จากสองกลายเป็น 1 Chobrod x Unseencar เตรียมผนึกกำลังบุก ตลาดรถมือสอง เต็มสูบ!!

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 16 ธ.ค 2563
แชร์ 1

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ กับการรวมมือกันของตลาดรถมือสองชั้นนำ ระหว่าง Chobrod x Unseencar เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในรตลาดรถยนต์ของเมืองไทย

ปลายปี 2563 นี้เตรียมพร้อมรับข่าวดีสำหรับ 2 เว็บไซต์ Chobrod x Unseencar ผู้นำตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์ ที่จับมือผนึกกำลังสร้างความแข็งแกร่ง เพื่อเตรียมความพร้อมลุย ตลาดรถมือสอง ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้ผู้ใช้สามารถค้นหารถยนต์ที่ต้องการได้ง่ายขึ้น สามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับ รถยนต์มือสองราคาถูก หรือบริการต่าง ๆ ได้ง่าย ตอบสนองยุค 4.0 ที่ทุกอย่างจะต้องเป็นไปตามคอนเซ็ปท์ “การบูรณาการที่สมบูรณ์แบบ” ข้อมูลครบถ้วน บริการรวดเร็ว พาร์ทเนอร์ครอบคลุม ครบวงจร คุณจะได้พบกับรูปโฉมใหม่ ด้วยบริการที่ตอบโจทย์กว่าเดิมอย่างแน่นอน 

ตลาดรถมือสองราคาถูก

Chobrod ร่วมมือ Unseencar เตรียมบุกตลาดรถมือสองแบบครบวงจร

ที่มาของการร่วมมือครั้งสำคัญแห่งปีของ ตลาดรถมือสอง

การร่วมมือกันในครั้งนี้ระหว่าง Chobrod x Unseencar เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับวงการซื้อ ขายรถยนต์มือสอง ที่อยู่ในแพลตฟอร์มออนไลน์ สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายและให้บริการได้ทั่วถึงกว่าเดิม ด้วยการรวมฐานข้อมูลรถยนต์มือสองที่อยู่ในระบบเดิมมารวมไว้ในเว็บไซต์เดียวกัน ผู้ซื้อจึงสามารถหารถในฝันได้ตรงตามความต้องการของตัวเองมากที่สุด เรียกได้ว่าเป็นตลาดกลางรถมือสองที่ใหญ่ที่สุดในไทยเลยก็ว่าได้ 
ไม่เพียงเท่านั้น ! มีรถให้เลือกเยอะแล้วก็ต้องหารถที่ใช่ให้เจอได้ง่ายด้วย ระบบแนะนำรถแมตช์กับผู้ซื้อถูกเพิ่มประสิทธิภาพ เลือกชมง่ายกว่าเดิม เยอะกว่าเดิม และ “ถูกใจ” มากกว่าเดิม  นอกจากนี้เมื่อกลายเป็นตลาดรถยนต์ออนไลน์รายใหญ่ที่สุดในไทยได้ ทำให้ได้รับการสนับสนุนจากพาร์ทเนอร์อื่น ๆ ที่ให้บริการด้านต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับส่วนลดหรือดีลที่ดีที่สุดได้ ช่วยให้เกิดความคุ้มค่า และสามารถให้บริการได้แบบครบวงจร โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาในการไปตามหา รถยนต์มือสองราคาถูก ที่ดีกว่าจากที่อื่นเลย 

อ่านเพิ่มเติม : สรุปยอดจอง Motor Expo 2020 ลดลง แต่ไม่ได้แย่อย่างที่คิด 

ตลาดรถมือสอง 2564

ทิศทางการเติบโตของตลาดรถมือสองในอนาคตจากการร่วมมือกัน

ร่วมมือกันครั้งนี้ มีอะไรดี ๆ เกิดขึ้นบ้าง ?

สำหรับการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ที่จะมีขึ้นปลายปีนี้ นอกจากจะเป็นการปรับโฉมของเว็บไซต์ให้ใช้งานง่าย ด้วยเมนูการค้นหาและมีความทันสมัยมากขึ้นแล้ว ยังมีความพิเศษอื่น ๆ รอคุณอยู่อีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น 

การหารถในฝันได้ตรงใจ ใช้เวลาประมวลผลเพียงเสี้ยววินาที เนื่องจากการปรับปรุงโครงสร้างระบบฐานข้อมูลและระบบการใช้คีย์เวิร์ดเพื่อค้นหาให้ตรงจุดมากขึ้น ระบบจึงประมวลผลได้รวดเร็วกว่าเดิม และสามารถแสดงผลข้อมูลรายการรถยนต์ให้คุณได้ภายในเสี้ยววินาที ไม่ต้องรอโหลดแต่ละหน้าให้นานจนหงุดหงิด ไม่ว่าจะรถรุ่นไหน รถตลาดที่ทางเลือกในเรื่องราคาหลากหลาย ไปจนถึงรถหายาก รถเก็บสะสม เชื่อมั่นได้เลยว่าคุณจะหาเจอได้ที่นี่ 

