อยากได้รถหรู ราคาโดนใจ ไปงาน MGC-ASIA ZUPER CAR & YACHT FEST เลย

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 31 ส.ค 2561
แชร์ 2

วันนี้ Chobrod มีข่าวดีมาบอก สำหรับใครที่หลงไหลรถซุเปอร์คาร์ อยากได้มีไว้ครอบครองซักคัน ให้ไปงาน MGC-ASIA ZUPER CAR & YACHT FEST ได้เลย อาจได้รถราคาโดนใจก็ได้นะ

อยากได้รถหรู ราคาโดนใจ ไปงาน MGC-ASIA ZUPER CAR & YACHT FEST เลย

อยากได้รถหรู ราคาโดนใจ ไปงาน MGC-ASIA ZUPER CAR & YACHT FEST เลย

มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกรถยนต์เมืองไทย ได้จัดงานเพื่อเอาใจคนหลงไหลซูเปอร์คาร์ ได้จัดงาน ‘MGC-ASIA Zuper Car & Yacht Fest (Demo & Used)’ ซึ่งมีซูเปอร์คาร์กว่า 30 คัน ทั้งเดโม และมือสองจากค่ายดังชั้นนำทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Rolls-Royce, Aston Martin, Maserati, McLaren , Bentley  ไม่เพียงแค่รถแต่ยังมี ‘Azimut’ เรือยอชท์ของอิตาเลียน มาจัดแสดงพร้อมจำหน่ายในราคาสุดพิเศษในงานด้วย 

ใครที่กำลังสนใจรถหรู รถพรีเมี่ยม รถซูเปอร์คาร์ หรือแม้กระทั่งเรือยอชท์ Chobrod ขอแนะนำงาน MGC-ASIA ZUPER CAR & YACHT FEST (Demo & Used) ที่ได้รวบรวมรถหรู ซุเปอร์คาร์ สภาพดีกว่า 30 คันและเรือยอชท์ รวมมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท ทั้งที่เป็นเดโมและมือสอง มาจัดแสดงพร้อมจำหน่ายในราคาสุดพิเศษที่ใจกลางกรุงเทพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘มีให้เลือกหลากหลาย ในราคาพิเศษสุด’ พร้อมการรับประกันคุณภาพตามมาตรฐานสากล ซึ่งจัดที่ โครงการเอ-สแควร์ สุขุมวิท 24 ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561

Rolls-Royce Phantom ก็มาในงานนี้ด้วย

Rolls-Royce Phantom ก็มาในงานนี้ด้วย

Rolls-Royce นำเสนอ 3 รุ่น ยอดนิยมอย่าง Phanthom, Ghost, Wraith ถ้าหากเป็นมือหนึ่งของ Ghost S1 จะอยู่ที่ราคา 30 ล้าน แต่เมื่อเป็นมือสองในงานก็จะมีราคาเริ่มต้นไม่ถึง 20 ล้านบาท ซึ่งรถทุกคันมากับโปรแกรม Provenance โดยเป็น Rolls-Royce ที่ผ่านการใช้ในกิจกรรมของบริษัท และได้รับการดูแลอย่างดีเสมือนรถใหม่ ยังไม่หมดระยะประกัน ทั้งยังมีสิทธิประโยชน์เช่น การดูแลลูกค้าแบบตัวต่อตัว การตรวจสอบละเอียดก่อนส่งมอบ บริการระดับมาตรฐานด้วยอะไหล่แท้ โดยช่างเทคนิคที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มงวด และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

Aston Martin Vanrage V8 กับราคาเริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท

Aston Martin Vanrage V8 กับราคาเริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท

ด้าน Aston Martin ก็มาพร้อม Vantage V8 กับราคาเริ่มต้น 9 ล้านบาท จากราคาปกติ 15 ล้านบาท และยังมีรุ่นอื่นๆ เช่น  DB11, Vanquish, Rapide S ที่มาพร้อมโปรแกรม Timeless โปรแกรมดูแลรถมือสองที่ได้รับการดูแลจาก Aston Martin Lagonda โดยเป็นรถไม่เกิน 10 ปี ผ่านการรับรองคุณภาพ และมีการดูแลพิเศษโดยช่างมืออาชีพ พร้อมการรับประกันคุณภาพต่อเนื่อง และการช่วยเหลือฉุกเฉิน

