รวมคอมเม้นท์ทั้งหมดกับ All - new Toyota Camry ในงาน Motor Expo 2018

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 3 ธ.ค 2561
แชร์ 0

ในที่สุดก็มาสักทีกับ All - new Toyota Camry ที่ได้เปิดตัวให้ได้จับจองกันแล้วในงาน Motor Expo 2018 เรียกได้ว่ากระแสนางมาแรงไม่มีตกจริงๆ ต้องบอกเลยว่ารุ่นนี้นางมาพร้อมกับโปรโมชั่นแรงๆ ส่งท้ายปีอีกด้วยล่ะค่ะ แต่เหล่าบรรดาแฟนคลับ Toyota จะว่าอย่างไร ต้องไปชมกันค่ะ

รวมคอมเม้นท์ทั้งหมดกับ All - new Toyota Camry ในงาน Motor Expo 2018

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Chobrod สัปดาห์นี้ก็เป็นสัปดาห์ของ Motor Expo 2018 หรือ มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 นั่นเองค่ะ ต้องบอกเลยว่ารถยนต์รุ่นใหม่ก็ได้ออกมาให้เพื่อนๆ ได้เห็นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และที่เป็นไฮไลท์ไม่ต่างจากรุ่นอื่นๆ นั่นก็คือ All-new Toyota Camry นั่นเองค่ะ เดี๊ยนต้องบอกก่อนเลยว่า เดี๊ยนไปมาสองวันคนก็มะรุมมะตุ้มกันอยู่ที่บูธ โตโยต้า แน่นขนัดแบบไม่ขยับเลยล่ะค่ะ อีกทั้งเจ้า คัมรี่ ตัวนี้นางก็เปลี่ยนใหม่หมด เปลี่ยนจากรถยนต์ที่นั่งสบายๆ ไปเป็นรถยนต์สไตล์สปอร์ตที่ดูหรูหราจนต้องตาค้าง เดี๊ยนต้องบอกเลยว่า นางปรับเปลี่ยนไปเยอะมากจริงๆ จากรูปร่างที่มันดูเทอะทะ โบราณ ตอนนี้ได้ปรับเปลี่ยนใหม่เป็นรถยนต์สุดหรูสไตล์สปอร์ต พร้อมรอให้เพื่อนๆ มาจับจองกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ แต่ไม่ว่ารถยนต์จะเปลี่ยนไปขนาดไหน ก็ต้องมีเหล่าบรรดาแฟนคลับของรถยนต์แบรนด์นั้นๆ ออกมาคอมเม้นท์และพูดถึงกันอยู่เสมอ วันนี้เดี๊ยนเลยรวบรวมคอมเม้นท์จากเพื่อนๆ ใน Pantip มาฝากกันค่ะ

ดูเพิ่มเติม

รวมบรรยากาศในงาน Motor Expo 2018

รวมภาพเหล่าบรรดาพริตตี้สาวสวยจากงาน Motor Expo 2018

 All - new Toyota Camry ในงาน Motor Expo 2018

ความเห็นที่ 1

“ACCORDตายแน่ๆ ยอดคงไปแย่งกับฟอร์จูนแต่เดือนแรกๆ คงแตะพันคันยาวสัก4-6เดือน แต่ก็นำยาวๆ ส่วนลูกเมียน้อยเทียน่าตายสนิท ฮา”

ความเห็นที่ 2

“โคตรสวย”

 All - new Toyota Camry ในงาน Motor Expo 2018

ความเห็นที่ 3

“มองด้านหน้าแวบแรก mg5  ด้านข้างฮุนได โซนาต้าแต่ด้านในสวยดี”

ความเห็นที่ 6

“ชอบพวงมาลัยครับ ปุ่มควบคุมเพียบ”

ความเห็นที่ 7

“ทำไมผมรู้สึกว่าข้างหน้ามันไม่สวยเลย ไฟหน้าหยั่งกะคนตาเหล่”

ความเห็นที่ 8

“เส้นสาย interior ออกแบบได้เร้าใจดี”

 All - new Toyota Camry ในงาน Motor Expo 2018

ดูจากคอมเม้นต์โดยรวมแล้ว ส่วนใหญ่จะชอบในเรื่องของการออกแบบภายในแบบใหม่ของเจ้าคัมรี่รุ่นนี้กันนะคะ เพราะอย่างที่เดี๊ยนบอกว่าเขาปรับใหม่ให้เป็นสไตล์สปอร์ตหมด จึงทำให้ดูเตะตากับคนที่ชอบรถยนต์สายสปอร์ตกันเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นก็ไม่แปลกว่าทำไมเจ้า All-New Camry คันนี้ถึงเป็นที่ถูกใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับโตโยต้า

ดูเพิ่มเติม คัมรี่ 2019 มือสอง

อย่างไรก็ตาม ในงาน Motor Expo 2018 ปีนี้ก็มีโปรโมชั่นดีๆ มากมายในงานให้เพื่อนๆ ได้เลือกสั่งจองรถยนต์ที่ต้องการมากมายเลยล่ะค่ะ ยิ่งใครที่อยากจะออกรถใหม่และสนใจเป็นตัว All-New Camry รุ่นนี้ก็สามารถสั่งจองได้ผ่านทางบูธของโตโยต้าได้เลย โปรโมชั่นเพียบ บอกเลยว่าคุ้มค่ะ !! สำหรับวันนี้เดี๊ยนก็ต้องของลาไปแต่เพียงเท่านี้ พบกันใหม่คอนเทนต์หน้า สวัสดีจ้า

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่ 

แท็ก Motor Expo 2018