นิสสัน ออกโปรแกรม CARE FOR YOU รับมือช่วงโควิด

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 22 ม.ค 2564
แชร์ 1

นิสสันให้การบริการเพื่อความปลอดภัย และความสะดวกสบาย ด้วยการทำความสะอาดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถของคุณ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายถึง 31 มีนาคม 2564

 

Nissan Premium Air-Con Filter

โปรแกรมการบริการ CARE FOR YOU ให้การบริการตรวจเช็คระยะนอกสถานที่และบริการรับรถที่บ้านลูกค้าความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถของคุณ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่สนใจรถยนต์นิสสันในช่วงนี้ นิสสันให้บริการทดลองขับถึงบ้านโดยลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้ง่าย ๆ ผ่าน เว็บไซต์ของนิสสัน หรือ Facebook

Nissan Premium Air-Con Filter

“ความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตของลูกค้า พนักงาน และชุมชน ถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด นิสสันจึงมุ่งมั่นให้ความช่วยเหลือทั้งลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าที่กำลังสนใจรถยนต์นิสสัน ตลอดจนสนับสนุนให้ผู้จำหน่ายดำเนินธุรกิจต่อไปได้ในช่วงเวลาที่ ท้าทายเช่นนี้” ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

โครงการ CARE FOR YOU – New Normal Life แทนความห่วงใยจากนิสสัน ประกอบไปด้วยการบริการและข้อเสนอเพื่อช่วยเหลือลูกค้านิสสัน ใน 4 ด้าน ได้แก่

1. CARE FOR YOU บริการทดลองขับ 

นำเสนอบริการทดลองขับที่บ้าน ได้ทดลองขับรถยนต์นิสสันรุ่นต่าง ๆ ทั้ง นิสสัน โน๊ต, นิสสัน อัลเมร่า, นิสสัน นาวารา และนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ได้อย่างสะดวกสบาย โดยลงทะเบียนได้ง่าย ๆ ผ่าน เว็บไซต์ของนิสสัน หรือ Facebook เมื่อได้รับการยืนยัน รถยนต์รุ่นที่เลือกจะได้รับการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ก่อนจัดส่งถึงบ้าน

2. CARE FOR YOU บริการหลังการขาย

ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ด้วยบริการเช็กระยะนอกสถานที่ และการบริการรับรถที่บ้าน นิสสันคำนึงถึงความปลอดภัย และสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ เจ้าของยังต้องใช้รถยนต์เพื่อการเดินทางแม้ในช่วงการระบาดของโรค นิสสันจึงเพิ่มการบริการต่าง ๆ เพื่อให้ได้รับความสะดวกสบาย และปลอดภัยจากโรคระบาดมากที่สุด

นิสสันยังได้ดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดภายในศูนย์บริการ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำความสะอาดทุก ๆ 2 ชั่วโมง, ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานผู้ปฏิบัติงาน และผู้ที่เข้ารับบริการทุกคน, พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน, การติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือสำหรับให้บริการอย่างเพียงพอ รวมไปถึงใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดทำความสะอาดรถยนต์บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เป็นต้น

Nissan Premium Air-Con Filter

3. CARE FOR YOU บริการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ฟรี

บริการทำความสะอาดรถ พิเศษ ทั้งลูกค้านิสสันและลูกค้ารถยนต์ทุกยี่ห้อ ด้วยน้ำยาคุณภาพมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากสถาบันนานาชาติ และ USFDA บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, ที่จับประตู และคอนโซลหน้า

4. CARE FOR YOU ไส้กรองแอร์แบบพรีเมียม สำหรับห้องโดยสาร

มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่จะช่วยให้คุณมั่นใจไร้กังวลในการใช้รถ ประสิทธิภาพกรองสูงถึง 4 ชั้น, ดูดซับรา สารก่อภูมิแพ้ และดักจับไวรัสไข้หวัดสายพันธุ์ A, ดูดซับกลิ่นด้วย Activated carbon, ดูดซับฝุ่นละอองได้เล็กสุดถึง 2.5 ไมครอน และสามารถปล่อยวิตามิน C ช่วยทำให้ผิวคุณชุ่มชื้นอีกด้วย 

เจ้าของรถนิสสันสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพฟรี และรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ 

 “บริการรูปแบบใหม่และข้อเสนอนี้ เป็นการต่อยอดจากมาตรการสนับสนุนของนิสสันที่มีส่วนช่วยให้ลูกค้านิสสันสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติและได้รับผลกระทบน้อยที่สุด” โดยนาราสิมัน ยังกล่าวเสริมว่า โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

ตรวจเช็ก ราคารถยนต์มือสอง หาที่ถูกใจได้ง่าย มีให้เลือกเพียบ