คอนติเนนทอล จัดงานโชว์เคส 2024 เผยพัฒนาเทคกล้องและเรดาห์สำหรับรถยนต์ไร้คนขับ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 18 ก.ย 2567
แชร์ 0

16 กันยายน 2024 คอนติเนนทอล ออโตโมทีฟ แบงคอก และคอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) งานโชว์เคสนวัตกรรมครั้งใหญ่ในปี 2024 บนคอนเซ็ปต์ Continental Drives Future Mobility with Confidence โชว์เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมรถยนต์ท้ังปัจุบันและอนาคต

คอนติเนนทอล จัดงานโชว์เคส 2024 เผยพัฒนาเทคกล้องและเรดาห์สำหรับรถยนต์ไร้คนขับ

โครงสร้างของคอนติเนนทอล ประกอบด้วยธุรกิจ 3 ภาคส่วน

กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีด้านยานยนต์ นำเสนอนวัตกรรมสำหรับการช่วยเหลือการขับขี่ และการขับขี่แบบอัตโนมัติ กับวิสัยทัศน์เกี่ยวกับโลกที่ปราศจากอุบัติเหตุจราจร (Vision Zero) 

กลุ่มธุรกิจยางรถยนต์ นำเสนอยางสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ รถบรรทุก และรถจักรยานยนต์ โดยใช้ความเข้าใจที่ครอบคลุมเกี่ยวกับการวิจัย การพัฒนา และการทดสอบยางประเภทต่าง ๆ รวมถึงการนำเสนอยางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

กลุ่มธุรกิจคอนติเทค (กลุ่มผลิตภัณฑ์ยางทางเทคนิคและการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีพลาสติก) นำเสนอเทคโนโลยีและโซลูชันที่สามารถนำไปใช้ในหลากหลายธุรกิจ เช่น ยานยนต์ เฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงอุตสาหกรรมหนัก เช่น ระบบสายพานลำเลียงและเคลื่อนย้ายสิ่งของ (Conveyor System) โดยในประเทศไทย กลุ่มธุรกิจคอนติเทคมีหน่วยธุรกิจย่อยที่เรียกว่า Surface Solutions มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมในรูปแบบส่วนประกอบของยานยนต์ อาทิ เบาะ แผงประตู คอนโซล เป็นต้น

คอนติเนนทอล จัดงานโชว์เคส 2024 เผยพัฒนาเทคกล้องและเรดาห์สำหรับรถยนต์ไร้คนขับ

คอนติเนนทอล โชว์เทคโนโลยีการขับเคลื่อนอัตโนมัติ (Autonomous Mobility) ใช้กล้อง เรดาห์ และเซนเซอร์ต่าง ๆ

  • ชุดควบคุมการขับขี่อัตโนมัติ (Assisted & Automated Driving Control Unit: ADCU) ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของการขับขี่อัตโนมัติขั้นสูง (Highly Automated Driving: HAD) โดยใช้การประมวลผลข้อมูลจากเซ็นเซอร์ต่าง ๆ เพื่อช่วยในการตัดสินใจแบบเรียลไทม์ ตั้งแต่การช่วยเหลือผู้ขับขี่ จนถึงการขับขี่แบบอัตโนมัติอย่างเต็มรูปแบบ
  • Advanced Radar Sensor ARS 640 เป็นระบบเรดาร์ใช้งานในเทคโนโลยีด้านการขับเคลื่อนอัตโนมัติ พร้อมรองรับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS) ระบบเรดาร์นี้มีความสามารถในการตรวจจับได้ถึงระยะไกลกว่า 300 เมตร ทำงานบนคลื่นความถี่ 77 GHz สามารถตรวจจับวัตถุได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำในทุกสภาพอากาศ
  • Continental และ Aurora Innovation ทำระบบ Aurora Driver ซึ่งเป็นระบบรถบรรทุกขับขี่อัตโนมัติเชิงพาณิชย์ บูรณาการระหว่างฮาร์ดแวร์จากคอนติเนนทอล และซอฟต์แวร์จาก Aurora ซึ่งร่วมกันออกแบบ พัฒนา ตรวจสอบ ส่งมอบ และให้บริการระบบอัตโนมัติที่ปรับขนาดได้สำหรับอุตสาหกรรมการบรรทุก จะถูกนำมาใช้ในเชิงพาณิชย์ภายในปี 2027
  • การจอดรถอัตโนมัติ (Auto Parking) ออกแบบมาเพื่อรองรับการจอดรถทุกสถานการณ์ ทั้งในพื้นที่แคบ บนทางโค้ง และช่องคู่ขนาน ใช้กล้องที่ทำหน้าที่เป็นเซ็นเซอร์และระบบอัตโนมัติ รวมถึงการพัฒนาระบบจอดอัตโนมัติระยะไกล

