NETA ส่งท้ายมาตรการ EV 3.0 ใน Motor Expo 2023 พร้อมโชว์นวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าที่เตรียมขายในไทย

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 30 พ.ย 2566
แชร์ 6

NETA ตอกย้ำพันธกิจ สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อทุกคน (Popularizer of Smart EV) ขนทัพยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า 100% ร่วมงาน Motor Expo 2023 นำโดย NETA V (เนต้า วี) , NETA GT Speedster (เนต้า จีที สปีดสเตอร์) รถต้นแบบสไตล์ Roadster เปิดประทุน, NETA GT (เนต้า จีที) รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในสไตล์สปอร์ต และ NETA X (เนต้า เอ็กซ์) รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ Crossover SUV

 

NETA ส่งท้ายมาตรการ EV 3.0 ใน Motor Expo 2023

เผยข้อเสนอ โปรโมชันที่สุดส่งท้ายมาตรการ EV 3.0 เฉพาะในงาน Motor Expo 2023 เท่านั้น NETA V  ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 549,000 บาท  ถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2566

  • ส่วนลดมูลค่า 50,000 บาท
  • ฟรี! เครื่องชาร์จ NETA WALLBOX และฟรีค่าติดตั้ง
  • ฟรี! รับประกันรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร
  • ฟรี! รับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร
  • ฟรี! ค่าแรงและค่าอะไหล่รถยนต์เมื่อเช็คระยะ 1 ปี หรือ 10,000 กิโลเมตร
  • ฟรี! ชุดแต่งรอบคัน
  • พร้อมข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย

นับตั้งแต่ NETA เปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าคันแรกในปี 2561 ได้สานต่อภารกิจในการสรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ (Popularizer of Smart EV) ด้วยการแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นต่าง ๆ ที่มาพร้อมนวัตกรรมที่ทันสมัย และมียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

โดยในปี 2565 ที่ผ่านมา NETA มียอดขายรวมต่อปีมากกว่า 150,000 คัน ก้าวขึ้นสู่ระดับแนวหน้าของผู้ประกอบการรถยนต์พลังงานใหม่ที่มีศักยภาพมากที่สุดในประเทศจีน ณ เดือนตุลาคม ปี 2566 ที่ผ่านมา NETA ได้ส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั้งหมดกว่า 110,000 คัน ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ NETA ด้วยยอดขายสะสมที่มากกว่า 360,000 คัน

NETA V (เนต้า วี)

NETA V (เนต้า วี) รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นยอดนิยมสไตล์ City Car 

NETA KID (เนต้า คิด)

NETA KID (เนต้า คิด) รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์สปอร์ตที่ถอดแบบมาจาก NETA S ซึ่งเปิดรับจองภายในงานและพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าในประเทศไทย 

NETA GT (เนต้า จีที)

NETA GT (เนต้า จีที) รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในสไตล์สปอร์ตแบบ 2 ประตู 4 ที่นั่ง ที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะที่เร็ว แรง และปราดเปรียว มาพร้อมอัตราเร่ง 0 ถึง 100 กม. ภายในเพียง 3.7 วินาที

NETA GT Speedster (เนต้า จีที สปีดสเตอร์)

จัดแสดงรถต้นแบบ NETA GT Speedster (เนต้า จีที สปีดสเตอร์) รถต้นแบบสไตล์ Roadster เปิดประทุนที่ผสานนวัตกรรมทางวิศวกรรมศาสตร์เข้ากับศิลป์แห่งการดีไซน์ได้อย่างลงตัว

NETA X (เนต้า เอ็กซ์)

NETA X (เนต้า เอ็กซ์) รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ Crossover SUV ที่มาพร้อมพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ 

อ่านเพิ่มเติม - NETA X 2024 พวงมาลัยขวา ชัดเจนโมเดลที่ 2 ทำตลาดในไทย

มร. หวัง เฉิงเจี่ย (Mr. Wang ChengJie)

มร. หวัง เฉิงเจี่ย (Mr. Wang ChengJie) รองประธาน บริษัท โฮซอน นิว เอนเนอร์ยี่ เซลส์ จำกัด และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า

“NETA กำลังมุ่งขับเคลื่อนการเติบโตของแบรนด์เข้าสู่เวทีในระดับสากลด้วยการขยายสู่ตลาดต่างประเทศในภูมิภาคต่างๆ ครอบคลุมทั้ง  ตะวันออกกลาง แอฟริกาเหนือ อเมริกาใต้ และยุโรป โดยในปี 2567 NETA  มีแผนจัดตั้งเครือข่ายการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมกว่า 50 ประเทศทั่วโลก พร้อมตั้งเป้าการจัดจำหน่ายในตลาดต่างประเทศไว้  100,000 คัน โดยมีประเทศไทยเป็นเป้าหมายหลักภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว ซึ่งปัจจุบัน NETA ในประเทศไทย สามารถส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น NETA V ให้กับคนไทยรวมแล้วกว่า 10,000 คัน มีตัวเลขยอดจดทะเบียนของรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยเป็นอันดับที่ 2 และครองส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 20% ในขณะที่โรงงานผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NETA ในประเทศไทยเตรียมเปิดสายพานการผลิต NETA V ในเร็ว ๆ นี้"

มร. เป่า จ้วงเฟย (Mr. Bao Zhuangfei) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า

"บริษัทฯ รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทยและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องให้รุดหน้าทัดเทียมกับตลาดโลก โดยเรายังคงมุ่งมั่นสานต่อการสร้างการเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียมกันสําหรับผู้บริโภคทุกคนในทั่วโลก และมีเป้าหมายขยายไลน์อัพนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า 100% ของเราในตลาดประเทศไทยให้มีความหลากหลายมากขึ้น โดยมุ่งเน้นการนำเสนอตัวเลือกที่ครอบคลุมและสามารถรองรับไลฟ์สไตล์และความต้องการด้านการใช้งานของผู้บริโภคคนไทย  ยิ่งไปว่านั้น เราจะเพิ่มโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานภายในกรุงเทพฯ และปริมณฑลเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเรามีเป้าหมายในการจัดตั้งตัวแทนจําหน่ายจากปัจจุบัน 43 แห่ง ให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศมากยิ่งขึ้นในปี 2567"

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