ไขเหตุผลที่ทำให้คนซื้อ Toyota Yaris มือสอง จนติดอันดับรถขายดี

ประสบการณ์ใช้รถ | 7 ส.ค 2562
แชร์ 0

หากนึกถึงหนึ่งในรถขายดีจากค่าย Toyota แล้ว จะต้องนึกถึงรถ Ecocar อย่าง Toyota Yaris แน่นอน ซึ่งเราจะมาหาคำตอบกันว่า มีเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้คนไทยนิยมรถ Toyota Yaris มือสอง จนติดอันดับรถขายดีในตลาดรถยนต์

สำหรับรถเก๋งประเภท Ecocar อย่าง รถเก๋งมือสอง Toyota Yaris นั้น นับได้ว่าเป็นหนึ่งในรถติดอันดับขายดีของ Toyota เลยก็ว่าได้ ด้วยความโดดเด่นของดีไซน์ตัวรถ ห้องโดยสารที่กว้างขวางเรียบง่าย เทคโนโลยีสมัยใหม่ และฟังก์ชั่นภายในรถที่ครบรัน รวมไปถึงขุมพลังที่ใช้งานได้เพียงพอต่อการใช้งาน ซึ่ง Unseencar จะพาคุณไปหาคำตอบกันว่า มีเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้ Toyota Yaris มือสอง ติดอันดับรถขายดีอยู่ในขณะนี้ 

ไขคำตอบ ทำไมคนถึงจึงยังนิยม Toyota Yaris มือสอง

ดีไซน์ถูกใจ เหมาะกับการใช้งานในเมือง 

สำหรับข้อดีที่ดูเหมือนจะเป็นจุดเด่นของรถเก๋ง Toyota Yaris ทุกรุ่น ก็คือ ดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของเหล่าผู้ใช้งาน ด้วยรูปลักษณ์ที่เน้นความโฉบเฉี่ยว แอบมีความสปอร์ตเล็ก ๆ มีขนาดที่คล่องตัว เหมาะกับคนที่ใช้งานในสังคมเมืองได้ดี แถมห้องโดยสารเองก็ค่อนข้างกว้างขวางตามสไตล์ของรถ Toyota สามารถสัมภาระได้อย่างถึงใจ ต่อให้มีผู้โดยสารตอนหลังที่ตัวสูงก็ไม่ได้เป็นปัญหา และถึงแม้ดีไซน์โดยภาพรวมจะดูเรียบง่าย แต่ก็นับว่าเป็นจุดเด่นที่หลายคนชื่นชอบ เพราะดูแล้วสบายตา ใช้งานได้ง่าย

อ่านเพิ่มเติม 

>> ไขคำถามที่อยากรู้ Toyota Yaris รุ่นปี 2013-2016 ในตลาดรถมือสองยังน่าใช้หรือไม่
>> จัดอันดับ 3 อีโคคาร์น่าใช้ที่สุดในตลาดรถบ้านเรา

ดีไซน์รถ Toyota Yaris มือสองที่สวยงาม และโดดเด่นมีเอกลักษณ์

ดีไซน์รถ Toyota Yaris มือสองที่สวยงาม และโดดเด่นมีเอกลักษณ์

ห้องโดยสารกว้างขวาง ใช้งานได้หลากหลาย 

นับว่าเป็นจุดเด่นของรถเก๋ง Toyota Yaris เลยก็ว่าได้ เพราะเบื้องต้น การออกแบบห้องโดยสารนั้นค่อนข้างกว้างขวาง หากเทียบกับรถตระกูล Ecocar ค่ายอื่น ๆ แล้วถือว่าค่อนข้างเป็นต่ออย่างเห็นได้ชัด ในขณะเดียวกัน การจัดวางอุปกรณ์และฟังก์ชั่นต่าง ๆ ก็ค่อนข้างครบครัน หยิบจับใช้งานได้ง่าย โดยที่ไม่ต้องไปเพ่งมองให้ลำบาก แถมดูจะเป็นโจทย์ใหญ่ที่หลายคนตั้งเอาไว้ เพราะเมื่อซื้อรถมาแล้วก็คงไม่อยากไปเรียนรู้หรือไปยุ่งยากอะไรให้ปวดหัว เน้นห้องโดยสารกว้างขวาง นั่งสบาย และฟังก์ชั่นครบครันตามการใช้งานก็ถือว่าตอบโจทย์แล้ว 

