Nissan แจงปัญหาระบบแอร์ Nissan Kicks e-Power 2023 เตรียมชดเชยเดือนมิถุนายน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 19 พ.ค 2566
แชร์ 1

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้แถลงเรื่องระบบแอร์ แอร์เสีย แอร์ไม่เย็นของ Nissan Kicks e-Power ว่าตรวจพบซอฟต์แวร์และส่วนประกอบของคอมเพรสเซอร์ทำให้เกิดปัญหาการทำความเย็น จะดำเนินการทำเซอร์วิสแคมเปญนี้จะเริ่มต้นในช่วงต้นเดือนมิถุนายน และใครที่เจอปัญหาสามารถตรวจเข้าปรับปรุงแก้ไขได้ก่อน และที่ยังไม่เรียกแก้ไขในทันทีเพราะการจัดหาชิ้นส่วนในขณะนี้ยังไม่เพียงพอ

ปัญหาระบบแอร์ของ Nissan Kicks e-Power 2023

ปัญหาระบบแอร์ของ Nissan Kicks e-Power 2023

วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้แถลงการณ์ เรื่องแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศใน Nissan Kicks e-Power โดยมีคำชี้แจงดังนี้

  • นิสสัน พบว่าซอฟต์แวร์และส่วนประกอบของคอมเพรสเซอร์ทำให้เกิดปัญหาการทำความเย็น ในระบบเครื่องปรับอากาศในรถยนต์ คิกส์ อี-พาวเวอร์ บางคัน ซึ่งปัญหานี้ไม่ส่งผลต่อความปลอดภัยหรือสมรรถนะในการขับขี่แต่อย่างใด
  • นิสสัน จะดำเนินการทำเซอร์วิสแคมเปญ ในประเทศไทย สำหรับ Nissan Kicks e-Power รุ่นปี 2022 และ ปี 2023 คาดว่าเซอร์วิสแคมเปญนี้จะเริ่มต้นในช่วงต้นเดือนมิถุนายน นิสสันจะประกาศแจ้งถึงรายละเอียดแคมเปญต่อไป พร้อมแจ้งลูกค้าเจ้าของรถยนต์ที่ได้รับผลกระทบ
  • เนื่องจากการจัดหาชิ้นส่วนในขณะนี้ยังไม่เพียงพอ นิสสัน จึงให้ความสำคัญกับลูกค้าที่พบปัญหาการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศได้เข้ารับบริการก่อน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดผลกระทบต่อการผลิต และการส่งมอบรถยนต์ บริษัทฯ ขออภัยที่จะแจ้งให้ทราบว่าสำหรับลูกค้าใหม่ที่ทำการสั่งซื้อแล้ว กำหนดการรับรถใหม่จะล่าช้าไปจนถึงช่วงต้นเดือนมิถุนายน บริษัทฯ จะแจ้งความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบทันทีที่สามารถเริ่มการผลิต และส่งมอบรถได้

นิสสันขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ และขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าใจและอดทนรอฟังข่าวสาร หากท่านมีข้อสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์นิสสัน 0-2401-9600 (สำหรับกรุงเทพฯหรือปริมณฑล) หรือ 1-800-900-500 (โทรฟรี) สำหรับต่างจังหวัด ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอแสดงความนับถือ
นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

ปัญหาระบบแอร์ของ Nissan Kicks e-Power 2023

ปัญหาแอร์เสีย Nissan Kicks e-Power

ในกลุ่มคลับผู้ใช้งาน Nissan Kicks e-Power ได้มีผู้ที่เป็นเจ้าของรถ โพสต์เล่าถึงปัญหาแอร์ไม่เย็นของไว้หลายเคส ในช่วงแรกปรากฎว่า Nissan Kicks e-Power กับรุ่นที่จำหน่ายในปี 2022 ซึ่งมีการพูดคุยภายในและมีข้อมูลว่าได้จัดการปรับปรุงคุณภาพทั้งหมดแล้ว

ปัญหาระบบแอร์ของ Nissan Kicks e-Power 2023

แต่ต่อมาใน Nissan Kicks e-Power 2023 ก็ยังพบกับปัญหาแอร์ปรับอากาศไม่เย็นเหมือนเดิม จนเริ่มมีการพูดคุยและร้องเรียนมากขึ้นในกลุ่ม ซึ่งเจ้าของรถ Nissan Kicks e-Power บางรายขับรถไปเพียงไม่กี่ร้อย กม. แอร์ก็ไม่เย็นเสียแล้ว จนกระทั่งนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทยได้ออกแถลงการดังกล่าว

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Nissan Nissan Kicks