2018 Toyota Camry อเมริกันสเปก เปิดมิติใหม่ของการออกแบบ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 10 ม.ค 2560
แชร์ 0

โตโยต้า คัมรี่ สเปกอเมริกา จะได้รับการเปิดตัวโฉมใหม่อย่างเป็นทางการที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์เดือนมกดาคมนี้ โตโยต้า คัมรี่ โฉมใหม่ล่าสุดนี้โดดเด่นด้วยกรอบไฟหน้ารูปทรงปราดเปรียว เครื่องยนต์มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่เบนซิน 4 สูบ 2.5 ลิตรและบล็อกวี 6 3.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และรุ่นไฮบริดที่ใช้เครื่องยนต์ 2.5 ลิตรและมอเตอร์ไฟฟ้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ซีวีที

Toyota Camry  2018

คัมรี่เป็นรถซีดานขนาดกลางที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดแดนมะกัน ที่ผ่านมามักได้รับเสียงค่อนขอดถึงรูปร่างหน้าตาที่ค่อนไปทางอนุรักษ์นิยม กระทั่งเปิดตัวเจนเนอเรชั่นที่แล้วในปี 2011 ที่เน้นความโฉบเฉี่ยวมากขึ้นและปรับโฉมครั้งใหญ่ในปี 2014 ที่ได้เสียงตอบรับที่ดี จนมาถึงการเปิดตัวล่าสุดนี้ที่เน้นความสปอร์ตอย่างชัดเจน
 
Toyota Camry  2018

โต โยต้า คัมรี่ โฉมใหม่ล่าสุดนี้โดดเด่นด้วยกรอบไฟหน้ารูปทรงปราดเปรียว ตัวถังถูกโหลดให้เตี้ยลงกว่าเดิมเล็กน้อยเพื่อเพิ่มภาพลักษณ์ความปราดเปรียว และสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม เส้นสายทั้งบนฝากระโปรงและด้านข้างตัวถังก็ดูโดดเด่นขึ้นอย่างเช่นกัน

ภาย ในห้องโดยสารใช้ธีมแบบสปอร์ต บนคอนโซลมีหน้าจอระบบสัมผัสขนาดใหญ่ให้บรรยากาศหรูหราและทันสมัย รองรับระบบอินโฟเทนเมนท์ มีหน้าจอเฮดอัพดิสเพลย์ขนาด 20 นิ้ว มาตรวัดเป็นจอดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว ใช้วัสดุเมทัลลิกเป็นเส้นสายนำสายตาทำให้ภายในค็อกพิทดูทันสมัยมากขึ้น
 
ภายใน Toyota Camry  2018
 
คัมรี่ใหม่ได้พัฒนาบนแพลทฟอร์ม Toyota New Global Architecture ใช้เหล็กกล้าความทนทานสูงและเทคโนโลยีการขึ้นรูปใหม่เพิ่มความแข็งแกร่งของ ตัวถังแต่ไม่เพิ่มน้ำหนักของตัวรถ ระบบความปลอดภัยครบครันทั้งระบบป้องกันการชน ระบบตรวจจับคนเดินถนน ระบบครูสคอนโทรลแบบสามารถปรับความเร็วได้ ระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ไฟสูงอัตโนมัติ และมีถุงลมนิรภัย 10 จุด
เครื่อง ยนต์มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่เบนซิน 4 สูบ 2.5 ลิตรและบล็อกวี 6 3.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และรุ่นไฮบริดที่ใช้เครื่องยนต์ 2.5 ลิตรและมอเตอร์ไฟฟ้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ซีวีที
ลูกค้าชาวอเมริกันสามารถเลือกได้ระหว่าง 4 รุ่นย่อย คือ LE, XLE, SE และ XSE โดยสองรุ่นหลังเน้นความสปอร์ตมากกว่า
 
Toyota Camry  2018

Toyota Camry  2018 เสปกอเมริกันจะเปิดตัว ในตลาดสหรัฐที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์
มกดาคมนี้ ส่วนไทยน่าจะเปิดตัวในปี 2017 หรือถ้าช้ากว่านั้นคงไม่เกินต้นปี 2018
 
ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
ต้องการตรวจสอบราคารถ Toyota camry มือสอง ต้องการซื้อ Toyota camry มือสอง เชิญที่นี่
AutoSpinn