ตัวอย่างรถเก๋ง Toyota Yaris มือสอง

ตัวอย่างรถเก๋ง Toyota Yaris มือสอง

ตัวอย่างรถเก๋ง Toyota Yaris มือสอง

ราคาไม่แรง แถมผ่อนสบาย 

สำหรับใครที่กำลังมองหารถเก๋งมือสองไว้ใช้ในปี 2019 นี้ เชื่อว่ารถเก๋ง Toyota Yaris จะตอบโจทย์ได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เพราะหากเทียบแล้ว ราคาในตลาดรถยนต์มือสองขณะนี้ค่อนข้างถูก ไม่ได้แรงแต่อย่างใด หากลองคำนวณแล้วคุณสามารถผ่อนจ่ายได้ในอัตราเดือนละ 4,000 บาท เท่านั้น ขึ้นอยู่กับรุ่นปี สภาพโดยรวม และเลขไมล์ อย่างเช่น ในรุ่นปี 2014 มีราคาเฉลี่ยที่ราว ๆ 300,000 – 480,000 บาท เท่านั้น 

เชื่อมั่นกับคำว่า Toyota 

ขึ้นชื่อว่าเป็นรถจ่ายค่าย Toyota ก็จะต้องยกนิ้วให้กับประสิทธิภาพและคุณภาพที่หลายคนประทับใจ ซึ่งเหตุผลหลัก ๆ ที่ทำให้เหล่าผู้ใช้หลายคนเลือกซื้อรถ Toyota ก็เพราะชื่นชอบในการบริการหลังการขายของทางศูนย์ ตัวรถมีคุณภาพ ไม่ค่อยมีปัญหาที่แปลกประหลาดชนิดที่หาสาเหตุไม่ได้ แถมราคาซ่อมบำรุงก็ไม่ถึงขั้นกับสร้างบ้าน ตามสไตล์ของรถค่าย Toyota โดยทั่วไป จึงทำให้เหล่าผู้ใช้งานหลายคนวางใจ และเลือกซื้อรถโดยมองจากแบรนด์เป็นหลัก

ตัวอย่างรถเก๋ง Toyota Yaris มือสอง

ตัวอย่างรถเก๋ง Toyota Yaris มือสอง

ตัวอย่างรถเก๋ง Toyota Yaris มือสอง

เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับเหตุผลที่ทำให้ผู้ใช้งานหลายคนเลือกซื้อรถ Toyota Yaris ทั้งมือหนึ่งและมือสอง และหากคุณใช้รถToyota Yaris อยู่ บอกเราได้หรือไม่ว่าคุณเลือกซื้อจากเหตุผลที่เราได้รวบรวมมา หรือเลือกจากเหตุผลอื่น เพื่อแบ่งปันข้อมูลให้คนที่กำลังหารถเก๋งมือสองใช้ได้เป็นแนวทางในการตัดสินใจนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

>> รีวิวการบรรทุกของด้วยกระบะ Isuzu D-Max จะดีจริงเหมือนโฆษณาหรือไม่
>> เปรียบเทียบ MG ZS EV 2019 กับ Nissan leaf 2019 ในศึกชิงบัลลังก์รถยนต์ไฟฟ้า

 

หากสนใจตารางราคาเเละข้อมูลละเอียดของ รถเก๋ง Toyota Yaris 2019 อย่าลืมติดตามกันที่ตลาดรถยนต์ออนไลน์ Unseencar.com นะคะ

BearsSmiley