ชอน พอพพิท นั่งแท่นผู้บริหารสื่อสารองค์กร GM เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 19 มี.ค 2561
แชร์ 0

General Motors เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกาศแต่งตั้งนาย ชอน พอพพิท เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารจีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

General Motors เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกาศแต่งตั้งนาย ชอน พอพพิท เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารจีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

นายชอน จะดำรงตำแหน่งเป็นผู้นำฝ่ายการสื่อสารของ GM ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดูแลรับผิดชอบงานด้านการสื่อสารแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ องค์กร และภายในองค์กร โดยรายงานตรงต่อนายเอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ GM เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และนายจอร์จ สวิกอส ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล ปัจจุบันนายจอร์จและนายชอนประจำอยู่ที่กรุงเทพมหานครประเทศไทย

ทีมการสื่อสารของ GM ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่รายงานตรงต่อนายชอน ประกอบด้วย นางสาวพัชรพรรณ โฮ่ลิ่ม ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสาร จีเอ็ม ประเทศไทย นายยูเนียดี ฮัคโซโน ฮาร์โตโน ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสาร จีเอ็ม อินโดนีเซีย และนางซุง โดแลน ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสาร จีเอ็ม เวียดนาม

General Motors ประสบความสำเร็จด้านยอดขายทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2560 ด้วยอัตราเติบโต 14.8 เปอร์เซ็นต์ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปี 2559 ผลลัพธ์นี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ General Motors ที่มีต่อภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลาดที่มีความสำคัญต่อ GM เป็นอย่างมากและสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพและจุดแข็งเรื่องรถกระบะและรถเอสยูวีของเชฟโรเลต ด้วยประสบการณ์และประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 100 ปีในการพัฒนาและผลิต รถกระบะระดับโลก และความเชี่ยวชาญในรถเอสยูวี ทุกตลาดภายใต้จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างน่าพึงพอใจในปี 2560

นายชอนยังดูแลรับผิดชอบงานด้านการสื่อสารแบรนด์และผลิตภัณฑ์ทั่วทั้งจีเอ็มไอ เอเชีย แปซิฟิก โดยจะทำงานร่วมกับทีมงานของ GM ในแต่ละประเทศ และเวเบอร์ แชนด์วิค เอเจนซี่ที่ดูแลด้านการสื่อสารให้กับ GM อีกด้วย

โฉมหน้า นายชอน พอทพิท ดำรงตำแหน่ง ผู้นำฝ่ายการสื่อสารของ GM ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โฉมหน้า นายชอน พอทพิท ดำรงตำแหน่ง ผู้นำฝ่ายการสื่อสารของ GM ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

ดูเพิ่มเติม

แท็ก General Motors