ไปไหนไปด้วย มีตัวช่วยอัจฉริยะกับ GPS “Garmin”

ประสบการณ์ใช้รถ | 4 ก.ค 2561
แชร์ 1

มันคงจะดีไม่น้อยเลยใช่ม้า หากเรามีผู้ช่วยนำทางไปโน่นไปนี่ ไปในที่ที่เราไม่คุ้นเคย ดังนั้นผู้ที่ชอบความผจญภัยแบบ แอดเวนเจอร์ ไม่ควรพลาดกับ GPS Garmin หลายๆ คนคงยังไม่คุ้นหูกับชื่อนี้ แต่ไม่เป็นไร เราไปดูสรรพคุณของนางดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

ไปไหนไปด้วย มีตัวช่วยอัจฉริยะกับ GPS “Garmin”

ไปไหนไปด้วย มีตัวช่วยอัจฉริยะกับ GPS “Garmin”

ยุคนี้มันเป็นยุคของ 4.0 จริงๆ นะฮะ มาแรงกันทุกเทคโนโลยีจริงๆ ยิ่งไปกว่านั้นมันคงจะดีมากหาเรามีเพื่อนรู้ใจไปไหนไปกันทุกที่เวลาขับรถเที่ยว ไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป แต่มันก็จะเหงาๆ หน่อยหากคุณต้องไปคนเดียว (ฮ่าๆ) วันนี้กระผมมีผู้ช่วย GPS อัจฉริยะมาฝากเพื่อนๆ ชาว Chobrod กันคร้าบบ ขอแนะนำตัวเพื่อนรู้ทางของผมเลย นั่นก็คือ “Garmin” GPS สุดอัจฉริยะ ซึ่งแน่นอนว่ายังไม่มีใครเคยได้ยินกันมาก่อน ถึงเคยได้ยินก็คงจะน้อย เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จักกับเพื่อนรู้ทางของผมกันเลยดีกว่าครับ

ดูเพิ่มเติม
>>สงสัยกันไหม ? ทำไมเวลารถชน ‘รถใหญ่’มักผิดตลอด !?
>>เรื่องง่ายๆ กับ “การล้างด้านในรถ” ที่ทุกคนมักคิดว่าเป็นเรื่องยาก

ไปไหนไปด้วย มีตัวช่วยอัจฉริยะกับ GPS “Garmin”

ไปไหนไปด้วย มีตัวช่วยอัจฉริยะกับ GPS “Garmin”

“Garmin GPS” เป็นระบบ GPS ที่ทำหน้าที่มากกว่าการแนะนำเส้นทาง เพราะเขาคือ GPS สุดเจ๋งที่ครอบคลุมกับทุกความต้องการของผู้เดินทาง หากคุณเป็นสายโร้ดทริปแล้วล่ะก็ หายห่วงเลยครับ ตะลอนไปได้ทุกๆ ที่ที่คุณอยากไปแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่สุดชิลล์ หรือ ในสถานที่ที่คุณไม่เคยไปมาก่อน เอาเป็นว่าหากคุณมีเพื่อนคนนี้ไปด้วย คุณจะไม่ต้องง้อทัวร์เลยล่ะครับ ด้วยฟังก์ชั่นที่ออกมาครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้รถ อีกทั้งยังพาคุณไปสู่จุดหมายปลายทางได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย นี่เลยครับ “Garmin GPS” ว่าแต่เจ้าตัวนี้มีอะไรเด็ด ไปชมกันเลยครับ

ระแบบแจ้งเตือนเพื่อรับรองความปลอดภัยในการขับขี่

นอกจากจะนำคุณสู่จุดหมายปลายทางแล้ว GPS Garmin ตัวนี้ ยังเป็นห่วงในเรื่องของความปลอดภัยของคนขับอีกด้วยนะครับ ดังนั้นเขาจึงมีฟังก์ชั่นการแจ้งเตือนเข้ามาเพื่อรับรองความปลอดภัยของผู้ขับขี่โดยเฉพาะ โดยระบบจะแจ้งเตือนเมื่อคุณถึงโค้งหักศอก แจ้งเตือนเมื่เปลี่ยนความเร็ว เส้นทางข้ามรถไฟ หรือแม้แต่คุณกำลังขับย้อนศร เขาก็เตือนนะครับ ที่สำคัญเลย เจ้า GPS รุ่นใหม่นี้เขาก็ทำการบ้านมาดีนะครับ เข้าใจคนที่เดินทางไกลมาก เพราะเขามีระบบการแจ้งเตือนความเหนื่อยล้าเมื่อคุณขับรถเป็นเวลานาน พร้อมทั้งแนะนำจุดที่พักหรือปั๊มน้ำมันใกล้ๆ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนยืดเส้นยืดสายโดยไม่ต้องออกนอกเส้นทางอีกด้วยล่ะฮะ

ไปไหนไปด้วย มีตัวช่วยอัจฉริยะกับ GPS “Garmin”

ไปได้ทุกที่ ไร้กังวลกับ GPS Garmin

‘แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหารด้วย TripAdvisor’

นี่ล่ะจุดขายของเจ้า GPS สุดเจ๋งตัวนี้เลยล่ะครับ เมื่อคุณได้ไปเยือนในสถานที่ที่คุณไม่เคยไป คุณก็ต้องทำการรีเสิร์ชหาข้อมูลจากมาร์ทโฟนของคุณใช่ไหมล่ะ และนั่นก็ทำให้คุณเสียเวลาไปเกือบชั่วโมงเลยทีเดียว แต่เจ้า GPS ตัวนี้ครับสามารถช่วยคุณประหยัดเวลาได้เยอะเลยล่ะฮะ เพราะว่าเจ้าตัวนี้ได้ให้ TripAdvisor มาเป็นผู้ช่วยแนะนำร้านอาหาร นอกจากนี้เจ้าตัว TripAdivisor เขาก็ยังแนะนำโรงแรมที่พัก สถานที่ต่างๆ พร้อมทั้งมีรีวิวจากเว็ปไซต์อื่นๆ ทั่วโลกเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นด้วยล่ะครับ

ต้องบอกเลยว่า สายโร้ดทริป สายชิลล์ หรือสายขับรถเที่ยวคนเดียวอย่างผม จะไม่เหงาจะไม่หลงทางกันอีกต่อไป เพราะว่าเราเจอเพื่อใหม่ GPS Garmin เพื่อนรู้ใจทุกเส้นทางของเราแล้วล่ะครับ แต่อย่างไรก็ตามหากขับรถไปเที่ยวคนเดียวบ่อยๆ ก็ระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุด้วยนะฮะ ระมัดระวังจากตัวเองดีที่สุดนะครับ สำหรับวันนี้ผมก็ต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่คอนเทนต์หน้าครับ

ดูเพิ่มเติม
>>เดินทางไกล... ควรเลือกรถอย่างไรให้เหมาะสม?!
>>
พามาชมรถรุ่นใหม่จากงาน “Fast Auto Show 2018”

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดีและน่าเชื่อถือ เชิญที่นี่

แท็ก GPS “Garmin”