คอนติเนนทอล กับเบรก Green Caliper 

ร่างกฎข้อบังคับด้านการปล่อยมลพิษ ยูโร 7 (EURO 7) ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในเดือนกรกฎาคม ปี 2025 มีเรื่องของการกำหนดให้รถยนต์นั่งไฟฟ้าส่วนบุคคลต้องลดมลพิษ หรือฝุ่นผงที่เกิดจากการเบรค คอนติเนนทอล จึงได้นำเสนอ Green Calipe สามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ถึง 2 กรัม ต่อกิโลเมตร

Green Caliper มีจุดเด่นคือ การออกแบบที่มีน้ำหนักเบา เมื่อติดตั้งร่วมกับดิสก์เบรก จะช่วยลดน้ำหนักได้สูงสุดถึง 5 กิโลกรัม (แล้วแต่กรณี) และช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างผ้าเบรกและดิสก์ให้น้อยกว่า 0.2 ฟุตปอนด์ ทำให้ประหยัดพลังงาน ทั้งยังลดการสึกหรอของผ้าเบรก และจัดการความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ประสิทธิภาพในการเบรกดียิ่งขึ้น และสามารถลดความเร็วได้สูงสุดประมาณ 0.3 ของแรง g (g-forces)

คอนติเนนทอล จัดงานโชว์เคส 2024 เผยพัฒนาเทคกล้องและเรดาห์สำหรับรถยนต์ไร้คนขับ

คอนติเนนทอล พัฒนาสถาปัตยกรรมและการเชื่อมต่อโครงข่าย (Architecture and Networking)

  • คอมพิวเตอร์สมรรถนะสูง (Smart Cockpit High-Performance Computer: HPC) ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นโซลูชันสำคัญในการรวมชิ้นส่วนของระบบควบคุมต่าง ๆ ให้อยู่ภายใต้การควบคุมเพียงหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็น การทำงานของระบบเครื่องยนต์ ระบบขับเคลื่อน ระบบอำนวยความสะดวก ระบบความปลอดภัย ระบบอินโฟเทนเมนต์ และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS) เพื่อลดความซับซ้อนภายในตัวรถ
  • Smart Cockpit HPC นำเสนอการตอบสนองระหว่างใช้งานอย่างรวดเร็ว มอบอินเทอร์เฟซผู้ใช้งานที่ราบรื่น แม้จะเป็นการทำงานของฟังก์ชันแบบข้ามโดเมน 
  • พัฒนาโปรเซสเซอร์ ร่วมกับ Telechips ในชื่อตระกูล Dolphin โดย Dolphin System on Chip (SoC) ช่วยให้สามารถลดขั้นตอนในการพัฒนาและต้นทุนสำหรับผู้ผลิตยานยนต์ นำเสนออีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญสำหรับยานพาหนะที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ SDV โดย Smart Cockpit HPC ได้รับการออกแบบสำหรับการตั้งค่าห้องผู้ขับพร้อมคนขับและจอแสดงผลส่วนกลาง รวมถึงระบบช่วยเหลือด้วยกล้องสูงสุดถึง 5 ตัว พร้อมรองรับรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง 
  • การพัฒนาด้านเสริมสร้างประสบการณ์ผู้ใช้ (User Experience) อาทิ ระบบควบคุมการสัมผัสบนหน้าจอ และการแสดงผลข้อมูลที่ชัดเจน ทั้งยังมีระบบการเชื่อมต่อที่ช่วยให้รถยนต์สามารถสื่อสารกับอุปกรณ์อื่น ๆ ภายในรถอย่างมีประสิทธิภาพ 
  • พัฒนา Software and Central Technology (SCT) ผ่านโมดูลซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์อย่างเป็นมาตรฐานและมีประสิทธิภาพสูงสุด

