ฟอร์ด ประกาสแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ รัฐการ จูตะเสน ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ตั้งแต่ 1 มกราคม 2566

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 21 พ.ย 2565
แชร์ 0

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งนายรัฐการ จูตะเสน ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 โดยนายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย วางแผนที่จะเกษียณอายุในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 หลังจากทำงานกับบริษัทมายาวนานกว่า 26 ปี

รัฐการ จูตะเสน
 รัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทยคนใหม่ 

นายรัฐการจะรายงานตรงต่อนางสาวยุคนธร ‘วิคกี้’ วิเศษโกสิน ประธานฟอร์ด อาเซียน และตลาดผู้จำหน่ายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยรับผิดชอบการบริหารงานและผลักดันการเติบโตทางธุรกิจ และสานต่อการ ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการเป็นเจ้าของรถให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ฟอร์ดได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในประเทศไทย

อ่านเพิ่มเติม - ฟอร์ดเปิดขาย "ฟอร์ดแคร์" ประกันรถ 10 ปี หรือ 250,000 กม. ในราคา 29,800 บาท

วิชิต ว่องวัฒนาการ
วิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เกษียณอายุในวันที่ 31 ธันวาคม 2565

นายรัฐการ ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการฝ่ายขาย ฟอร์ด ประเทศไทย มาตั้งแต่เดือนเมษายน พ.ศ. 2564 และมีส่วนสำคัญในการเปิดตัวรถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ รวมถึงการพัฒนายกระดับเครือข่ายผู้จำหน่ายและศูนย์บริการ เพื่อความพร้อมในการส่งมอบประสบการณ์ลูกค้าที่แตกต่าง  ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้แบรนด์ฟอร์ดในประเทศไทยมียอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากการเปิดตัวรถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่

นางสาวยุคนธร ประธานฟอร์ด อาเซียน กล่าวว่า

“ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์มานานกว่า 30 ปี ทั้งด้านการตลาด การขาย บริการหลังการขาย และการพัฒนาผู้จำหน่าย ฟอร์ดจึงเชื่อมั่นว่า คุณรัฐการจะช่วยผลักดันการเติบโต และขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับแบรนด์ฟอร์ดในประเทศไทยได้อย่างแข็งแกร่ง” 

นางสาวยุคนธร ยังกล่าวในนามของบริษัทและพนักงานฟอร์ดในประเทศไทย เพื่อขอบคุณและแสดงความยินดีต่อนายวิชิต เนื่องในโอกาสการเกษียณอายุ

“คุณวิชิตมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการเติบโตของแบรนด์ฟอร์ดในประเทศไทย ด้วยวิสัยทัศน์ ประสบการณ์ และความทุ่มเทในการทำงาน โดยเฉพาะด้านการบริการลูกค้าซึ่งคุณวิชิตคลุกคลีมานานกว่า 20 ปี ทำให้มีความเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง และสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งร่วมกับผู้จำหน่ายฟอร์ดในการดูแลลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าฟอร์ดมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดิฉันขออวยพรให้แก่คุณวิชิตในโอกาสเกษียณอายุ และขอขอบคุณสำหรับการความทุ่มเทในการทำงานร่วมกันอย่างดีเยี่ยมตลอดมา”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Ford