เมาท์มอยกันกับ “All NEW Peugeot 508 SW” ราชสีห์ตัวใหม่แห่งยุโรป!!

ประสบการณ์ใช้รถ | 14 มิ.ย 2561
แชร์ 1

อัพเดทราคา “All NEW Peugeot 508 SW” ราชสีห์ตัวใหม่แห่งยุโรป!! เอาใจสายซิ่ง

All NEW Peugeot 508 SW

นอกจากจะเป็นราชสีห์รุ่นใหม่ ที่แสนจะดุเดือดทางด้านดีไซน์ และระบบต่างๆ ภายในรถแล้ว เจ้าราชสีห์สุดหล่อรุ่นใหม่ตัวนี้ ยังมีราคาที่ให้เพื่อนๆ ได้เซอร์ไพรส์กันอีกด้วยล่ะจ้ะ ด้วยความที่เป็นรถยนต์ ซีดานจากฝั่งยุโรป เมื่อเข้ามาขายในไทยแล้วนั้น ราคาก็ต้อง อัพขึ้น เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ถ้าคุณเป็นคนชอบรถที่มีดีไซน์สวยหรูพร้อมกับสมรรถนะ ที่ดุดันและปราดเปรียว ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ กับ All NEW Peugeot 508 SWปี 2018 รุ่นนี้ สายสะสมรถเดี๊ยนเชื่อว่าต้องวิ่งกรูเข้าไปสอยพ่อหนุ่มราชสีห์ตัวนี้อย่างแน่นอน !!

ดูเพิ่มเติม
>> 
Peugeot ลุยตลาดอาเซียน เปิดโรงงานที่เวียดนาม ประเดิมผลิตเอสยูวี มีโอกาสนำเข้าไทย
>> หลุดภาพสปายช็อต Peugeot 508 !!

ภายในของ All NEW Peugeot 508 SW

ภายในของ  Peugeot 508 SW

ว่าด้วยเรื่องความแรงของ Peugeot 508 ในเวอร์ชั่น Minorchange นั้นต้องขอบอกก่อนเลยว่าเป็นเครื่องยนต์ที่มีมาตรฐานไอเสีย Euro6 เลยทีเดียวนะคะ ซึ่งเจ้าราชสีห์สุดหล่อของเรานั้น ขับเคลื่อนน้ำมันด้วยระแบบเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.6 ลิตร THP 165 แรงม้าเลยล่ะค่ะ บวกกับการผนวกกันระหว่างระบบเกียร์ออโต้และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด มาให้สายซิ่งได้เลือกใช้กันตามความต้องการอีกด้วย ซึ่งตัวนี้อาจจะถูกสเปคหรือไม่ถูกสเปคใครบางคนก็ต้องดุกันดีๆ เน้อ แต่สำหรับเดี๊ยนว่ามันเลิศ ถ้าเข้าไทยมาเมื่อไหร่บอกเลยว่าต้องโดนกันหน่อยแล้ว 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับราคาขั้นต้นของเจ้าราชสีห์สายพันธุ์ยุโรปตัวนี้ สู้ไม่สู้ ถามใจตัวเองดูนะจ๊ะ แต่สำหรับเดี๊ยนว่ามันคุ้มค่าที่จะซื้อมาไว้ในครอบครองมากๆ เลยนะ เพราะดูรวมๆ แล้วมันมีเสน่ห์เหลือเกิน วันนี้ทาง Chobrod.com ก็ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่คอนเทนต์หน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า

ดูเพิ่มเติม
>> 
มาดู Peugeot Pick Up กระบะใหม่ดีไซน์เรียบง่าย
>> เปิดตัว! ราชสีห์ยุโรปตัวล่าสุด Peugeot 508 SW รุ่นปี 2018