Nissan Kicks 2020 พร้อมลงโชว์รูม และเริ่มส่งมอบรถในเดือนสิงหาคม

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 3 ส.ค 2563
แชร์ 0

Nissan Kicks 2020 เริ่มสายการผลิตอย่างเป็นทางการ และพร้อมส่งมอบ Nissan Kicks 2020 ชุดแรกให้กับลูกค้าในประเทศไทย ตอกย้ำความสำคัญของของประเทศไทยที่เป็นศูนย์กลางการผลิตสำหรับนิสสันในเอเชีย และโอเชียเนีย

Nissan Kicks 2020

เมื่อวันที่ 31 กรกรฎาคม 2563 นิสสัน ประเทศไทย แจ้งข่าว เริ่มสายการผลิต Nissan Kicks 2020 อย่างเป็นทางการ และพร้อมส่งมอบ Nissan Kicks 2020 ชุดแรกให้กับลูกค้า ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ผลิตเทคโนโลยี e-Power ของนิสสัน ต่อจากประเทศญี่ปุ่น ตอกย้ำความสำคัญของของประเทศไทยที่เป็นศูนย์กลางการผลิตสำหรับนิสสันในเอเชีย และโอเชียเนีย

นายราเมช นาราสิมัน

ทั้งนี้นายราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน ประเทศไทย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ไว้ว่า "การได้เห็นรถยนต์ Nissan Kicks 2020 คันแรกออกมาจากสายการผลิตสำหรับประเทศไทยนั้นเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจ แสดงให้เห็นถึงการเดินทางของเราผ่านช่วงที่มีโรคระบาด ตั้งแต่การเปิดตัว Nissan Kicks 2020 ตลอดจนกลับมาเดินสายการผลิตรถยนต์ รวมถึงการผลิต อี-พาวเวอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของนิสสัน"  "นิสสัน ขยายฐานการผลิตอย่างมีนัยสำคัญและเราลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างงาน และช่วยผลักดันการเติบโตทางเศรษฐกิจ"

>> NISSAN KICKS 2020 เปิดตัวในไทยแล้ว แรงไฟฟ้าที่ไม่กลัวแบตหมด เริ่มต้น 889,000 บาท

พนักงาน นิสสัน ประเทศไทย มากกว่า 5,000 คนมีส่วนร่วมในการผลิต Nissan Kicks 2020 e-Power โดยพนักงานเหล่านี้ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีเพื่อรองรับมาตรฐานการผลิตระดับโลกโดยใช้เทคโนโลยี  อันทันสมัยพร้อมด้วยการสนับสนุนจากผู้จำหน่ายฯ และผู้ผลิตชิ้นส่วนในประเทศไทยของนิสสัน ที่พร้อมจะช่วยนำความสำเร็จของ Nissan Kicks 2020 e-Power นี้ สู่การแข่งขันในตลาดรถยนต์กลุ่มคอมแพ็ค เอสยูวี

Nissan Kicks 2020

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในฐานการผลิตเพื่อจำหน่ายในประเทศ และเพื่อส่งออกไปประเทศญี่ปุ่น รวมถึงตลาดสำคัญต่าง ๆ ในอาเซียนของนิสสัน นิสสัน ประเทศไทย มีมาตรฐานการประเมินคุณภาพที่เข้มงวดเพื่อให้มั่นใจว่าคุณภาพการผลิตรถยนต์ในประเทศไทยจะได้รับมาตรฐานเทียบเท่ากับประเทศญี่ปุ่น และเพื่อรองรับการผลิตรถยนต์รุ่นใหม่ นิสสัน ได้มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในระบบออโตเมชันขั้นสูงในกระบวนการควบคุมคุณภาพนี้

Nissan Kicks 2020 e-Power พร้อมให้ทดลองขับแล้ววันนี้ สามารถติดต่อผู้จำหน่ายฯ ของนิสสัน เพื่อนัดหมายเวลาทดสอบรถ สำหรับรายละเอียดการส่งเสริมการขายและข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมที่ผู้จำหน่ายฯ ของนิสสันทั่วประเทศ

>>> ดูเพิ่มเติม Nissan kicks 2020 ราคา

Nissan Kicks 2020

ติดตาม ข่าวรถยนต์ใหม่ ได้ที่นี่
ติดตาม รีวิวรถยนต์ใหม่ ได้ที่นี่
ติดตาม ราคารถยนต์ใหม่ ได้ที่นี่

ningkung
แท็ก Nissan Nissan Kicks