Dai Viet Group ผนึกกำลัง AnyMind Group ร่วมพัฒนาโซลูชั่นสื่อยานยนต์ออนไลน์

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 10 ต.ค 2563
แชร์ 0

การร่วมมือระหว่าง 2 บริษัทในครั้งนี้จะเป็นการร่วมกันสร้างโซลูชันสำหรับโฆษณาและการขายดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์โดยเฉพาะ

Dai Viet Group

วันที่ 10 ตุลาคม 2563 บริษัท Dai Viet Group (DVG) ผู้นำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของเวียดนามและเอเชีย ประกาศความร่วมมือกับ AnyMind Group ผู้ผลิตซอฟต์แวร์ ระบบคลาวด์ รวมถึงเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิง การตลาดและทรัพยากรบุคคล เพื่อพัฒนาโซลูชั่นสำหรับสื่อยานยนต์ที่ไร้ข้อจำกัด

โซลูชั่นใหม่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการโฆษณา

Dai Viet Group

ทั้งนี้ การร่วมมือเป็นพันธมิตรกันระหว่าง DVG และ AnyMind Group ทั้งสองบริษัทมีเป้าหมายที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ ทั้งในส่วนของระบบนิเวศทางธุรกิจและโซลูชั่นทางการตลาด เพื่อช่วยให้แบรนด์และธุรกิจสามารถเข้าถึงผู้กลุ่มเป้าหมายได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด

ซึ่งปัจจุบัน AutoPortal Global (AP Global) ภายใต้เครือ Dai Viet Group (DVG) เป็นผู้ดูแลแพลตฟอร์มซื้อ-ขายยานยนต์ เว็บไซต์รวมข่าวสารยานยนต์ที่ทันสมัยและการสร้างเครือข่ายสังคมยานยนต์ ในฐานนะให้บริการเว็บไซต์ยานยนต์ที่มีเครือข่ายทั่วโลก

DVG & AnyMind Group เตรียมนำเสนอแบรนด์ใหม่ใน 7 ตลาด

Dai Viet Group

ด้วยความร่วมมือนี้ DVG และ AnyMind Group ต้องการสร้าง Solution ในการขายและโฆษณาและการแบบดิจิทัลที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ซึ่งต้องใช้ข้อมูลและระบบอัตโนมัติเป็นตัวขับเคลื่อน ทั้งสองบริษัทจึงมีเป้าหมายที่จะต้องปรับปรุง Ecosystem ของกลุ่ม AP Global ทั้งหมด

โดยกลุ่มเว็บไซต์ยานยนต์ของ AP Global ใน 7 ประเทศ จะติดตั้ง AdAsia360 ของ AnyMind Group ซึ่งเป็นเครื่องมือสร้างรายได้ที่ช่วยให้ผู้เผยแพร่โฆษณา สามารถจัดการและติดตามรายได้ ผ่านแพลตฟอร์มดังกล่าว

นอกจากนี้ยังให้บริการแก่ผู้เผยแพร่โฆษณาด้วยคุณลักษณะต่าง ๆ เช่น AdAsia Tag Service แข่งขันเลือกซื้อพื้นที่โฆษณาตำแหน่งโฆษณาได้ในราคาที่เหมาะสม เข้าไปประมูล Bidding ได้ ตลอดเวลาทำให้ราคาค่าโฆษณาเป็นไปตามกลไก ความต้องการซื้อ-ขายรวมกับ Google Analytics ซึ่งเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการกำหนดราคาอัตโนมัติ ตรวจสอบโฆษณาของบุคคลที่สาม รวมถึงความปลอดภัย

AnyMind Group จะจัดหาทรัพยากรจาก CastingAsia Creators Network เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพช่องทางโซเชียลมีเดียของ AP Global สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของช่องทางโซเชียลมีเดียให้กับ AP Global

Dai Viet Group

“ความร่วมมือของเราในการนำเสนอโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์นี้จะประโยชน์ต่อทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย โซลูชั่นนี้ไม่ได้จำกัดเฉพาะการซื้อและขายรถยนต์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมยานยนต์ด้านอื่น ๆ เช่น การจัดไฟแนนซ์ ประกันภัย และอุปกรณ์ยานยนต์ หรือแม้แต่การจัดหาชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์เป็นต้น” Mr. Hoang Vu, COO, AutoPortal Global

Dai Viet Group 

"เราคือประสบการณ์ใหม่ในการสร้างรายได้จากโอกาสต่าง ๆ ของผู้เผยแพร่โฆษณาออนไลน์ ซึ่งจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของเรา เราได้ทำลายข้อจำกัดที่เคยมีออกไปและตอนนี้มีโอกาสที่จะช่วยให้ Dai Viet Group สามารถปลดปล่อยศักยภาพของตนเองได้มากขึ้นในทุกโอกาส” Hitoshi Maruyama, MD, Publisher Engagement, AnyMind Group

เกี่ยวกับ Dai Viet Group

สำหรับ Dai Viet Group (DVG) ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 ด้วยแรงบันดาลใจในการบุกเบิกและกลยุทธ์การลงทุนการพัฒนาอย่างยั่งยืน เป้าหมายของ DVG คือการเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำทั้งในเวียดนามและเอเชียด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

เกี่ยวกับ AutoPortal Global

AutoPortal Global (AP Global) เป็นหนึ่งในโครงการหลักของ Dai Viet Group ซึ่งจะดูแลแพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์ใน 7 ประเทศ ได้แก่

  • Oto.com.vn (เวียดนาม)
  • Chobrod (ประเทศไทย)
  • IndianAuto (อินเดีย)
  • Philkotse.com (ฟิลิปปินส์)
  • Cintamobil.com (อินโดนีเซีย)
  • Automexico.com (เม็กซิโก)
  • Naijauto.com (ไนจีเรีย)

เกี่ยวกับ AnyMind Group

AnyMind Group ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2559 เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่ดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมการตลาดความบันเทิงทรัพยากรบุคคลและ D2C จนถึงปัจจุบัน AnyMind Group ได้รับเงินระดมทุนรวม 62.3 ดอลลาร์สหรัฐ จากผู้ลงทุน เช่น LINE, Mirai Creation Fund, VGI, Japan Post Capital และ JAFCO Asia AnyMind Group มีพนักงานกว่า 750 คน ในสำนักงาน 17 แห่ง ได้แก่ สิงคโปร์, ไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, กัมพูชา, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ฮ่องกง, ไต้หวัน, จีน, ญี่ปุ่น, อินเดียและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์