คอนติเนนทอล จัดงานโชว์เคส 2024 เผยพัฒนาเทคกล้องและเรดาห์สำหรับรถยนต์ไร้คนขับ

คอนติเนนทอล จัดงานโชว์เคส 2024 เผยพัฒนาเทคกล้องและเรดาห์สำหรับรถยนต์ไร้คนขับ

คอนติเนนทอล จัดงานโชว์เคส 2024 เผยพัฒนาเทคกล้องและเรดาห์สำหรับรถยนต์ไร้คนขับ

คอนติเนนทอล เปิดตัวยางรถยนต์ใหม่ 2 รุ่น สำหรับปี 2024

MaxContact MC7 วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 4,000 – 13,000 บาท/เส้น ตามขนาดขอบ 16 - 20 นิ้ว ยางรถยนต์ที่ชูนวัตกรรม Sport+ Technology ในกลุ่มยางสปอร์ตสมรรถนะสูง ดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนเอเชียที่มองหาการขับขี่ที่เร้าใจโดยเฉพาะ พร้อมเปลี่ยนการขับขี่ประจำวันให้สนุกไปอีกขั้น

eContact วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 6,000 – 16,000 บาท/เส้น ตามขนาดขอบ 17 - 20 นิ้ว ยางรถยนต์เพื่อรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ไฮบริด มอบการขับขี่ที่นุ่มนวลและเงียบสงบ 

อ่านเพิ่มเติม - ยางคอนติเนนทอล เปิดตัวยางรุ่นใหม่ 2024 สองรุ่น

คอนติเนนทอล จัดงานโชว์เคส 2024 เผยพัฒนาเทคกล้องและเรดาห์สำหรับรถยนต์ไร้คนขับ

คอนติเนนทอล เตรียมขยายโรงงานผลิตยางรถยนต์ในจังหวัดระยอง

นวนเงินลงทุนกว่า 276 ล้านยูโร หรือกว่า 11,000 ล้านบาท โดยเริ่มดำเนินการก่อสร้างในปี พ.ศ. 2560 ปัจจุบัน โรงงานแห่งนี้มีกำลังการผลิตสูงถึง 4 ล้านเส้นต่อปี โดยมีการผลิตยางคุณภาพสูงสำหรับรถยนต์และรถบรรทุกขนาดเล็ก ภายใต้แบรนด์ Continental, General Tire, และ Viking ซึ่งนับว่าเป็นโรงงานที่ทันสมัยที่สุด

เป็นฐานการผลิตขนาดใหญ่ของคอนติเนนทอล เพื่อผลิตยางสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถบรรทุกขนาดเล็ก ตลอดจนรถจักรยานยนต์ ทั้งยังมีส่วนส่งเสริมการจ้างงานกว่า 900 ตำแหน่ง โรงงานแห่งนี้ กำลังก้าวขึ้นเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างการเติบโต

โรงงานยางที่ระยองได้เริ่มการผลิตนวัตกรรมยางรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง MaxContact MC7

คอนติเนนทอลยังได้จัดพิธีตั้งเสาเข็มเพื่อฉลองการเริ่มต้นก่อสร้างโครงการขยายโรงงานผลิตยางรถยนต์ ในจังหวัดระยอง โดยโครงการลงทุนในครั้งนี้จะขยายพื้นที่การผลิตของโรงงานในปัจจุบันเพิ่มขึ้นอีก 35,000 ตารางเมตร รวมทั้งเพิ่มกำลังการผลิตยางรถยนต์ที่นั่งส่วนบุคคล และรถบรรทุกขนาดเล็กภายในปี 2572 เพื่อให้คอนติเนนทอลสามารถตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ระดับพรีเมียมที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทย รวมถึงในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและอเมริกา

คอนติเนนทอล จัดงานโชว์เคส 2024 เผยพัฒนาเทคกล้องและเรดาห์สำหรับรถยนต์ไร้คนขับ

ลงทุนก่อสร้างโรงงานยางมอเตอร์ไซค์แห่งใหม่ในจังหวัดระยอง มูลค่าการลงทุนกว่า 26 ล้านยูโร โดยตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกับโรงงานผลิตยางรถยนต์และรถบรรทุกขนาดเล็ก โรงงานผลิตยางมอเตอร์ไซค์แห่งใหม่นี้ นับว่าเป็นโรงงานผลิตยางมอเตอร์ไซค์แห่งที่สองของคอนติเนนทอลที่ก่อตั้งนอกประเทศเยอรมนี โดยเริ่มผลิตในเดือนกันยายน พ.ศ. 2564 และส่งมอบยางให้กับลูกค้าครั้งแรกในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2565

