2018 Ford F-150 ปรับโฉมใหม่ เพิ่มเครื่องยนต์ใหม่ ปรับสไตล์เน้นความดุดัน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 9 ม.ค 2560
แชร์ 0

ฟอร์ด เอฟ-150 ล่าสุดได้รับการปรับโฉมใหม่ที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ เพิ่มเครื่องยนต์ใหม่ ปรับสไตล์เน้นความดุดัน...ไฮไลท์สำคัญของเอฟ-150 รุ่นปรับโฉมใหม่คือการเพิ่มเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ Power Stroke ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร และภายนอกออกแบบโดดเด่นที่ดูแข็งแกร่ง

ฟอร์ด เอฟ-150 ล่าสุดได้รับการปรับโฉมใหม่ที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ เพิ่มเครื่องยนต์ใหม่ ปรับสไตล์เน้นความดุดัน
 
ฟอร์ด เอฟ-150
ฟอร์ด เอฟ-150

ภายนอกออกแบบโดดเด่นที่ดูแข็งแกร่งมาพร้อมกับกระจังหน้า กรอบไฟ และกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ทั้งหมดที่ให้ความรู้สึกดุดัน บึกบึน ส่วนบั้นท้ายก็ถูกออกแบบใหม่เช่นกันโดยมีรายละเอียดแตกต่างกันไปตามรุ่นย่อย ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น XL ไปจนถึงรุ่นท็อปอย่าง Limited
แต่ไฮไลท์สำคัญของเอฟ-150 รุ่นปรับโฉมใหม่คือการเพิ่มเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ Power Stroke ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร แต่ยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขแรงม้าและแรงบิด เป็นรุ่นที่สร้างชื่อและยอดขายได้อย่างดีเยี่ยม สามารถลุยไปได้ทุกที่ไม่ว่าสภาพถนนจะเป็นแบบไหน
ขณะที่เครื่องยนต์เบนซินอีโคบูสต์ก็ยังมีทั้ง 2.7 ลิตรและ 3.5 ลิตร ตลอดจนเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.3 ลิตร พละกำลัง 282 แรงม้า แรงบิด 253 ฟุตปอนด์ ทั้งหมดได้รับการปรับแต่งให้มีอัตราการใช้น้ำมันที่ประหยัดมากขึ้น แม้แต่รุ่น V8 ความจุ 5.0 ลิตรก็ถูกปรับปรุงใหม่เช่นกัน โดยทุกรุ่นใช้ระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดครั้งแรกในเซกเมนท์
Ford F-150 ไม่เพียงติดอันดับรถกระบะขายดีที่สุดในอเมริกาเท่านั้น แต่ยังเป็นรถที่มียอดขายสูงมาตลอด 40 ปีที่ผ่านมา และ2018 Ford F-150 ด้วยการปรับโฉมไหม่ จะทำยอดขายได้อย่างไรในปีนี้ ติดตามด้วยกันได้กับ chobrod.com
 
ติดตามข่าววงการยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
AutoSpinn