รวมรถยนต์ใหม่ๆ เตรียมเปิดตัวในงาน MOTOR EXPO 2017

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 15 พ.ย 2560
แชร์ 0

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34” หรือ The 34th Thailand International Motor Expo 2017 ภายใต้ Concept “ยานยนต์ยุคใหม่ ฝันไกลที่กลายเป็นจริง” หรือ “New Age Vehicles … A Distant Dream Come True” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2560 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี พร้อมนำรถรุ่นใหม่ๆ 2018 มาให้ชมกัน

BMW-X3 2018
BMW-X3 2018

BMW X3 (บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ 3) ใหม่ เตรียมเปิดตัวในไทยในวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ถือว่าเร็วมาก เพราะ BMW X3 ใหม่ เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์ โชว์ 2017 ไปเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา มาพร้อมกับการออกแบบภายนอกโฉมใหม่ แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของ BMW ตระกูล X

Subaru XV (ซูบารุ เอ็กซ์วี)
Subaru XV (ซูบารุ เอ็กซ์วี)

Subaru XV (ซูบารุ เอ็กซ์วี) รถ Crossover ที่เคยสร้างกระแสความนิยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และสร้างยอดขายให้กับ Motorimage ผู้นำเข้ารถยนต์ซูบารุในบ้านเรา ถึงเวลาเปลี่ยนโฉมใหม่ตามญี่ปุ่น พัฒนาขึ้นบนแพล็ตฟอร์มล่าสุด “Subaru Global Platform” ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้สูงขึ้นกว่า 70% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนๆ ซึ่งจะช่วยลดการสั่นสะเทือนและเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะถนน จึงมอบความรู้สึกในการขับขี่ที่เงียบและนุ่มนวล ร่วมกันกับ  คาดว่ามาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT แบบ 7 สปีด เตรียมเปิดตัวในงาน Motor Expo 2017 นี้

ISUZU D-MAX (MINORCHANGE)
ISUZU D-MAX (MINORCHANGE)

Isuzu (อีซูซุ) เตรียมฉลองครบรอบ 60 ปีในไทยในเดือนหน้า พร้อมกับมีเซอร์ไพรส์ กับการเปิดตัว Isuzu D-Max Minorchange ข้อมูลเบื้อง เครื่องยนต์ 1.9 ลิตร DDi Blue Power ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร จะมาทำตลาดแทนเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร และเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร 4JJ1-TCX DDi Blue Power กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 2,800 รอบ/นาที ระบบเครื่องเสียงขยายขนาดหน้าจอเป็นแบบ Built-in ขนาด 8 นิ้ว

TOYOTA HILUX REVO (MINORCHANGE)
TOYOTA HILUX REVO (MINORCHANGE)

TOYOTA HILUX REVO (MINORCHANGE) เนื่องจากยอดขายที่ดูเหมือนโตโยต้าจะไม่เป็นปลื้มนัก จึงต้องปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ ปรับดีไซน์ด้านหน้ารถมาในสไตล์อเมริกัน หน้าตาอาจคล้ายกับในรุ่น Tacoma ที่ขายในอเมริกาเหนือ ปรับโฉมพร้อมเพิ่มออพชั่น

Lexus NX (เลกซัส เอ็นเอ็กซ์)
Lexus NX (เลกซัส เอ็นเอ็กซ์)

Lexus NX (เลกซัส เอ็นเอ็กซ์) รุ่นไมเนอร์เชนจ์ มาภายใต้แนวคิด “The urbaNXplorer” ตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองยุคใหม่ ที่มีวิถีชีวิตไม่ซ้ำใคร ถือเป็นรถ Lexus รุ่นที่ขายดีที่สุดของเลกซัสในประเทศไทย นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2557 ยอดจำหน่ายรวมภายในประเทศกว่า 1,400 คัน พร้อมการันตีถึงความนิยมด้วยยอดจำหน่ายสะสมทั่วโลก กว่า 400,000 คัน

Mercedes-AMG GT
Mercedes-AMG GT 

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) จะเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Mercedes-AMG GT วันที่ 20 พฤศจิกายน นี้ แต่เวลาก็ยังไม่มีรายละเอียดใดๆที่ออกมาบอกล่วงหน้าคงต้องติดตามกันในงาน

Volvo XC60
Volvo XC60

Volvo (วอลโว่) ประสบความสำเร็จกับการขาย Volvo XC90 ใหม่ ไปทั่วโลกนับตั้งแต่ปีที่ผ่านมา รวมถึงในไทยก็มียอดขายที่น่าพอใจ ในเดือนหน้านี้ วอลโว่ เตรียมเปิดตัว Volvo XC60 รุ่นใหม่ Crossover SUV ครั้งแรกในเมืองไทย ด้วยเครื่องยนต์ T8 Twin Engine AWD Plug-in Hybrid 407 แรงม้า พร้อม R-Design สไตล์สปอร์ตจากโรงงาน เปิดราคาเริ่มต้นที่ 3.09 ล้านบาท ฟรีบริการหลังการขาย Volvo Premium Service Package (VPSP) 5 ปีเต็ม

MG ZS (เอ็มจี แซดเอส)
MG ZS (เอ็มจี แซดเอส)

MG (เอ็มจี) ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว MG ZS (เอ็มจี แซดเอส) ในวันที่ 14 พฤศจิกายน นี้ ต่อจากตลาดจีนและอังกฤษที่เปิดตัวไปก่อนหน้า โดยในตลาดจีน ใช้เครื่องยนต์แบบเบนซิน Di Turbo ขนาด 1.0 ลิตร ที่พัฒนาขึ้นโดย SAIC ให้แรงม้าสูงสุด 125 แรงม้า และเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 120 แรงม้า ส่วนเวอร์ชั่นไทยก็น่าจะใช้ตัวนี้

Kia Stinger
Kia Stinger

Kia Stinger (เกีย สตริงเกอร์) รถ Mid-Size แบบ Liftback 5 ประตูสุดหรู ในเวอร์ชั่นต่างประเทศ มีทั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร Turbo และ V6 ขนาด 3.3 ลิตร Turbo รวมไปถึงแบบดีเซลขนาด 2.2 ลิตร Turbo ที่ทุกแบบมาคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ต้องติดตามกันในเวอร์ชั่นประเทศไทยจะป็นแบบไหน

ดูเพิ่มเติม :
>>Motor Expo 2017 ครั้งที่ 34 พร้อมแนวคิด “ยานยนต์ยุคใหม่ ฝันไกลที่กลายเป็นจริง”