คอนติเนนทอล จัดงานโชว์เคส 2024 เผยพัฒนาเทคกล้องและเรดาห์สำหรับรถยนต์ไร้คนขับ

คอนติเนนทอล จัดงานโชว์เคส 2024 เผยพัฒนาเทคกล้องและเรดาห์สำหรับรถยนต์ไร้คนขับ

โรงงานยางที่จังหวัดระยอง ในปี 2566 ขยายกําลังการผลิตไฟฟ้าโซลาร์เซลล์เป็น 4.2 เมกะวัตต์ ซึ่งมีกําลังการผลิตไฟฟ้าโซลาร์เซลล์เพิ่มขึ้นประมาณ 2.5 เมกะวัตต์ ปัจจุบัน แผงโซลาร์เซลล์ที่ติดตั้งอยู่ในโรงงานสามารถจ่ายไฟฟ้าได้ทั้งหมด 13% ของไฟฟ้าที่จําเป็นในกระบวนการผลิต

คอนติเนนทอล จัดงานโชว์เคส 2024 เผยพัฒนาเทคกล้องและเรดาห์สำหรับรถยนต์ไร้คนขับ

มร. ปีเตอร์ รางเคิล ประธานฝ่ายบริหารภูมิภาคอาเซียน คอนติเนนทอล ออโตโมทีฟ แบงคอก กล่าวถึงธุรกิจในกลุ่มออโตโมทีฟ ว่า 

“คอนติเนนทอล ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยียานยนต์ระดับโลก มีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมยานยนต์ที่มุ่งเน้นมอบความปลอดภัย ยกระดับประสบการณ์ผู้ขับขี่ และผลักดันการขับเคลื่อนอัตโนมัติ และเตรียมพร้อมรับมือต่อการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมยานยนต์ในทุกขณะ ซึ่งอีกเทรนด์มาแรงคู่กับรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง เทรนด์ยานยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ (Autonomous Mobility) ก็จะกลายเป็นตัวแปรสำคัญในการสร้างความเติบโตให้กับตลาดยานยนต์ในอนาคตอันใกล้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ คอนติเนนทอล ออโตโมทีฟ ได้ดำเนินการพัฒนาโซลูชั่นด้านยานยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเป้าหมายในการยกระดับความสะดวกสบาย และมอบประสบการณ์การขับขี่ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอระบบให้ความช่วยเหลือและควบคุมการขับขี่อัตโนมัติ (Assisted & Automated Driving Control Unit: ADCU) แพลตฟอร์มประมวลผลอเนกประสงค์ที่มีความปลอดภัยสูงและเชื่อถือได้

เหมาะสำหรับระบบการขับขี่อัตโนมัติขั้นสูง (Highly Automated Driving: HAD) โดย ADCD จะทำหน้าที่ประมวลผลข้อมูลจากเซ็นเซอร์ต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถตัดสินใจได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งผนวกเข้ากับเทคโนโลยีการจอดรถอัจฉริยะ (Auto-Parking) ตัวช่วยอำนวยความสะดวกในการหาที่จอดรถ สามารถนำรถเข้าจอดได้อย่างปลอดภัยในทุกพื้นที

นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญในการพัฒนาโซลูชั่นด้านสถาปัตยกรรมและเครือข่ายสำหรับยานยนต์ ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีค็อกพิทอัจฉริยะ ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมการประมวลผลประสิทธิภาพสูง (High-Performance Computing: HPC) ช่วยในการเชื่อมต่อฟังก์ชันการทำงานภายในรถยนต์ตั้งแต่ความบันเทิงไปจนถึงความปลอดภัยได้อย่างต่อเนื่องเป็นต้น”

คอนติเนนทอล จัดงานโชว์เคส 2024 เผยพัฒนาเทคกล้องและเรดาห์สำหรับรถยนต์ไร้คนขับ

มร. คาเรล คูเซรา กรรมการผู้จัดการ คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) กล่าวถึงธุรกิจในกลุ่มยางรถยนต์ว่า 

“ภาพรวมของตลาดยางรถยนต์ยังคงเติบโตเป็นไปตามเป้า ซึ่งเป็นผลมาจากความนิยมของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีต่อรถยนต์ไฟฟ้า คอนติเนนทอล ไทร์ส ก็พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานของผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าในทุกมิติ นอกจากนี้เรายังเป็นผู้ผลิตยางให้กับแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำ 5 อันดับแรกในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก คือ Tesla, BMW, Volkswagen, BYD และ Geely

