วยการจับรางวัลและแจกของที่ระลึกทุกวัน และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมกว่า 3 ล้านบาท รวมถึงกิจกรรมความบันเทิงและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน-ดาราชื่อดังมากมายที่จะ มาร่วมสร้างสีสันความสนุกตลอด 10 วันเต็ม”

สำหรับการร่วมสนุกลุ้นโชคกับ ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 เพื่อชิงรางวัล จักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่น New FINO 2 มูลค่ารางวัลละ 46,000 บาท รวม 2 รางวัล, โทรศัพท์มือถือ i-mobile รุ่น IQ3 มูลค่ารางวัลละ 6,990 บาท รวม 18 รางวัล และทองคำ มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท รวม 34 รางวัล โดยจะจับรางวัลและประกาศผลทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตามที่กำหนดและประกาศให้ทราบในงาน

รวมทั้งได้จัดความบันเทิงแบบเต็ม รูปแบบตลอดทั้ง 10 วันที่จะมีดาราศิลปินชื่อดังของเมืองไทยมาร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดและเป็น กันเอง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมส์ พูดคุย มินิคอนเสิร์ต เริ่มกันที่ วันศุกร์ที่ 9 ส.ค. พบกับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, วันเสาร์ที่ 10 ส.ค. พบกับ นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ, วันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. พบกับบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, วันจันทร์ที่ 12 ส.ค. พบกับเชียร์ ฑิฆัมพร, วันอังคารที่ 13 ส.ค. พบกับ เอ็ม-อรรถพล เดอะสตาร์, วันพุธที่ 14 ส.ค. พบกับ มะนาว-ศรศิลป์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008, ฮาน่า ลีวิส มิสทีน ไทยแลนด์ 2010, วันพฤหัสบดีที่ 15 ส.ค. พบกับ เกรซ-กาญจน์เกล้า, วันศุกร์ที่ 16 ส.ค. เบล-สุพล , วันเสาร์ที่ 17 ส.ค. พบกับ หมิว-สิริลภัส, วันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. พบกับ แพนเค้ก-เขมนิจ ที่สำคัญ!!! ทุกวันพบไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้กิจกรรมโชว์ล้างรถจากสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM GND ที่จะมาพร้อมความเซ็กซี่ร้อนแรงเกินใครในงานนี้โดยเฉพาะ”

ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 มี ตารางการจัดงานครั้งต่อไป คือ ภาคกลาง 7–17 กันยายน เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ, ภาคเหนือ 18–27 ตุลาคม เซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซา เชียงใหม่ และสิ้นสุดแคมเปญที่ภาคใต้ 14-23 ธันวาคม ณ เซ็นทรัลพลาซา หาดใหญ่ ผู้สนใจเข้าชมฟรีทุกแห่งใกล้ที่ไหนก็ไปที่นั่นเลยนะค่ะ