ตอบได้ให้เป็นล้าน GWM จะเปิดตัวรถรุ่นไหนในไทย วันที่ 9 ก.พ. 64

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 2 ก.พ 2564
แชร์ 2

จับตา GWM เตรียมแกรนด์โอเพนนิ่งในไทย พร้อมให้ทายรุ่นรถที่จะเปิดตัว 9 กุมภาพันธ์ 2564 ลุ้นคูปองมูลค่า 1 ล้านบาท เล่นใหญ่ขนาดนี้ อยากรู้เลยจะปังปุริเย่เบอร์ไหน

็Haval H6 PHEV 2021

ทายได้ทายเลย...ลุ้นคูปองมูลค่า 1 ล้านบาท ว่าเครือ GWM หรือ Great Wall Motor ผู้ผลิตรถยนต์จีนจะเลือกเผยโฉมรถยนต์รุ่นไหนสำหรับประเทศไทยในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งจากภาพที่ใช้โปรโมตอีเวนต์ Sawasdee Thailand ครั้งนี้เป็นเงาของรถ Crossover SUV แต่คำโปรย Ready for your new xEV world? อันนี้...กำลังบอกอะไรกันแน่

อ่านเพิ่มเติม : Haval H6 2021 โผล่วิ่งทดสอบในไทย สงสัยเปิดตัวแน่

หรือจะเป็น Haval H6 PHEV ?

Haval H6 PHEV 2021

ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าการ Grand Opening ของ GWM จะมีอะไรเซอรไพรส์ แต่เงาภาพด้านข้างรถ Crossover SUV ที่ใช้คล้าย All-new Haval H6 2021 สุด ๆ และถ้าเชื่อมโยงกับประโยค Sawasdee Thailand Ready for your xEV word? เป็นไปได้หรือไม่ว่ามาไทยทั้งทีมาเป็น PHEV ที่ราคาดีกว่า MG HS PHEV ไปเลยเพื่อความปัง

Haval H6 PHEV 2021

เพราะคนไทยส่วนใหญ่มีความคาดหวังส่วนหนึ่งอยู่แล้วว่ารถจีนจะต้องมาพร้อมราคาน่าดึงดูด อุปกรณ์ท่วมคันเป็นจุดขาย ซึ่ง MG ทำมาแล้ว แต่ GWM ผู้มาทีหลังจะใช้แผนไหน เป็นเรื่องน่าจับตามากสำหรับวงการยานยนต์ไทยหลังจีนพยายามตีตลาดเดิมซึ่งเป็นของญี่ปุ่น

หรือเปิดมากกว่า 1 รุ่น ?

Haval H6 PHEV 2021
GWM Thailand ปูพรมโปรโมตเทคโนโลยี EV และ PHEV ทั้งคู่

แต่ถ้าไม่ใช่ Haval H6 PHEV แล้ว Sawasdee Thailand Ready for your xEV word? ตรง “xEV” คืออะไร “รถไฟฟ้า” หรืออย่างไร คือมันต้องมีความหมายซ่อนอยู่แน่ และเครือ GWM มีแบรนด์ ORA ที่ขายรถยนต์ไฟฟ้าอยู่แล้ว อีกทั้งก่อนหน้านี้ เพจ GWM Thailand ก็โปรโมตรถ EV แก๊งแมวโหดรัวอยู่เหมือนกัน

คำตอบมีเพียง 1 เดียว คูปอง 1 ล้านบาท สำหรับผู้โชคดีก็เช่นกัน

Haval H6 PHEV 2021

อย่างไรก็ตามหากใครร่วมตอบคำถามได้ว่า คุณคิดว่ารถรุ่นใดที่ทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะนำมาทำตลาดและประกาศในงาน “GWM Sawasdee Thailand LIVE” วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 จะมีสิทธิ์ลุ้น (Lucky Draw)

  • คูปองมูลค่า 1,000,000 บาท สำหรับซื้อรถยนต์และบริการจาก GWM จำนวน 1 รางวัล
  • คูปองมูลค่า 100,000 บาท สำหรับซื้อรถยนต์และบริการจาก GWM จำนวน 5 รางวัล
  • กระเป๋าผ้าพิมพ์ลาย พร้อม GWM มูลค่า 590 บาท จำนวน 50 รางวัล

Haval H6 PHEV 2021
รุ่นอะไรน๊า...วิ่งทดสอบในไทยมาสักพัก

ทั้งนี้ GWM ให้แต่ละคนทายรถที่จะเปิดตัวในไทยได้เพียงรุ่นเดียว นั่นมีความเป็นไปได้ว่า GWM จะเปิดตัวเพียงรุ่นเดียวได้หรือเปล่า แล้วเกี่ยวกับภาพและประโยคที่ใช้โปรโมตงาน รถทดสอบที่วิ่งก่อนหน้าแค่ไหน ถ้าใช่มันอาจเป็น Haval H6 PHEV 2021 ก็ได้นะ แต่ถ้าเอาชัวร์รอวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 รู้กัน

ลองค้นหา รถมือสอง ที่ถูกใจมีให้เลือกกว่าหมื่นคัน

ATS
แท็ก Haval