ซื้อรถมือสอง มั่นใจในมาตรฐาน กับบริการจากสินเชื่อ ttb

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 19 พ.ย 2564
แชร์ 0

มั่นใจได้รถมือสองคุณภาพ กับบริการตรวจสภาพรถยนต์มือสอง 273 รายการ เมื่อซื้อรถผ่านสินเชื่อรถยนต์ทีทีบีไดร์ฟ พิเศษรับสิทธิประโยชน์ ttb ช่วยผ่อนงวดแรก 1,500 บาท

ซื้อรถมือสอง ได้รถคุณภาพดี ไม่ต้องลุ้น หมดกังวลเรื่องถูกย้อมแมว เมื่อซื้อรถยนต์ใช้แล้วผ่านบริการของ ttb Drive รับสิทธิพิเศษ ตรวจสภาพรถยนต์แบบละเอียด 273 รายการ ตรวจเช็กอย่างละเอียดโดยช่างผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ สะดวกสบายให้บริการท่านถึงที่หมดกังวลเรื่องคุณภาพตัวรถ เพิ่มความมั่นใจในการซื้อรถยนต์มือสอง

รายการตรวจเช็กสภาพรถยนต์

สินเชื่อ ttb
สินเชื่อ ttb

หัวข้อหลักในการตรวจสภาพรถยนต์ แบ่งออกเป็น 4 รูปแบบ ดังนี้

  • ตรวจสอบโครงสร้างตัวรถยนต์
  • ตรวจสอบสภาพรถยนต์ทั้งภายในและภายนอก
  • เครื่องยนต์
  • ตรวจสอบร่องรอยรถยนต์ที่ถูกน้ำท่วม

เงื่อนไขโปรโมชัน

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่รับบริการตรวจสภาพรถยนต์ พร้อมสมัครสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ทีทีบีไดรฟ์และเกิดสัญญาภายใน วันที่ 28 ก.พ. 65 สำหรับการรับบริการตรวจสภาพรถยนต์ ลูกค้าต้องชำระค่าตรวจสภาพรถยนต์ให้กับบริษัทที่ตรวจสภาพรถยนต์มูลค่า 1,500 บาท / รถยนต์ 1 คัน

ttb Drive กับบริการตรวจสภาพรถยนต์
ttb Drive กับบริการตรวจสภาพรถยนต์

นอกจากนี้ยังรับสิทธิพิเศษ ดอกเบี้ย 2.79% ต่อปี พร้อมเงินอนุมัติสูงถึง 100% จากราคาประเมินของธนาคารฯ ผ่อนชำระได้สูงสุดถึง 7 ปี รู้ผลอนุมัติผลรวดเร็วภายใน 1 วันทำการ

ลูกค้าสามารถเลือกวิธีรับเงินคืนค่าตรวจสภาพรถยนต์ได้ 3 วิธี ได้แก่

  1. คืนเงินเข้าบัญชีเงินฝากทีทีบี (หากลูกค้าไม่มีบัญชีเงินฝากทีทีบี จำเป็นต้องเปิดบัญชีเพื่อรับเงินคืน)
  2. หักจากค่างวดแรกของสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทีทีบีไดรฟ์
  3. กรณีลูกค้าซื้อประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองสินเชื่อรถยนต์ ทีทีบี สไมล์คาร์ สามารถหักจากค่าเบี้ยฯได้

ลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์วิธีรับเงินคืนได้กับเจ้าหน้าที่สินชื่อรถยนต์ใช้แล้วทีทีบีไดรฟ์ ตอนที่เริ่มสมัครสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทีทีบีไดรฟ์

  • กรณีลูกค้าเลือกรับเงินคืนผ่านบัญชีเงินฝากทีทีบี หลังจากสัญญาของท่านเกิดขึ้นแล้ว (ก่อนวันที่ 31 ม.ค. 65) เจ้าหน้าที่สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทีทีบีไดรฟ์ จะเป็นผู้โอนเงินคืนให้กับท่านพร้อมแจ้งผลการโอนเงินคืน
  • กรณีลูกค้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์พร้อมสมัครสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ทีทีบีไดรฟ์ แต่ไม่เกิดสัญญาภายในวันที่ 31 ม.ค. 65 ลูกค้าจะไม่ได้รับเงินคืน 1,500 บาท

ลูกค้าสามารถรับบริการตรวจสภาพรถยนต์ได้เฉพาะพื้นที่ในจังหวัด กรุงเทพมหานคร และบริเวณปริมณฑลเท่านั้น โดยธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริการตรวจสภาพรถยนต์ กรณีที่บริการมีปัญหาในทุกกรณีโปรดติดต่อบริษัทตรวจสภาพรถยนต์โดยตรง กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด

ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาและเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเงื่อนไข ข้อกำหนด และระยะเวลาของโครงการ โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะประกาศให้ทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางธนาคาร

ระยะเวลาโปรโมชัน วันที่ 11 พ.ย. – 31 ธ.ค. 64 และเกิดสัญญาภายในวันที่ 28 ก.พ. 65

ดูเพิ่มเติม

>> ttb Drive กับรางวัลเกียรติยศ 5 ปีซ้อน พร้อมก้าวนำวงการสินเชื่อ

เลือกซื้อรถมือสองที่นี่

ANNOiNA
Avatar

ANNOiNA

บรรณาธิการ
ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอ