Tesla Center รามคำแหง ศูนย์บริการใหญ่เต็มรูปแบบ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 4 ส.ค 2566
แชร์ 0

Tesla บุกประเทศไทยเต็มขั้น เปิดศูนย์บริการสุดล้ำสมัย Tesla Center รามคำแหง เป็นศูนย์บริการ Tesla แห่งแรกในประเทศไทย ให้บริการครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบในประสบการณ์การซื้อ Tesla ทั้งโชว์รูม ศูนย์ซ่อมรถ และสถานที่ส่งมอบรถ

โชว์รูมใหญ่ Tesla

วันที่ 4 สิงหาคม 2566 Tesla Center เปิดศูนย์บริการเต็มรูปแบบในไทยที่เป็น โชว์รูม  ศูนย์ซ่อมรถ และสถานที่ส่งมอบรถ อย่างเป็นทางการ ที่ตั้งคือ พาซิโอ สาขารามคำแหง ตั้งอยู่ระหว่างซอยรามคำแหง 127/2 - 127/4 ถนนรามคำแหง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ 10240 ประเทศไทย เปิดบริดการตั้งแต่ 9:00 - 18:00 น. วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์

โชว์รูมใหญ่ Tesla

Tesla Center รามคำแหง เป็นศูนย์บริการ Tesla ครบวงจร แห่งแรกในประเทศไทย

โชว์รูมใหญ่ Tesla

ศูนย์บริการ Tesla นั้นตั้งใจผสมผสานองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมแบบไทยดั้งเดิมให้เข้ากับแนวทางการออกแบบระดับโลกของ Tesla นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ที่จำลองพื้นที่ประกอบรถยนต์จากโรงงาน Gigafactory ของ Tesla ซึ่งเป็นความพิเศษของศูนย์ Tesla Center ในประเทศไทยเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม - Tesla เปิดสถานี Supercharger แห่งแรกในไทย ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์

มีการติดตั้ง Wall Connector รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับการชาร์จที่บ้านและยังมีอุปกรณ์จัดเก็บพลังงาน Powerwall อีกด้วย ในฐานะบริษัทด้านพลังงาน Tesla มีเป้าหมายที่จะมอบโซลูชันครบวงจรสำหรับพลังงานที่ยั่งยืนและเทคโนโลยีนวัตกรรมแก่ครัวเรือนในประเทศไทย

โชว์รูมใหญ่ Tesla

ศูนย์บริการแห่งนี้พร้อมรองรับรถ Tesla ได้มากถึง 400 คันต่อสัปดาห์และมีเจ้าหน้าที่ทีมช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมจาก Tesla โดยเฉพาะ

เจ้าของรถ Tesla สามารถจองนัดหมายบริการของ Tesla และตรวจสอบความคืบหน้าของการบริการรวมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อย่างสะดวกสบายผ่านแอป Tesla มีบริการห้องรับรองพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการ

โชว์รูมใหญ่ Tesla

เปิดเป้าหมาย เพิ่มโชว์รูมและ สถานี Supercharging

Tesla กำลังขยายเครือข่ายสถานี Supercharging ในไตรมาสที่ 3 โดยเพิ่มอีก 3 แห่งในพื้นที่กรุงเทพฯ และอีก 2 แห่งในอยุธยาและนครราชสีมา

ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Tesla ได้เปิดสถานี Supercharging แห่งแรกนอกพื้นที่กรุงเทพฯ ที่พัทยากลาง

เป้าหมายระยะยาวของ  Tesla  คือการสร้างสถานี Supercharging ที่สมบูรณ์แบบซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ประเทศไทยไปจนถึงมาเลเซียและสิงคโปร์ เชื่อมต่อเครือข่ายสถานีชาร์จของ Tesla และทำให้เจ้าของรถสามารถเข้าถึงการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Tesla