โดยเรามียางมาตรฐานพรีเมียมที่ถูกออกแบบมาเพื่อรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยนวัตกรรมพิเศษที่ผู้ขับขี่รถยนต์มองหาอย่าง ContiSeal ที่จะช่วยอุดรอยรั่วได้ทันทีตอบโจทย์รถยนต์ไฟฟ้าที่ไม่มียางอะไหล่ติดตั้งมาในตัวรถ

เทคโนโลยี ContiSilent ที่ติดตั้งโฟมดูดซับเสียงภายในยาง ช่วยลดเสียงรบกวนจากพื้นถนน เนื่องจากรถยนต์ไฟฟ้าไม่มีเสียงเครื่องยนต์ ให้การขับขี่และการโดยสารเงียบสงบกว่าที่เคย สามารถขับขี่ได้ระยะทางไกลขึ้นกว่าเดิมด้วยอัตราการต้านทานการหมุนที่ต่ำ ซึ่งนอกจากความโดดเด่นด้านนวัตกรรมยางสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า คอนติเนนทอล ไทร์ส ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ยางสำหรับยานยนต์ทุกประเภท สามารถสนองต่อความต้องการของแบรนด์รถยนต์ยุโรปและเอเชีย ครอบคลุมหลากหลายเซกเมนต์ ทั้งรถกระบะ รถบรรทุก ไปจนถึงรถจักรยานยนต์”

“นอกจากนี้ คอนติเนนทอล ไทร์ส ยังมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมยางรถยนต์ให้มีสมรรถนะสูงเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก เรายังมีการจัดโครงการต่างๆมากมายที่ครอบคลุมห่วงโซ่คุณค่าของเรา สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของเราในการเป็นส่วนหนึ่งของการก้าวสู่ยุคใหม่แห่งอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างยั่งยืน” 

คอนติเนนทอล จัดงานโชว์เคส 2024 เผยพัฒนาเทคกล้องและเรดาห์สำหรับรถยนต์ไร้คนขับ

มร. วิกเนซ เดวาเสนาพาที ผู้จัดการโรงงาน คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) กล่าวเสริมทัพในการสร้างความเชื่อมั่นด้านการผลิตยางรถยนต์ว่า 

“ปีนี้ เราได้ก้าวสู่ปีที่ 5 ของการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอล ในประเทศไทย ที่จังหวัดระยอง ที่มีความทันสมัยที่สุดและเป็นหนึ่งในฐานการผลิตใหญ่ของคอนติเนนทอลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กรในการก้าวสู่การเป็นผู้นำเสนอนวัตกรรมยางรถยนต์ที่มีความโดดเด่นด้านความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม

ภายในปี 2573 เราตั้งเป้าว่าจะก้าวขึ้นเป็นโรงงานผลิตยางที่มีความโดดเด่นที่สุดทางด้านความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม พร้อมด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและโซลูชั่นที่ยั่งยืนครอบคลุมตลอดห่วงโซ่การผลิตควบคู่ไปกับการยกระดับความยั่งยืนภายในกระบวนการผลิตและผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องไปกับนโยบายด้านความยั่งยืนของคอนติเนนทอลในระดับโลก

โดยการขยายโรงงานที่จังหวัดระยอง ถือเป็นส่วนหนึ่งของการแผนการลงทุนของธุรกิจยางคอนติเนนทอล เพื่อเพิ่มศักยภาพการผลิตให้พร้อมรองรับกับความต้องการของตลาดยาง ในขณะที่ยังยึดมั่นในการบริหารจัดการกระบวนการผลิตด้วยมาตรฐานความปลอดภัยและความอย่างยั่งยืน ยิ่งไปกว่านั้น การลงทุนในเทคโนโลยีที่มีความล้ำสมัย ก็ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการผลิตยางคุณภาพสูงของคอนติเนนทัล ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั่วโลกได้อย่างมั่นใจ”

“การจัดงานโชว์เคสในครั้งนี้ คือการตอกย้ำอย่างชัดเจนว่าคอนติเนนทอล เราเป็นมากกว่าผู้ผลิตเทคโนโลยีสำหรับยานยนต์และยางรถยนต์ แต่เราคือผู้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต ที่ยึดถือความปลอดภัยและความยั่งยืนในทุกๆ สิ่งที่เราทำ”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