การันตีดีกว่าที่เคย CHOBROD2.0 กับฟังก์ชันใหม่ที่ ตลาดรถมือสอง ยังไม่เคยมี

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 18 ม.ค 2564
แชร์ 7

ที่สุดของ ตลาดรถมือสอง ที่อัปเกรดมาอย่างพรีเมียมและจัดหนักจัดเต็ม พบกับออปชั่นเด็ดๆ ของ CHOBROD2.0 ที่คัดสรรมาให้เพื่อคนรักรถโดยเฉพาะ การันตีซื้อขายง่ายกว่าเดิม

เปิดตัวที่นี่เร็ว ๆ นี้กับ เว็บไซต์โฉมใหม่ Chobrod 2.0 ที่เป็นการผนึกกำลังกันระหว่าง Chobrod และ Unseencar ความเป็นหนึ่งของ ตลาดรถมือสอง ออนไลน์ที่สะดวกทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย รถมือสอง ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่มอบความรวดเร็วและแม่นยำในการค้นหารถที่เว็บไซต์อื่นยังไม่สามารถทำได้ พร้อมทั้งการปรับปรุงเว็บไซต์แบบยกเครื่องกันใหม่ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมกว่าที่เคย จะมีอะไรเด็ด ๆ รอคุณอยู่บ้างสำหรับการร่วมมือกันครั้งนี้ ไปดูกันเลย

ตลาดรถ ซื้อขายรวดเร็วปลอดภัย

เปิดฟังก์ชันใหม่จาก ตลาดรถมือสอง ที่ดีที่สุด CHOBROD 2.0

ซื้อขายผ่าน ตลาดรถมือสอง ที่นี่ดีกว่าเดิมยังไง ทำไมเราต้องเปลี่ยน ?

ด้วยการเติบโตของ ตลาดรถมือสอง ซึ่งมีทั้งผู้ซื้อและผู้ขายเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก กระจายตัวกันอยู่ในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ  เราจึงอยากให้คุณเข้าถึงรถที่คุณต้องการได้ง่ายดายยิ่งกว่าเดิม เราจึงพัฒนาระบบการเก็บข้อมูลของเราให้สามารถบันทึกข้อมูลได้อย่างละเอียด ออกแบบ Interface ของระบบประมวลผลให้ใช้งานได้ง่าย เพื่อให้คุณสามารถค้นหารถในฝันได้ตรงใจที่สุด ภายในเวลาอันรวดเร็ว ผู้ขายสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อได้อย่างกว้างขวาง ผู้ซื้อเองก็จะมีตัวเลือกรถรุ่นต่าง ๆ ให้เลือกได้มากกว่าเดิม

อ่านเพิ่มเติม : เริ่มแล้ว !! Chobrod รถมือสอง เวอร์ชั่นใหม่ ใช้งานไว ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ตลาดรถมือสอง ราคาถูก

เพื่อสิ่งที่ดีกว่า สู่การเปลี่ยนแปลงของ CHOBROD 2.0 ตลาดรถมือสอง ราคาถูก

การใช้งานที่ง่ายกว่าที่เคยมีมา

อีกหนึ่งจุดที่ CHOBROD 2.0 มุ่งมั่นที่จะพัฒนา เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ของเราได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม จึงรองรับการลงทะเบียนใช้งานผ่านบัญชีโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook, Google และ Line ได้เลย โดยที่คุณไม่ต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อลงทะเบียนใหม่ หรือจะเลือกลงทะเบียนแบบเดิมก็ได้เช่นกัน โดยประโยชน์ที่เพิ่มเติมขึ้นมาสำหรับการใช้บริการเว็บไซต์ใหม่ของเรา คือ การ Matching รุ่นรถที่คุณอาจจะสนใจ โดยการวิเคราะห์ข้อมูลจากพฤติกรรมการค้นหา ทั้งจากเว็บไซต์และผ่านทาง Google จึงช่วยทำให้คุณเจอรถที่ใช่ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

“เฉพาะที่นี่ที่เดียว” กับระบบ AI ค้นหารถมือสองตามความต้องการของของคุณ

เราใช้ระบบ AI ที่มีอัลกอริทึ่มในการเปรียบเทียบรถที่คุณสนใจ ซึ่งอาจจะมาจากการค้นหาข้อมูลบ่อย ๆ ของคุณเองว่ามีความสนใจรถประเภทไหนเป็นพิเศษ หรือจากการใช้คีย์เวิร์ดเพื่อค้นหาแบบเจาะจง จึงทำให้ระบบช่วยประมวลผล และแสดงผลรุ่นรถที่ตรงกับความต้องการของคุณได้ง่ายยิ่งขึ้น เจอรถที่ตรงใจมากกว่า

