มิลเลนเนียม ออโต้ จัดงาน MILLENNIUM AUTO EXPO ที่สยามพารากอน และไอคอนสยาม วันที่ 14-23 ธันวาคม 61 นี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 20 ธ.ค 2561
แชร์ 0

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด จัดงาน MILLENNIUM AUTO EXPO ที่ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม และสยามพารากอน กรุงเทพฯ สำหรับงานที่สยามพารากอนจัดระหว่างวันที่ 14-23 ธันวาคม และงานที่ไอคอนสยาม จัดระหว่างวันที่ 17-23 ธันวาคม 2561 นี้ ซึ่งภายในงานมีการนำรถหรูมาจัดแสดง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน พร้อมกับพบข้อเสนอราคาพิเศษ โปรโมชั่น และลุ้นรางวัลมากมาย

นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด

นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด

นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้จัดแคมเปญต่อเนื่อง ภายในงาน MILLENNIUM AUTO EXPO ด้วยการนำรถยนต์ ‘BMW X1’ 50 คันสุดท้าย ภายใต้ข้อเสนอที่สุดแห่งปี ฟรี ดอกเบี้ย ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อม BSI นาน 10 ปี นอกจากนี้ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรังรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท

 “สำหรับการจัดงานครั้งนี้ เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าและผู้ที่ให้ความสนใจรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ของ มิลเลนเนียม ออโต้ เราภูมิใจนำเสนอที่สุดแห่งความคุ้มค่าส่งท้ายปี โดยมีไฮไลท์เป็น ‘BMW X1’ 50 คันสุดท้าย! รวมถึงมี BMW และ MINI อีกหลายรุ่นให้สัมผัส” สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าว ตลาดรถในประเทศจะมีอะไรที่รอคอยเร็วๆ นี้มาดูกันต่อเลยนะคะ

งาน MILLENNIUM AUTO EXPO ที่สยามพารากอน และไอคอนสยาม

งาน MILLENNIUM AUTO EXPO ที่สยามพารากอน และไอคอนสยาม 

ภายในงานทาง มิลเลนเนียม ออโต้ ได้นำรถยนต์ BMW และ MINI ให้สัมผัสแบบจุใจ โดยไฮไลท์ของงานทั้ง 2 แห่ง ได้แก่ รุ่น X1 จำนวน 50 คันสุดท้าย พร้อมซีรี่ส์-3 และซีรีส์-5 ที่มาพร้อมเงื่อนไขพิเศษสุด ได้แก่ 

  • รุ่น X1 sDrive18d xLine และ BMW X1 sDrive20d M Sport ผ่อน 0% นาน 48 เดือน*
  • รุ่น 530e M Sport ผ่อน 0% นาน 48 เดือน*
  • รุ่น 320d GT M Sport ผ่อน 0% นาน 60 เดือน* 
  • BSI การดูแลบำรุงรักษา นาน 10 ปี หรือ 100,000 กม. (ยกเว้น BMW I) *

สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถยนต์ BMWMINI หรือมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด กับมิลเลนเนียม ออโต้ ภายในปีนี้ ได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ Mini Cooper มูลค่า 2,180,000 บาท นอกจากนั้น ได้เตรียมอีกหลายรางวัลไว้ให้ลูกค้า เช่น มอเตอร์ไซค์ G 310 GS มูลค่า 229,000 บาท, G 310 R มูลค่า 209,000 บาท แพ็กเกจทดสอบรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ BMW Driving Center เกาหลีใต้ 15 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) รวมถึงมีสินค้าไลฟ์สไตล์พรีเมียม และอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 179 รางวัล มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจเข้าร่วมงาน และสนใจโปรโมชั่นพิเศษนี้ สามารถเข้าไปชมภายในงานได้เลยนะคะ Chobrod มองว่าครั้งนี้โปรโมชั่นภายในงานน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ

คราวหน้าทาง Chobrod จะมีข่าวสารอะไรให้เพื่อนได้ติดตามกันต่อ ฝากติดตามกันด้วยน้า

ดูเพิ่มเติม
BMW M8 2019 ยิ่งใกล้ปี2019 ข้อมูลก็ยิ่งเผย
รวมอู่นอกซ่อมรถ BMW มีที่ไหนบ้าง ?

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้