  • บริการ Facebook Live อีกบริการที่มาแรงผ่านแพลตฟอร์ม Facebook Page “Chobrod” ที่จะมีการ “ไลฟ์สด” ขายรถพร้อมโปรโมชั่นโดน ๆ ที่เรียกกว่า “ดีลที่ดีที่สุด” จากผู้ขายที่น่าเชื่อถือ การันตีคุณภาพรถ บริการหลังการขายดีเยี่ยม  
  • การให้บริการประเมินสินเชื่อที่เข้าใจง่ายที่สุด เป็นโปรแกรมอัตโนมัติเพื่อใช้คำนวณจำนวนเงินคร่าว ๆ ที่คุณต้องใช้สำหรับผ่อนรถ เพียงใส่รายละเอียด ราคารถ เงินดาวน์ และระยะเวลาที่ต้องการผ่อน ระบบจะช่วยคุณคำรวณเบื้องต้นว่าแต่ละเดือนคุณจะต้องผ่อนรถเป็นเงินเท่าไหร่
  • บริการข้อมูลข่าวสารวงการรถยนต์ ไม่เพียงแต่มีข้อมูลการดูแลบำรุงรักษารถยนต์มือสองเท่านั้น ยังมีอัพเดท ราคารถมือสอง การรีวิวรถหลากหลายรุ่นโดยทีมงานมืออาชีพ มีข่าวสารเกี่ยวกับรถรุ่นใหม่ และความเคลื่อนไหวในวงการยานยนต์ก็จะถูกรวมเอาไว้อยู่ที่นี่ด้วย 

ตลาดรถยนต์ในประเทศไทย 2563

การพัฒนาแพลตฟอร์มของตลาดรถออนไลน์ ให้ยิ่งใหญ่จากการร่วมมือกัน

แนวทางการเติบโตและรูปแบบการให้บริการในอนาคต

ในส่วนของทิศทางการเติบโตหรือแผนการดำเนินงานในอนาคตนั้น มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นมาเป็นที่หนึ่งด้านตลาดรถยนต์ออนไลน์มือสอง และให้บริการทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ดังนั้นการพัฒนาทั้งในด้านของการใช้เทคโนโลยีเพื่อให้บริการได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และ ด้านของบุคลากรที่มีความชำนาญ เต็มใจให้บริการ แนะนำในทุกการใช้งานทุกขั้นตอนแก่คุณได้ พร้อมส่งมอบการดูแลที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ยังจะมีการพัฒนาความสัมพันธ์กับดีลเลอร์หรือเต็นท์รถทั่วฟ้าเมืองไทย เพื่อจับมือร่วมกันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ และมีสินค้าหรือบริการที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานเว็บได้ตรงใจมากขึ้น ไม่ใช่ข้อจำกัดแต่ในกรุงเทพ เพราะที่นี่คือศูนย์รวมตลาดรถที่ใหญ่ที่สุด ทีมงานมืออาชีพของเราจึงมีพร้อมให้บริการในหลาย ๆ จังหวัด ตัวอย่างเช่นที่เชียงใหม่ เราก็มีเซลล์ที่พร้อมดูแลดีลเลอร์พันธมิตรเมื่อมีปัญหาในการใช้งานพร้อมดูแล  

ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ความต้องการใช้รถก็มีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นความยืดหยุ่นในการปรับตัวให้พร้อมรับทุกสถานการณ์จึงต้องมี การร่วมมือกับพันธมิตรหลาย ๆ วงการก็จะยิ่งช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้ทุกฝ่ายโตไปด้วยกันได้อย่างมั่นคงมากขึ้น

และแน่นอนกับบริการสินเชื่อรถยนต์ การร่วมมือด้านการเงินอื่น ๆ ก็เป็นอีกบริการที่รองรับเอาไว้ให้แก่ลูกค้าทุกคน ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของเว็บไซต์ในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการลงประกาศขายรถที่ยังติดไฟแนนซ์อยู่ หรือผู้ซื้อที่มองหาสถาบันการเงินเพื่อทำเรื่องสินเชื่อซื้อรถยนต์ เมื่อได้รถที่ตรงใจได้แล้ว เจ้าหน้าที่ของเราก็จะช่วยให้คำแนะนำต่าง ๆ รวมทั้งเปรียบเทียบไฟแนนซ์ที่ให้อัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้านำไปพิจารณาอีกด้วย

รถยนต์มือสองราคาถูก 2020

รูปแบบการให้บริการตลาดรถมือสองในอนาคตจาก Chobrod x Unseencar

การจับมือผสานกำลังกันระหว่าง Chobrod x Unseencar ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะทำให้เกิดความเติบโตและยั่งยืนสำหรับ ตลาดรถมือสองเท่านั้น ยังเป็นประโยชน์ให้กับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ที่จะได้รับบริการที่ดีที่สุด คุ้มค่าที่สุด สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยที่สุดอีกด้วย พลาดไม่ได้ ! กับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะมีขึ้นที่นี่ ปลายปีนี้