เตรียมเงินรอ !! โปรโมชั่นและการผ่อน Suzuki Ertiga 2019 ล่าสุด

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 15 ก.พ 2562
แชร์ 3

มาแล้ว รถยนต์ที่เรารอคอย กับ Suzuki Ertiga 2019 ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่ฮอตฮิตสำหรับเหล่าสาวกแฟนคลับ Suzuki บอกเลยว่ารุ่นนี้เขามาแบบจัดเต็มสุดๆ และวันนี้เดี๊ยนก็มีราคาและวิธีการผ่อนรถยนต์รุ่นนี้มาฝากเพื่อนๆ ชาว Chobrod กันค่ะ

เตรียมเงินรอ !! โปรโมชั่นและการผ่อน Suzuki ERTIGA 2019 ล่าสุด

มาแล้วจ้ากับ Suzuki ERTIGA 2019 ที่ตอนนี้ราคาเปิดตัวถึง 655,000 บาท โดยรุ่นนี้นางเป็นรถยนต์อเนกประสงค์  7ที่นั่งรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว โดนใจสุดๆ เดี๊ยนต้องบอกเลยว่ารุ่นนี้เขาออกมาตอบโจทย์คนใช้ชีวิตในเมืองมากขึ้น ซึ่งรถยนต์รุ่นนี้เขาก็มีฟังก์ชั่น การดีไซน์ และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ของกลุ่มเป้าหมายเพราะชูจุดเด่นการเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังยิ่งและความปลอดภัยอีกด้วย

2019 Suzuki All New Ertiga (First Look)

All New Susuki Ertiga 2019

นอกจากนี้ Suzuki ERTIGA 2019 ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ K15B 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที พร้อมแพลตฟอร์ม HEARTECT เทคโนโลยีเฉพาะของซูซูกิที่ช่วยเพิ่มทั้งสมรรถนะและความปลอดภัย โดยช่วงล่างนี้ทำจากเหล็ก High Tensile เชื่อมเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อเสริมสมรรถนะความแข็งแกร่งมากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีระบบ NVH ให้การขับขี่นุ่มนวล ดูดซับแรงสั่นสะเทือนพร้อมลดเสียงรบกวนตลอดเส้นทางอีกด้วย ดังนั้นมือใหม่หัดขับทั้งหลายไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ เพราะรุ่นนี้เขาออกแบบมาอย่างดี ปลอดภัย คุ้มค่าแน่นอน อีกทั้งยังมีระบบถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้าและระบบเบรก ABS ช่วยป้องกันไม่ให้ล้อล็อกขณะเบรกกะทันหันพร้อมระบบ EBD ช่วยกระจายแรงเบรกได้อย่างสมดุล ระบบ ESP ที่ช่วยควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวให้เข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ รวมทั้งระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน และมีจุดยึดเบาะนั่งนิรภัย ISOFIX และ Top tether สำหรับเด็กอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่บ้าน มือใหม่หัดขับ ก็หายห่วง หายกังวลใจไปได้เลยจ้า

ภายในห้องโดยสารของ Susuki ERTIGA 2019 กว้างขวางและหรูหราสมราคาจริงๆ

ภายในห้องโดยสารของ Susuki ERTIGA 2019 กว้างขวางและหรูหราสมราคาจริงๆ

ภายในห้องโดยสารของ Susuki ERTIGA 2019 กว้างขวางและหรูหราสมราคาจริงๆ

ภายในห้องโดยสารของ Susuki ERTIGA 2019 กว้างขวางและหรูหราสมราคาจริงๆ

ภายในห้องโดยสารของ Susuki ERTIGA 2019 กว้างขวางและหรูหราสมราคาจริงๆ

ภายในห้องโดยสารของ Susuki ERTIGA 2019 กว้างขวางและหรูหราสมราคาจริงๆ  

เรื่องราคาและโปรโมชั่นของ Suzuki ERTIGA 2019

เรื่องของราคาและการผ่อนชำระต่างๆ รวมไปถึงโปรโมชั่นของ Suzuki ERTIGA 2019 ช่วงนี้ทาง Suzuki ได้จัดโปรโมชั่นสำหรับใครที่ต้องการจะเป็นเจ้าของ Suzuki ERTIGA เพียงแค่คุณเป็นเจ้าของ Suzuki ERTIGA ตั้งแต่วันนี้ก็รับไปเลยข้อเสนอสุดพิเศษ ดอกเบี้ยพิเศษ เมื่อดาวน์เริ่มต้นที่ 25% ระยะเวลาผ่อน 48 เดือน หรือดาวน์เริ่มต้นที่ 15% – 20% ผ่อนสูงสุด 84 เดือน, ฟรี…ประกันภัยชั้น 1, บริการช่วยเหลือฉุกเฉินระยะเวลา 3 ปี, ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่ง มูลค่าสูงสุด 10,000 บาทโดยราคา ซูซูกิ เออร์ติกา โฉมใหม่ มีให้เลือก 2 รุ่นและ 4 เฉดสี ได้แก่ สีแดง Radian Red, สีเทา Magma Grey, สีขาวมุก Pearl White Snow และ สีดำ Prime Cool Black

