หรูสุดๆ!! เมื่อประเทศอังกฤษใช้ Lamborghini Huracan รับ-ส่ง ผู้โดยสาร

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 7 ก.ค 2560
แชร์ 0

หรูหราอลังการเป็นอย่างมาก เมื่อประเทศอังกฤษ ใช้ Lamborghini Huracan มูลค่า 155,000 ปอนด์ หรือประมาณ 6.65 ล้านบาท ให้บริการรับ-ส่งผู้โดยสารในระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านแอพฯ บริการของ UBER นี่คงเป็นรถแท็กซี่ที่เร็ว แรง และหรูที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้

Lamborghini Huracan กับสมรรถนะแรง ให้กำลัง 602 แรงม้า สามารถทำความเร็วได้ 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 4.3 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดทะลุถึง 320 กิโลเมตร/ชั่วโมง เลยทีเดียว
 
Lamborghini Huracan
Lamborghini Huracan รับ-ส่ง ผู้โดยสาร
 
Lamborghini Huracan คันนี้ สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากแก้ผู้โดยสารทุกคน ทั้งคนในพื้นที่ ไปจนถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รวมทั้งสร้างความแตกต่างในการให้บริการสำหรับลูกค้าที่เร่งรีบ ต้องความความรวดเร็ว หรือต้องการอยากจะนำรถไปใช้ในโอกาสพิเศษๆ ก็ได้อีกด้วย
 
Lamborghini Huracan รับ-ส่ง ผู้โดยสาร
Lamborghini Huracan ประเทศอังกฤษ ใช้รับ-ส่ง ผู้โดยสาร
 
นอกจากนั้น  Lamborghini Huracan ยังได้รับอนุญาตจากสภาเมืองลินคอล์น ให้สามารถนำ Super Car คันนี้ มาใช้เป็นรถแท็กซี่รับ-ส่งผู้โดยสารได้แต่เพียงผู้เดียวในเวลานี้ ในส่วนค่าบริการทางบริษัท Handsome Cabs Taxi (UBER ) ยังไม่ได้มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด

>> เลือกซื้อ Lamborghini มือสองได้ที่นี่  
 Lamborghini Huracan
Lamborghini Huracan ใช้รับ-ส่ง ผู้โดยสาร ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ
 
โอโห นี่ถ้าประเทศไทยมีรถอย่าง Lamborghini Huracan มาวิ่งบนถนนเพื่อรับ-ส่งผู้โดยสารสักคัน แทนรถแท็กซี่ทั่วไป คงจะสร้างความฮือฮา จนเป็นข่าวดังใหญ่โตไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว แต่ก็อาจจะต้องจ่ายค่าบริการเพิ่มจากเดิมอีกหลายเท่าตัวด้วยเหมือนกัน
 
Lamborghini Huracan
Lamborghini Huracan

 
Mthai