ดูเพิ่มเติม
>>เรื่องของ Super Car ที่ไม่ได้เพอร์เฟคอย่างที่คิด
>>ส่องรถหรู! ซุปเปอร์สตาร์ชั้นนำของเมืองไทย

Maserati Quattroporte ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้าน

Maserati Quattroporte ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้าน

Maserati รถสปอร์ตอิตาเลียนสัญลักษณ์ตรีศูลนำรุ่น Quattroporte มาในราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท จากราคาปกติ 12.99 ล้านบาท และ Ghibli ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท จากราคาปกติ 7.59 ล้านบาท มาพร้อมโปรแกรม Pre-Owned รถทุกคันได้รับประกันจากศูนย์บริการ Maserati มีประวัติซ่อมบำรุงอย่างละเอียดถึง  121 จุด และการบำรุงรักษาด้วยอะไหล่แท้ ผ่านช่างที่ได้รับการอบรมจาก Maserati ทั้งยังมี Premium Roadside Assistance อีก 2 ปี ซึ่งสิทธิการรับประกันที่โอนเปลี่ยนเจ้าของได้ หรือเลือกรับเงื่อนไขทางการเงินพิเศษจาก มาเซราติ ไฟแนนเชียลโปรแกรมได้อีกด้วย

ในงานนี้ยังมีเรือยอชท์ Azimut มาด้วย

ในงานนี้ยังมีเรือยอชท์ Azimut มาด้วย

Azimut Second Hand Selection เรือยอชท์สุดหรูอิตาเลียน ได้นำทั้งตัวเรือเดโมและมือสองมาร่วมสร้างสีสันในงาน โดยนำรุ่น Atlantis 43 ( ความยาว 43 ฟุต ) มือสอง ในราคาพิเศษเริ่มต้น 14 ล้านบาท จากราคาปรกติ 22.5 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นเรือยอชท์สไตล์สปอร์ตที่ผ่านแนวคิดการออกแบบที่ปราดเปรียว ขับขี่ง่าย สะดวกสบาย ฟังก์ชั่นการทำงานสมบูรณ์แลล และมีสมรรถนะสูง พร้อมการตรวจสภาพโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า 

นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ในกลุ่ม Supercar สมรรถนะสูงมาขายในราคาพิเศษ อย่าง Bentley Continental, McLaren 650S MSO ที่มีคันเดียวในประเทศ ที่ไมล์วิ่งยังไม่เกิน 10 กิโลเมตร BMW ในกลุ่ม M2, M4 และ M5 รุ่นพิเศษที่มีเพียง 4 คัน ในไทย ทั้ง i3, i8 ก็มีมาจัดจำหน่ายในราคามือสองสุดน่าสนใจอีกด้วย โดยมีให้เลือกอย่างจุใจ ซึ่งทุกคันผ่านการตรวจสภาพมตรฐานตามสากล โดยทึมช่างมืออาชีพ 

MGC-ASIA Zuper Car & Yacht Fest (Demo & Used) นับเป็นงานแรกที่รวบรวมซูเปอร์คาร์ระดับโลกและเรือยอชท์สภาพดีไว้มากสุด หากใครไม่อยากพลาดก็มาชมกันได้ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม– 2 กันยายนนี้ 09.00-19.00 น. ที่โครงการ เอ-สแควร์ สุขุมวิท 24 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-931-8899

ดูเพิ่มเติม
>>สุดยอดสปอร์ตคาร์ระดับ 500 ม้าการันตีปี 2018
>>Supercar รวมตัวกันวิ่งลงสนาม อวดพลังความแรง มีแทบทุกรุ่นในคลิปเดียว

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดีและน่าเชื่อถือ เชิญที่นี

แท็ก supercar