Lexus GX 2020 มีอะไรโดดเด่นนอกเหนือจากกระจังหน้า “ยักษ์” ร่วมสมัย

ประสบการณ์ใช้รถ | 25 มิ.ย 2562
แชร์ 0

กระจังหน้า “ยักษ์” และเท่ไสตล์ร่วมสมัยกว่ารุ่นก่อนหน้า ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าประทับใจที่สุดของ Lexus GX 2020 นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจอัพเกรดออฟโรด

กระจังหน้า “ยักษ์” และเท่ไสตล์ร่วมสมัยกว่ารุ่นก่อนหน้าของ Lexus GX 2020

หลายคนเคยนักบ่นหนาว่าการออกแบบกระจังหน้าของ BMW รุ่นต่างๆ ที่ผลิตในช่วงที่ผ่านมามีขนาดใหญ่เกินเหตุ โดยลืมตัวเลยว่าเล็กซัสก็ได้ทำแบบเดียวกันกับซีรีย์ GX เวอร์ชั่น  2014 ด้วยเช่นกัน รุ่น 2020 Lexus SUV series ในปัจจุบันยังคงไล่ตามสไตล์การดีไซต์กระจังหน้า "ยักษ์" เพื่อให้มีรูปลักษณ์ที่น่าประทับใจ คลัสเตอร์ไฟหน้า LED ได้รับการออกแบบใหม่ที่ทันสมัยมากขึ้น

ประทับใจ คลัสเตอร์ไฟหน้า LED ได้รับการออกแบบใหม่ที่ทันสมัยมากขึ้น

นอกจากนี้ แบรนด์รถยนต์หรูของโตโยต้ายังมอบแพ็คเกจอุปกรณ์สไตล์กีฬาที่ให้เลือกให้กับลูกค้าด้วยสองเกรด Premium และ Luxury ตกแต่งอุปกรณ์เพิ่มเติม เช่น กระจังหน้า กระจกสไตล์ใหม่ คาร์บูเรเตอร์ด้านหลัง  ปลายท่อไอเสียสีดำและไฟท้ายสีแดงเข้ม รถได้รับการตกแต่งล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วเคลือบด้วยไทเทเนียมในสไตล์สปอร์ต เบาะนั่งแถวที่สองได้รับการออกแบบเป็นที่นั่งชั้นนักธุรกิจ 2 ที่แยกกันต่างหาก

แพ็คเกจ Luxury  ยังมีการอัพเกรด off-road  ด้วยการเสริมอุปกรณ์เพิ่มเติม เช่น กล้องโหมดการขับเคลื่อน 4 ล้อ Multi Terrain Select โหมดช่วยออกตัวบนทางลาดชัน Crawl Control โหมดระบายความร้อนเกียร์ และป้องกันถังแก๊สรั่วไหล ทั้งหมดนี้จะเพิ่มขีดความสามารถในการขับขี่บนถนนขรุขระของ Lexus GX 2020

เครื่องยนต์ 4.6 ลิตร V8 ที่ช่วยทำให้ เลกซัส GX 2020 เป็นที่ทรงพลัง ให้กำลังสูงสุด 301 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 446 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด นอกจากนี้รถยังมีระบบล็อคเฟืองท้าย Torsen กล่องเกียร์เสริม 2 สปีด และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สามารถลากจูงได้ถึง 2,948 กิโลกรัม.

ระบบความปลอดภัยแบบ Lexus Safety System+

ระบบเทคโนโลยีความปลอดภัย Lexus Safety System+ เป็นระบบความปลอดภัยมาตรฐานสำหรับรุ่น GX 2020 รวมถึงไฟหน้าอัจฉริยะ Intelligent High Beams  ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน  ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบตรวจจับคนเดินเท้าและการควบคุมความเร็วด้วยเรดาร์ความเร็วสูง นอกเหนือจากการเพิ่มการตกแต่งใหม่ภายในด้วยหนังสีแดง Rioja Red พร้อมเน้นจุดเด่นสีดำการออกแบบห้องโดยสารของ GX 2020 ยังคงเหมือนกับรุ่นปัจจุบัน

ราคาขายของ Lexus GX 2020 ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ราคาเริ่มต้นของ GX 2019 ในตลาดสหรัฐอเมริกาเริ่มต้นที่ 52,505 ดอลลาร์สหรัฐ โดยมี 3 เวอร์ชั่นให้เลือกด้วยกัน ได้แก่  460, 460 Premium และ 460 Luxury แฟนๆ รถยนต์อย่าลืมติดตาม Unseencar.com เพื่ออัพเดทข้อมูลนะครับ

อ่านเพิ่มเติม 

>> 3 อันดับ รถประหยัดน้ำมันล่าสุด เชื่อแล้วว่าดีจริง

>> เสริมฮวงจุ้ยรถยนต์สุดที่รัก ด้วยทริคง่าย ๆ

ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ช่องทางตลาดรถ Unseencar.com

แท็ก Lexus GX 2020