BMW เตรียมเปิดตัว BMW Series 4 ต้นเดือนนี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 28 ส.ค 2556
แชร์ 0

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวนิวส์อันซีน พบกันอีกแล้วน่ะค่ะ กับข่าวสารยานยนต์ นอกจากเราจะนำเสนอข่าววงการ
แล้ว เราก็ยังเสนอข่าวรถใหม่ให้เพื่อนได้อ่านกันอีกนะค่ะ วันนี้ก็เป็นข่าวของค่ายรถหรูกังหันสีฟ้า อย่าง
เตรียมเปิดตัวรถใหม่กันในต้นเดือนนี้ ส่วนรายละเอียดนั้นไปอ่านพร้อมๆกันเลยค่ะ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวนิวส์อันซีน พบกันอีกแล้วน่ะค่ะ กับข่าวสารยานยนต์ นอกจากเราจะนำเสนอข่าววงการรถมือสองแล้ว เราก็ยังเสนอข่าวรถใหม่ให้เพื่อนได้อ่านกันอีกนะค่ะ วันนี้ก็เป็นข่าวของค่ายรถหรูกังหันสีฟ้า อย่าง BMW เตรียมเปิดตัวรถใหม่กันในต้นเดือนนี้ ส่วนรายละเอียดนั้นไปอ่านพร้อมๆกันเลยค่ะ

เปิดตัว BMW Series 4

สำหรับงานเปิดตัว BMW Series 4 เป็นรถสปอร์ต คูเป้ เป็นรถใหม่จาก BMW ที่หลายคนที่ชื่นชอบรถหรูอย่าง BMW ได้เฝ้ารอการเปิดตัวกันอย่างใจจดใจจ่อ โดย BMW Series 4 ถูกพัฒนามาจาก series 3 F30 โดยคงรูปอะไหล่บางชิ้น และพัฒนาบางชิ้น การเปลี่ยนแปลงมีดังนี้ ขนาดความยาวของตัวถังยาวและกว้างขึ้น สัดส่วนความสูงของหลังคานั้นถูกลดลงเพื่อให้อยู่ในรูปแบบของความเป็นสปอร์ตอย่างเต็มตัว เพิ่มขนาดของฐานล้อเพื่อให้ยึดเกาะมากขึ้น ด้านหน้าก็ทำออกมาคล้าย series 3 F30 แทบแยกไม่ออก ที่ออกออกจากจะเป็นสปอยเลอร์ที่เพิ่มความดุดันแลดูเป็นสปอร์ตมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผลิตมา 3 รุ่นย่อย sport/modern line/luxury มีอุปกรณ์ภายนอกและภายในต่างกันและราคาต่างกันเยอะอีกด้วย

งานเปิดตัว BMW Series 4 นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 5 กันยายน 2556 นี้ ที่ Central world ก็เป็นการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย โดยBMW ไทยแลนด์ เป็นผู้นำเข้าและรับประกันการใช้งาน ในเรื่องของราคานั้นคงต้องรอดูราคากันในวันเปิดตัว สำหรับเพื่อนๆที่เฝ้ารอกันอย่างใจจดใจจ่องานนี้พลาดไม่ได้นะค่ะ ย้ำค่ะ! ขอบอกงานจัดอย่างยิ่งใหญ่มาก