ไม่ค่อยได้ใช้ เลยเอาขาย!! Lamborghini Veneno รุ่นหายาก

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 30 ส.ค 2560
แชร์ 2

เป็นโอกาสทองของนักสะสมแล้ว ที่จะได้ครอบครองกระทิงดุรุ่นหายากมาก ๆ เมื่อ Lamborghini Veneno (ลัมบอร์กินี เวเนโน) ถูกประกาศขายบนเว็บไซต์ ในราคา $9.4 ล้าน ซึ่งขยับพุ่งขึ้นมาเกือบ 3 เท่าจากราคาเดิม (ราคาเดิม $3.9 ล้าน)

Lamborghini Veneno
Lamborghini Veneno

โดยรายละเอียดของ Lamborghini Veneno คันนี้ ผู้ขายบอกว่า “สามารถต่อรองราคาได้” แน่นอนว่ามันทำให้นักสะสมกระเป๋าหนาประหยัดเงินไปได้อีกเป็นแสนยูโร

Lamborghini Veneno
Lamborghini Veneno

Lamborghini รุ่นนี้ ผลิตขึ้นในปี 2013 ตัวถังภายนอกออกแบบด้วยสีเทา และภายในตกแต่งด้วยหนังแท้จาก Alcantara ที่สำคัญ ถูกใช้งานไปแค่ 180 กม. (112 ไมล์) เท่านั้น

>> เลือกซื้อ Lamborghini มือสองได้ที่นี่

Lamborghini Veneno
ด้านหลัง Lamborghini Veneno

เจ้าของที่ขาย กล่าวว่า “นับตั้งแต่การจัดมอบ เขาไม่ค่อยได้ใช้งาน หรือเอาไปลงแข่งเลย” พร้อมข้อความเน้นให้เห็นถึงความพิเศษด้วยคำว่า “โอกาสทอง ในการครอบครองสปอร์ตคาร์ ที่หายากมากที่สุด ที่ผลิตโดย Lamborghini” และตอนนี้มันได้อยู่ใน ลองไอส์แลนด์ สหรัฐอเมริกา

Lamborghini Veneno
ภายในห้องโดยสาร Lamborghini Veneno

Lamborghini Veneno ถูกผลิตออกมาเพียงแค่ 5 คันในโลกเท่านั้น ซึ่ง 1 คันสำหรับการทดลอง อีก 1 คันสำหรับบริษัทเพื่อจัดแสดง และอีก 3 คันที่เหลือ คือ คันที่เปิดขายให้กับลูกค้า และหนึ่งในนั้นกำลังประกาศขาย ณ ตอนนี้

ด้านสมรรถนะการขับเคลื่อนของ Lamborghini Veneno  เครื่องยนต์ N/A ขนาด 5.5 ลิตร V12 ให้กำลัง 750 แรงม้า อัตราเร่ง 0-60 ไมล์/ชม. ในเวลาเพียง 2.8 วินาที

Lamborghini Veneno
Lamborghini Veneno ผลิตเพียง 5 คันในโลกเท่านั้น

 

>> ดูเพิ่มเติม:

Lamborghini เปิดตัว โชว์รูม ใหญ่ที่สุดในโลกที่ ดูไบ

พลิกโฉมทุกวงการรถยนต์ Lamborghini Aventador เปลี่ยนสีได้ตามอุณหภูมิ(มีคลิป)

คันเดียวในโลก! Lamborghini Huracan สีม่วง ที่ ดูไบ