HAVAL H6 Plug-in Hybrid 2022 เตรียมเปิดตัวในงาน Motor Expo 2021

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 24 พ.ย 2564
แชร์ 0

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยไฮไลต์ในงาน Motor Expo เปิดตัวรถยนต์ใหม่ รุ่นใหม่ 4 ของปี HAVAL H6 Plug-in Hybrid 2022 เป็นครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย

HAVAL H6 Plug-in Hybrid 2022

HAVAL H6 Plug-in Hybrid 2022

ครั้งแรกของโลกกับการเผยโฉม All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV รถยนต์เอสยูวีปลั๊กอิน-ไฮบริด รุ่นล่าสุดจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ซึ่งชาวไทยจะเป็นคนกลุ่มแรกที่ได้ยลโฉมรถคนนี้ก่อนใครในโลก 

HAVAL JOLION

ORA Good Cat

ตอกย้ำกลยุทธ์ในการเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) โดยรถยนต์ที่นำมาจัดแสดงทุกรุ่นเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV) ทั้งหมด นำโดยรุ่นยอดนิยมอย่าง All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่ครองยอดขายอันดับ 1 ในเซกเมนต์รถยนต์คอมแพคเอสยูวีในไทยถึง 3 เดือนซ้อน ร่วมด้วยกับรถยนต์อีก 2 รุ่นใหม่ 

  • All New HAVAL JOLION Hybrid SUV เจ้าสิงโตอารมณ์ดี รถยนต์เอสยูวีรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ HAVAL
  • เจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA Good Cat จากแบรนด์ ORA รถยนต์ไฟฟ้า 100%

โดยภายในบูธจะมีทีม Intelligent Ambassador(iAM) คอยดูแลและให้คำแนะนำอย่างเต็มที่ และพักผ่อนหย่อนใจในระหว่างวันได้ที่ Mini Bar และ Lifestyle Lounge ที่พร้อมต้อนรับทุกคนที่เข้าไปในบูธ

ORA Good Cat

ด้านกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะจัดขึ้นได้แก่ DIY Workshop , กิจกรรม GWM FUN เช็คอินเพื่อรับคะแนนไปแลก Fun Gift, กิจกรรม HAVAL PHEV Power กับการเล่นเกมที่สนุกสนาน, กิจกรรม ORA POP on Mobile ที่ให้ทุกคนช่วยกันกดเติมพลังไฟฟ้าให้กับเจ้าเหมียว ORA Good Cat, การถ่ายภาพ AR PHOTO BOOTH โพสท่าสุดคูลไปกับเจ้าเหมียว AR ORA Cat พร้อมรับภาพถ่ายเป็นของที่ระลึก

สามารถทดลองขับ All New HAVAL H6 Hybrid SUV รถยนต์ All New HAVAL JOLION Hybrid และรถยนต์ ORA Good Cat ได้ที่งาน

HAVAL H6

มีข้อเสนอ ภายใต้แคมเปญ PREMIERE DEAL

All New HAVAL H6 Hybrid SUV

ดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% พร้อมการส่งมอบรถยนต์ถึงหน้าบ้าน และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท รุ่น PRO รับข้อเสนอภายใต้แคมเปญ PREMIERE DEAL พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่จองรถยนต์ภายในงาน Motor Expo และดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% และรับฟรี ฟิล์มกรองแสงและถาดรองสัมภาระตอนท้าย พร้อมการส่งมอบรถยนต์ถึงหน้าบ้าน และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 135,000 บาท

ORA Good Cat

ดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% สำหรับทุกรุ่น พร้อม ฟรี การติดตั้งโฮมชาร์จเจอร์ และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 125,000 บาท

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