ค่ายรถเบนซ์สุดปลื้ม ครองแชมป์ยอดขายตลาดรถรถหรูปี 2013

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 3 ก.พ 2557
แชร์ 0

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประสบความสำเร็จในการทำยอดจำหน่ายรถยนต์รวมตลอดปี 2556 ที่ผ่านมา พุ่งสูงทะลุหลักหมื่นถึง 10,144 คัน ทุบสถิติยอดขายนับตั้งแต่จัดตั้งบริษัท ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำเทรนด์ตลาดรถพรีเมียม เดินหน้าลุยตลาดรถหรูปีนี้เต็มสูบ เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่หลากหลายรุ่น เน้นเจาะกลุ่มยังเจเนอเรชั่น รวมทั้งตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม อีกทั้งยังคงเดินเกมทำตลาด Digital Marketing เสริมความแข็งแกร่งด้านบริการหลังการขาย พร้อมรุกจัดกิจกรรม CRM ...

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประสบความสำเร็จในการทำยอดจำหน่ายรถยนต์รวมตลอดปี 2556 ที่ผ่านมา พุ่งสูงทะลุหลักหมื่นถึง 10,144 คัน ทุบสถิติยอดขายนับตั้งแต่จัดตั้งบริษัท ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำเทรนด์ตลาดรถพรีเมียม เดินหน้าลุยตลาดรถหรูปีนี้เต็มสูบ เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่หลากหลายรุ่น เน้นเจาะกลุ่มยังเจเนอเรชั่น รวมทั้งตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม อีกทั้งยังคงเดินเกมทำตลาด Digital Marketing เสริมความแข็งแกร่งด้านบริการหลังการขาย พร้อมรุกจัดกิจกรรม CRM สร้างความสัมพันธ์อันดีและมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้แก่ลูกค้า

เบนซ์ปลื้มใจครองแชมป์ยอดขายในตลาดรถหรูเบนซ์ปลื้มใจครองแชมป์ยอดขายในตลาดรถหรู

นายไมเคิล เกรเว ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2556 บริษัทสามารถทำยอดขายรถ mercedes-benz โดยรวมตลอดทั้งปีอยู่ที่ 10,144 คัน เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าคิดเป็น 56% (2555 : 6,513 คัน) นับได้ว่าเป็นยอดขายที่สูงที่สุดนับตั้งแต่จัดตั้งบริษัทในประเทศไทย และยังคงครองความเป็นผู้นำตลาดรถหรูเป็นปีที่ 13 ติดต่อกัน โดยบริษัทได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ปัจจัยความสำเร็จของยอดขายในปี 2556 เป็นผลมาจากการเปิดตัวยนตรกรรมหรูที่สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ ของลูกค้าได้ในทุกกลุ่ม โดยเฉพาะในกลุ่มยังเจเนอเรชั่นที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งในปีที่ผ่านมาได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่หลากหลายรุ่นด้วยกัน นอกจากนั้นเหตุผลสำคัญอีกประการหนึ่งคือ พฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ที่มาจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการที่เพิ่มมาก ขึ้น เนื่องจากลูกค้าให้ความไว้วางใจในเรื่องของการนำเข้ารถยนต์ ด้วยการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ รวมทั้งมีบริการทางการเงินภายใต้การดำเนินงานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีซซิ่ง ที่เอื้อสิทธิประโยชน์มากมายให้แก่ลูกค้า

สำหรับในปี 2557 เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) มีนโยบายการทำการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง โดยจะทำการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ในระยะเวลาใกล้เคียงกันกับบริษัทแม่เยอรมนี เพื่อให้คนไทยได้ยลโฉมพร้อมกันกับตลาดต่างประเทศ และในปีนี้จะมีโชว์รูมใหม่เปิดให้ดำเนินการคือ โชว์รูมเมโทร ออโตเฮาส์ บนถนนพระราม 2 เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านการบริการหลังการขาย และเป็นการขยายเครือข่ายการให้บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเตรียมนำเสนอบริการหลังการขายที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่เกี่ยวกับโปรแกรมดูแลรักษารถเบนซ์ใหม่ที่ลูกค้าซื้อไปแล้วรวมไปถึงรถเบนซ์มือสองด้วยด้วย