ราคา Suzuki Ertiga โฉมใหม่ 2019

Suzuki Ertiga รุ่น GL A/T ราคา 655,000 บาท

Suzuki Ertiga รุ่น GX A/T ราคา 695,000 บาท

ทั้งนี้ทาง ซูซูกิ ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ทดลองขับ All New Suzuki ERTIGA ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิ ทั่วประเทศ โดยการรับบัตรชมภาพยนตร์จำนวน 2 ที่นั่งตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2562สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ “Unlock Your Life…ปลดล็อกอีกด้านของชีวิต”

วิธีการผ่อนชำระ Suzuki ERTIGA 2019

วิธีการผ่อนชำระ Suzuki ERTIGA 2019

วิธีการผ่อนชำระรถยนต์ Suzuki ERTIGA 2019

1.ออกรถกับทางโชว์รูม ซูซูกิ โดยตรง

ออกรถยนต์ ALL NEW SUZUKI ERTIGA ทุกรุ่น วันนี้รั รับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วันหรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,444 บาท หรือ ส่วนลด อุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 10,000 บาทพร้อม ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี

KLeasing สินเชื่อเช่าซื้อรถกสิกรไทย

KLeasing สินเชื่อเช่าซื้อรถกสิกรไทย 

2.สินเชื่อเช่าซื้อรถกสิกรไทย (รถใหม่ป้ายแดง)

เพื่อนๆ สามารถเลือกเงินดาวน์ที่ต้องการผ่อนจ่ายง่ายๆ สบายๆ ดอกเบี้ยคงที่ตลอดสัญญา ผ่อนครบปุ๊บได้รับกรรมสิทธิ์รถในทันทีเลือกระยะเวลาผ่อนได้ตามใจ ระยะเวลาสูงสุดตั้งแต่ 12-72 เดือน ไม่เสียค่าปรับเมื่อบัญชีก่อนกำหนด พร้อมรับส่วนลดดอกเบี้ย 50% สามารถโอนสิทธิ์เช่าซื้อให้ผู้อื่นได้ โดยผู้รับสิทธิ์โอนจะได้เป็นผู้เช่าซื้อรถแทน

ช่องทางชำระค่างวดจาก ธนาคารกสิกรไทย

-เคาน์เตอร์ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงศรีอยธุยา, ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์

-เครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือธนาคารไทยพาณิชย์

-บริการ K PLUS, KL​easing on Mobile (PAY PLUS) K-Cyber หรือ K-Contact Center โทร 02-8888888 กด 885 (เฉพาะผู้ที่มีบริการ)

-หักผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารไทยพาณิชย์

-เคาน์เตอร์เซอร์วิส, เทสโก้ โลตัส, True​

สินเชื่อรถยนต์ใหม่ SCB

สินเชื่อรถยนต์ใหม่ SCB

3.สินเชื่อรถยนต์ใหม่ SCB ธนาคารไทยพาณิชย์

บริการสินเชื่อรถยนต์รูปแบบใหม่จาก ธนาคารไทยพาณิชย์ โดยเราจะได้รับอัตราเบี้ยผ่อนรถในราคาเบาๆ มาพร้อมกับความสะดวกสบายของบริการระดับ World Class รับอัตราดอกเบี้ยคงที่ ทั้งยังผ่อนชำระนานสูงสุด 84 งวด โดยไม่ต้องนำทรัพย์สินมาเป็นหลักประกันและยังสามารถโอนสิทธิเช่าซื้อให้บุคคลอื่นได้อีกด้วย

หมายเหตุ*

อัตราค่าธรรมเนียม หลักเกณฑ์และเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามประกาศ และระเบียบที่ธนาคารกำหนด/ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก และหรือเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์เงื่อนไขต่างๆ

เอาเป็นว่าใครที่อยากจะถอย Suzuki ERTIGA รุ่นนี้ล่ะก็ สามารถไปดูกันได้เลยที่ ศูนยโชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศ หรือไปทดลองขับแบบ Test Drive ก็ยังได้สิทธิพิเศษอีกนะคะ งานนี้รอช้าไม่ได้แล้ว ต้องจัดแล้วล่ะค่ะเพื่อนๆ!!

ดูเพิ่มเติม
ทางการ All New Suzuki Ertiga 2019 ในไทย เปิดราคา 6.5 แสนบาท
เช็คด่วน ...การผ่อนจ่ายซื้อรถ Suzuki Ertiga 2018 ล่าสุด !!!

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้