All New Nissan Teana/Altima เป็นมากกว่าการขับขี่ เพื่อให้คุณปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 8 พ.ย 2556
แชร์ 0

ก่อนหน้านี้ไม่นานเราก็ได้ทำข่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้วให้เพื่อนชาวนิวส์อันซีนได้อ่านกัน สำหรับวันนี้เราก็จะมีรายละเอียดรถ
มาให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ เมื่อกล่าวถึงความปลอดภัยทุกวันนี้ประเทศไทยเรานี้เป็นประเทศที่ติดอันดับต้นเลยที่ขึ้นชื่อเรื่องการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์และค่ายรถ
ก็เป็นอีกค่ายหนึ่งที่คนไทยเราให้ความไว้วางใจในแบรนนี้ดังนั้นเวลาคนคิดจะซื้อรถยนต์นิสสันก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกเสมอเพราะว่าการเลือกซื้อรถยนต์สักคันระบบความปลอดภัยทั้งรถและผู้โดยสารต้องมาเ...

ก่อนหน้านี้ไม่นานเราก็ได้ทำข่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้วให้เพื่อนชาวนิวส์อันซีนได้อ่านกัน สำหรับวันนี้เราก็จะมีรายละเอียดรถ All New Nissan Teana/Altima มาให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ เมื่อกล่าวถึงความปลอดภัยทุกวันนี้ประเทศไทยเรานี้เป็นประเทศที่ติดอันดับต้นเลยที่ขึ้นชื่อเรื่องการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์และค่ายรถNissanก็เป็นอีกค่ายหนึ่งที่คนไทยเราให้ความไว้วางใจในแบรนนี้ดังนั้นเวลาคนคิดจะซื้อรถยนต์นิสสันก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกเสมอเพราะว่าการเลือกซื้อรถยนต์สักคันระบบความปลอดภัยทั้งรถและผู้โดยสารต้องมาเป็นสิ่งแรกเพราะว่ามันคือการฝากชีวิตไว้กับสิ่งที่เราเลือกและต้องเลือกอย่างมั่นใจและรอบคอบที่สุดเพื่อสิ่งที่ดี

All New Nissan Teana Altima All New Nissan Teana/Altima จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งที่ทุกคนควรจะเก็บไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์สักคันเพราะว่า All New Nissan Teana/Altima ในโครงสร้างที่มีการพัฒนาเป็นรหัส L42Lซึ่งคนรักรถให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่งโดยที่ตัวถังได้รับการพัฒนามาอย่างโดดเด่นให้มีสมรรถนะในการวิ่งที่ยอดเยี่ยมและมาพร้อมความปลอดภัยในทุกเส้นทางที่ไปและไปถึงเป้าหมายอย่างปลอดภัยเรื่องสมรรถนะในยุคสมัยที่รถซีดานสำหรับครอบครัวหลายยี่ห้อต่างทยอยยกเลิกการผลิตเครื่องยนต์ 6 สูบแต่ Nissan Altima/Teana ยังคงมีเครื่องยนต์ 4 สูบและ6 สูบให้เลือกใช้มาพร้อมระบบเกียร์แปรผันต่อเนื่อง CVTในด้านความปลอดภัย Nissan มีช่องว่างอีกมากที่จะต้องพัฒนา Altima/Teana ให้ดียิ่งขึ้น สำหรับครอบครัวเวลานี้ Nissan ตั้งความหวังว่าจะยกระดับมาตรฐานคะแนนด้วยโครงสร้างตัวถังใหม่ของAltima/Teanaและยังไม่จบแค่นั้นAltima/Teana ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาเริ่มจากถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง และม่านนิรภัย ระบบเบรกป้องกันล้อล็อกระบบป้องกันการลื่นไถลและควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวรวมถึงระบบตรวจสอบความดันลมยาง ซึ่งเป็นระบบใหม่ล่าสุดที่จะบอกว่าลมยางแข็งหรืออ่อนไปผ่านทางจอมอนิเตอร์ขนาดเล็กบนแผงแดชบอร์ด และขณะกำลังเติมลมยางระบบนี้จะแจ้งเตือนผ่านเสียงแตรเมื่อแรงดันลมยางถึงระดับที่เหมาะสม จึงไม่ต้องพกพาเกจ์วัดให้เกะกะอีกต่อไป แม้Altima/Teanaรุ่นเก่านั้นยังขาดเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ๆ แต่กับเจนเนอเรชั่นล่าสุดนี้เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่ไม่ว่าจะเป็นกล้องมองหลังระบบตรวจจับมุมอับสายตาและระบบแจ้งเตือนขณะเปลี่ยนช่องการจราจร ซึ่งทั้งสามฟีเจอร์ถูกขมวดรวมเป็นเทคโนโลยีชุดเดียวกันที่จะทำงานร่วมกับระบบนำทางเนวิเกเตอ

รถใหม่NissanAltima/Teanaเป็นมากกว่าการขับขี่จริงนี่ไม่ใช่การโฆษณาชวนเชื่อแต่อย่างใดทุกสิ่งอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของท่านนี้เป็นเพียงคนนำเสนอสาระดีๆมาฝากทุกท่านและก็เป็นคนหนึ่งที่มีความชอบในตัวรถยนต์เช่นกัน