นิสสัน ประเทศไทย ประกาศยกระดับการการรับประกันรถเพียบ รถเก่าก็ยังได้ช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินฟรี

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 1 ก.ย 2563
แชร์ 0

แคมเปญ Care For You : By Your Side การรับประกันรถยนต์ที่มากขึ้น บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินฟรี สำหรับรถยนต์เก่าที่อายุเกิน 3 ปีไปแล้วที่ไม่อยู่ในระยะประกัน ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดูแล ตลอดอายุการใช้งาน

บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินฟรีจากนิสสัน 

ถ้าเป็นรถยนต์ของนิสสันอายุเกิน 3 ปีที่ไม่อยู่ในระยะประกัน และอยากได้การช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงได้อย่างต่อเนื่อง ให้เจ้าของรถยนต์นิสสัน เข้าศูนย์เพื่อรตรวจเช็คและบำรุงรักษาตามระยะเวลา เป็นประจำทุก 6 เดือน ส่วนรถใหม่นิสสันทุกคันได้รับสิทธิ์การบริการนี้ เป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

โดยบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินฟรีจากนิสสัน ครอบคลุมถึงบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินไม่จำกัดจำนวนครั้ง บริการลากและยกรถไปยังศูนย์บริการนิสสันที่ใกล้ที่สุดภายในระยะทาง 20 กิโลเมตร และบริการประสานงานอื่น ๆ อาทิ บริการช่วยเหลือทางการแพทย์ และบริการปลดล็อครถ และการให้คำแนะนำทางเทคนิคเพื่อแก้ไขปัญหาและตอบข้อสงสัยในกรณที่เกิดรถเสียตลอด 24 ชั่วโมง 

Nissan Extended Premium Warranty​ เพิ่มการประกันรถยนต์ให้มากขึ้น ผ่านโปรแกรมที่ราคาไม่แพง

เป็นโปรแกรมการขยายรับประกันคุณภาพรถยนต์ Nissan Extended Premium Warranty ให้นานมากขึ้นกว่า 3 ปี หรือ 100,000 กม. ครอบคลุมรุ่นต่าง ๆ ได้แก่

  • นิสสัน มาร์ช
  • นิสสัน โน๊ต
  • นิสสัน อัลเมร่า
  • นิสสัน นาวาร่า
  • นิสสัน ซิลฟี่
  • นิสสัน เออร์แวน
  • นิสสัน เทอร์ร่า
  • นิสสัน เทียน่า
  • นิสสัน เอ็กซ์เทรล

*โดยจะต้องเป็นรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 7 เดือน หรือไม่เกิน 10,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) ถึงจะสามารถเพิ่มโปรแกรมได้

โปรแกรมการขยายรับประกันคุณภาพรถยนต์จากนิสสัน (Nissan Extended Premium Warranty) ขยายรับประกัน 1 ปี (หรือ 25,000 กิโลเมตร) เริ่มต้นเพียง 2,500 บาท สำหรับการขยายรับประกัน 2 ปี (หรือ 50,000 กิโลเมตร) เริ่มต้นเพียง 4,600 บาท สำหรับ โดยมีแผนความคุ้มครองให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ Maxi, Best Value และ Economy 

แผนความคุ้มครองแบบ Maxi

ครอบคลุมทุกส่วนของรถยนต์ 17 รายการ ได้แก่ ระบบส่งกำลัง, เครื่องยนต์, ระบบปรับอากาศ, ระบบระบายความร้อน, ระบบไฟฟ้า, ระบบไอเสีย, ระบบช่วงล่าง, ระบบเบรก, ระบบความปลอดภัย, ระบบเชื้อเพลิง, ระบบบังคับเลี้ยว, กลไกเบาะนั่ง, ระบบไฟฟ้าอุปกรณ์อำนวยความสะดวก, ชุดเฟืองท้ายและกลไกขับเคลื่อน, ระบบไฮบริด, ระบบควบคุมเสถียรภาพ และคลัทช์ (วงจรไฮโดรลิก) 

แผนความคุ้มครองแบบ Best Value

ครอบคลุมใน 9 กลุ่มอะไหล่หลัก ได้แก่ ระบบส่งกำลัง, เครื่องยนต์, ระบบปรับอากาศ, ระบบระบายความร้อน, ระบบไฟฟ้า, ระบบไอเสีย, ระบบช่วงล่าง, ระบบเบรก และระบบความปลอดภัย 

แผนความคุ้มครองแบบ Economy

ครอบคลุมใน 2 กลุ่มอะไหล่หลัก ได้แก่ ระบบส่งกำลัง เครื่องยนต์ ลูกค้าที่สมัครโปรแกรมการขยายรับประกันคุณภาพรถยนต์ จะได้รับบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงโดยอัตโนมัติตลอดระยะเวลาการขยายรับประกัน

การขยายรับประกันคุณภาพรถยนต์จากนิสสัน บริหารงานโดย บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด และรับประกันโดย บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา เจนเนอรัลประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ningkung
แท็ก Nissan