“แว็บแรกนึกว่า แลมโบ” พาไปดูรถของตัวร้าย Joker แปลงรถ Nissan จนแทบจำไม่ได้ จากหนัง “SUICIDE SQUAD”

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 8 ส.ค 2560
แชร์ 0

ถ้าใครได้มีโอกาสดูหนังเรื่อง SUICIDE SQUAD แล้ว ก็คงจะได้เห็นผ่านตา และจำได้กับรถตัวร้ายของ Batman อย่าง Joker ในฉาก ที่ซิ่งหนีการจับกุม จนทะยานลงแม่น้ำจมหายไปทั้งคัน

Batman ไล่จับ Joker

ฉากแอคชั่นที่ Batman ไล่จับ Joker ในรถคันนี้

เชื่อว่ามีหลายคนคงเข้าใจผิดจากรูปทรงที่แบนราบคิดว่าเป็นรถแลมโบกินี่กันไม่น้อย แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่!! มันคือ รถ Nissan / Infinity G35 Coupe ที่ผ่านการปรับโฉมทั้งคันจนแทบจำทรงรถคันเดิมไม่ได้และถ้าคุณมีเงิน 11,000 เหรีญสหรัฐหรือประมาณ 385,000 บาทก็สามารถปรับแต่งรถให้เหมือนรถของตัวแสบจากภาพยนต์ชื่อดังเรื่องนี้ได้ (แต่ราคายังไม่รวมค่ารถนะครับ)

Nissan / Infinity G35 Coupe เดิมๆ

Nissan / Infinity G35 Coupe เดิมๆ แทบไม่หลงเหลือ

ชุดแต่งจากสำนักแต่งรถชื่อดังในฟรอลิด้ามีชื่อว่า “Vaydor” ทำการปรับแต่งโครงสร้างรถทั้งหมด ตัวถังด้านบนใช้เป็นแบบโครงสร้างที่ครอบด้วยไฟเบอร์กลาสภายนอก รวมทั้งมีปรับแต่งภายใน และช่วงล่างแบบถุงลมจนรูปทรงฉีกไปแทบไม่เหลือซากอารยธรรมของ G35 Coupe คันเดิมแม้แต่น้อย G35 Coupe ที่นำมาแต่งคันนี้เป็นรถ model ปี 2003 ถึง 2007

Nissan หรือว่า Lamborghini

Nissan หรือว่า Lamborghini

ผู้สร้างและนักออกแบบรถคันนี้ Matt McEntegart พูดถึงรายละเอียดของโปรเจ็ครถคันนี้ว่า เป็นการดัดแปลงรถที่ไม่ได้ยุ่งในส่วนของแชสซีและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพื้นฐานก็ยังคงใช้งานได้ตามปกติไม่แตกต่างจากเดิม ไม่ว่าจะเป็น กระจกไฟฟ้า ประตูล็อคอัติโนมัติ ระบบแอร์คอนดิชั่นพูดง่ายๆ คือ 90% ของอุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆ ในรถยังคงไว้เป็นของรุ่น G35

รถของตัวร้าย Joker แปลงรถ Nissan

ตัวถังภายนอกทำจากไฟเบอร์กลาส

ตัวถังภายนอกทำจากไฟเบอร์กลาสเป็นชิ้นเดียว

ตัวถังภายนอกทำจากไฟเบอร์กลาสเป็นชิ้นเดียวครอบไปได้เลย

ความคิดสร้างสรรค์ คือแรงบันดาลใจให้เกิดผลงานการปรับแต่งที่สุดขั้วในรถคันนี้ จนกระทั่งมาอยู่ในภาพยนต์ชื่อดัง จะมีทั้งคนชอบหรือไม่ชอบก็หลากหลายความคิดครับ แต่ถ้าเรามองเรื่องการปรับแต่งของรถคันนี้เป็นงานศิลป์ ความสวยงามที่เหมือนนำสิ่งที่อยู่ในจิตนาการแล้วทำให้ออกมาโลดแล่นจริงได้ก็ทำให้คนที่ได้พบเห็นมีความสุขได้ไม่น้อย

>> ดูเพิ่มเติม:

- เอาใจสาวก Star Wars! เปิดตัวรถเด็กเล่น Landspeeder เติมเต็มทุกจินตนาการ

- “โรงรถในฝัน” ส่องคอลเลคชั่นรถหรูของ Cristiano Ronaldo

- เร้าใจ! เมื่อ 2 นักดริฟท์มา Battle Drift โชว์ของกันเต็มที่ (คลิป)