Nissan Navara 2021 เปิดตัว 5 พฤศจิกายนนี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 22 ต.ค 2563
แชร์ 2

แต่น่าเอ๊ะใจ สื่อสารว่าว่าแค่ นิสสัน นาวารา ใหม่ 2021 แต่ก็ครั้งแรกของโลกและจะทำในรูปแบบดิจิทัล

มาตามนัดก็ว่าได้สำหรับ Nissan Navara 2021 ล่าสุดทาง นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย แจ้งข่าวมาเป็นที่เรียบร้อย เคาะกำหนดวันเปิดตัว 5 พฤศจิกายน 2020 นี้ในเวลา 8.50 น. ครั้งแรกของโลก ในรูปแบบดิจิทัล 

Nissan Navara 2021

มีความเอ๊ะ ความน่าฉงน ในการเปิดตัว Nissan Navara 2021

1. นิสสัน สื่อสารออกมาเพียงเป็นแค่ เผยโฉม NISSAN NAVARA ใหม่ น่าสงสัยเป็นอย่างมาก เพราะโดยปรกติแล้วถ้าใหม่หมดจดไม่พลาดที่จะใช้คำว่า All New แน่ ๆ

2. ทำไมเปิดตัวเช้าจัง 8.50 น. เรียกว่าเปิดเร็วแบบไม่แน่ใจว่าจะต้องดูบนรถหรือเปล่า ปรกติแล้วเวลาอันสมควรจะอยุ่ราว ๆ 10 โมงเช้า ทำให้เราสงสัยว่าอาจจะเป็นการไลฟ์มาจากต่างประเทศโดยนายญี่ปุ่นเป็นผู้พรีเซ็นต์หรือไม่ หากดูจากเวลาก็จะประมาณ 10.50 ที่ญี่ปุ่นพอดิบพอดี เพราะนี้คือเปิดตัวกระบะขนาด 1 ตันของนิสสัน ที่จะทำตลาดไปทั่วโลก

Nissan Navara 2021

ย้อนดูประเด็น ภาพหลุดก่อนหน้านี้ สงสัยจะมีเค้า

จากประเด็นน่าสงสัยดันตรงกับภาพหลุดที่วิเคราะห์แล้วคล้ายตัวถังเดิม แต่อัด และปรับเปลี่ยนอุปกรณ์มาให้เช่น กระจังหน้าแบบรุ่นพี่อย่าง Nissan Titan, ชุดไฟหน้าเป็นโคมโปรเจกเตอร์ LED 4 ดวง, ล้อแม็กซ์ใหม่

นอกจากนี้ยังมีกระแสรุ่นพิเศษแบบ High Performance ออกมาชนเพราะตลาดกลุ่มนนี้มีกำลังซื้อและผู้ที่มีโปรดักส์มาเอาส่วนแบ่งยังน้อยมาก อย่าง Ford Ranger Raptor และ Toyota Revo Rocco+ECU Boots

Nissan Navara 2021

แต่อยากให้สังเกตุกันว่าภาพที่หลุดออกมา Logo Nissan ยังเป็นโฉมเก่า ทั้งที่เพิ่งรีแบรนด์อิมเมจไปแบบ Nissan Kicks ใช้

เอาเป็นว่าตอนนี้เราเก็บความสงสัยกันไว้ก่อน จากนนี้น่าจะมีข้อมูลหลาย ๆ อย่างชัดเจนขึ้น รวมถึงถ้าไม่ได้อินกระบะใหม่ รอชมวันเปิดตัว 5 พฤศจิกายน 2020 ครับว่ากระบะ Nissan Navara 2021 จะรอดหรือไม่ เพราะตอนนี้นอกจากคู่แข่งรายเดิมที่ครองตลาด ยังเจอน้องใหม่และใหญ่จากจีนทั้ง MG และ GMW พร้อมจะเข้าตีตลาดกระบะเบอร์หนึ่งของโลกเช่นกัน

ตอนนี้ทางนิสสันเองก็ได้ทำหน้าพิเศษต้อนรับไว้เป็นที่เรียบร้อย ใครสนใจเชิญทัศนนาได้ตามสะดวก www.nissannavaramissions-th.com

ตรวจเช็ก ราคารถยนต์มือสอง หาที่ถูกใจได้ง่าย มีให้เลือกเพียบ

ningkung
แท็ก Nissan Nissan Navara