นอกจากนี้ยังสามารถค้นหารถตามช่วงราคาที่มองหาอยู่ได้ โดยระบบจะแสดงผลรถทุกรุ่นทุกผู้ผลิตที่ตรงกับช่วงราคาที่เลือกไว้ ออกมาให้คุณพิจารณา คุณสามารถที่จะบันทึก รถมือสอง ที่คุณสนใจเอาไว้เป็นรายการโปรดได้ และสามารถกลับมาดูข้อมูลหรือทำการเปรียบเทียบกับรถคันอื่นในภายหลังได้อย่างสะดวก ช่วยให้คุณหาข้อมูลเพิ่มเติมในขั้นตอนสุดท้าย เพื่อใช้ในการตัดสินใจซื้อรถได้แบบอุ่นใจ

สื่อสารฉับไวระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ต่อรองราคาง่าย ปิดดีลได้ไวกว่า

อีกหนึ่งฟังก์ชันใหม่ที่เราภูมิใจนำเสนอคือ ผู้ซื้อสามารถต่อรองราคาหรือเสนอราคาที่ต้องการกับผู้ขายได้ผ่านทางระบบของเว็บไซต์ที่จัดเตรียมเอาไว้ให้ จึงทำให้เกิดความสะดวกรวดเร็วในการเจรจาซื้อขายมากกว่าเก่า ผู้ซื้อได้รับการตอบสนองที่รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม ผู้ขายก็มีโอกาสปิดดีลได้ง่ายกว่าเก่า เป็นโซลูชั่นที่ Win – Win กันทั้งสองฝั่ง

นอกจากนี้ รถมือสอง ที่ประกาศขายผ่านเว็บไซต์ของเรา จะมีทีมงานมืออาชีพคอยคัดกรองและตรวจสอบประกาศทุกประกาศ ผู้ซื้อจะต้องใส่รายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับรถให้ครบถ้วน ผู้ซื้อจึงอุ่นใจและมั่นใจได้มากกว่าที่เคย กลุ่มผู้ประกาศขายที่เป็นเต็นท์รถก็สามารถใช้บริการได้ ซึ่งจะช่วยให้เข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อได้อย่างกว้างขึ้นและลึกมากกว่าเดิม

ตลาดรถ ซื้อขาย รวดเร็ว

เปิดฟังก์ชันเด็ดโดนใจ ซื้อขายรถมือสอง ได้ง่ายและรวดเร็วกว่าเดิม

โปรโมชั่นโดนใจ ต้อนรับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่

เว็บไซต์ใหม่ของเรา CHOBROD 2.0 ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา เป็นการรวบรวมข้อดี จุดเด่นจากทั้ง Chobrod และ Unseencar มาไว้ในเว็บเดียวกันให้เป็นหนึ่งเดียว สำหรับลูกเค้าเก่าที่มาจากทั้งสองเว็บไซต์ เรามีโปรโมชั่นจัดหนักแบบจุใจ เอาไว้ดูแลลูกค้าเก่าที่ย้ายมาใช้บริการที่บ้านหลังใหม่ด้วยเช่นกัน รับรองว่าคุ้มค่า เพราะจัดโปรต้อนรับการเปิดตัวแบบยิ่งใหญ่กว่า ให้โปรโมชั่นดีกว่าที่เคยมีมาอย่างแน่นอน

ส่วนลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยใช้บริการกับเราก็อย่ารอช้า เพราะนี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับโปรโมชั่นสุดอลังการฉลองการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ ที่ทั้งปรับโฉมเปลี่ยนรูปลักษณ์ทั้งภายนอกภายใน ยกเครื่องเสริมสมรรถนะ เพิ่มความร้อนแรงให้กับวงการ ตลาดรถ ออนไลน์ซื้อขายรถบ้านมือสอง ให้ดีกว่าที่เคยเป็นมาอย่างแน่นอน

ขายรถด่วน

สุดยอดดีลดีๆ ที่คุณต้องถูกใจ ตลาดรถมือสอง ราคาถูก ที่การันตีแล้วว่าดีจริง

บอกเลยว่า ความสดใหม่และความอลังการ ของการเปิดตัว CHOBROD 2.0 นี้ นอกจากจะช่วยเพิ่มความพรีเมียมในการใช้งานเว็บไซต์ ซื้อขายรถมือสอง ให้ดีมากกว่าที่เคยมีแล้ว ยังเป็นการรวบรวมดีลดีๆ ที่คัดสรรมาอย่างจัดหนักจัดเต็มอีกด้วย ส่วนใครที่อยากรู้ว่าจะมีโปรอะไรรออยู่บ้าง เข้าไปเช็กได้ที่หน้าตลาดรถได้เลย แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ลองค้นหา รถมือสอง ที่ถูกใจมีให้เลือกกว่าหมื่นคัน