ฝึกเอาไว้ ก่อนไปสอบจริง ด้วยแอปสอบใบขับขี่ มีไว้ สอบผ่านแน่นอน

ประสบการณ์ใช้รถ | 7 มิ.ย 2564
แชร์ 1

ติวเข้มก่อนสอบจริง กับตัวช่วยที่จะให้คุณสอบใบขับขี่ได้ง่าย 5 แอปสอบใบขับขี่ ทั้งสอบข้อเขียนและสอบปฏิบัติ จัดเต็มในทุกข้อมูลที่สำคัญ โหลดเอาไว้ก่อนไปสอบ

ในยุคที่สมัยการติวก่อนสอบพัฒนามาสู่แพลตฟอร์มในโทรศัพท์ ทำให้การเตรียมสอบในวิชาเรียนต่าง ๆ ไมใช่เรื่องยากอีกต่อไป ไม่ต้องซื้อหนังสือมานั่งอ่าน เพียงแค่มีโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ต ก็สามารถเข้าสู่บทบทวนได้ง่าย ๆ เช่นเดียวกันกับการสอบใบขับขี่ ที่ตอนนี้คุณสามารถเตรียมตัวสอบได้ผ่านแอปสอบใบขับขี่ทั้ง 5 แอปที่เราจะนำมาเสนอต่อไปนี้

สอบใบขับขี่ 2564 Driving Licence

อัปเดตข้อสอบใหม่ทุกปีในแอปพลิเคชัน Driving Licence เป็นแอปที่มีชุดแนวข้อสอบพร้อมเฉลยไว้สำหรับเตรียมสอบข้อเขียนเท่านั้น ที่มาพร้อมแบบทดสอบให้ลองทำ พร้อมวัดผลด้วยระบบ Ranking ผู้ใช้ใหม่จะอยู่ที่ระดับเด็กฝึกหัดขับรถ เมื่อเข้ามาฝึกฝนบ่อย ๆ และทำข้อสอบได้คะแนนดี จะสามารถไต่ระดับไปได้เรื่อย ๆ สูงสุดอยู่ที่ระดับ 8 ที่เรียกว่าระดับปรมาจารย์

แอปสอบใบขับขี่ ที่มีเนื้อหามาให้ครบ
แอปสอบใบขับขี่ ที่มีเนื้อหามาให้ครบ

แต่ยังมีคลิปสอบข้อปฏิบัติ และเรื่องราวที่น่ารู้เกี่ยวกับเรื่องการขับขี่รถในเรื่องต่าง ๆ ทั้งเทคนิคการดูแลรถ วิธีการขับรถ เรื่องของใบขับขี่ ภาษีรถ เป็นต้น รวมถึงข่าวสารยานยนต์ที่อัปเดตใหม่ตลอดเวลาอีกด้วย การันตีความน่าเชื่อถือด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่า 1 ล้านครั้ง

เกมขับรถเสมือนจริง ให้สอบใบขับขี่เป็นเรื่องง่าย

การเตรียมสอบใบขับขี่ไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป เมื่อคุณสามารถเรียนรู้การสอบรถยนต์ผ่านบทเรียนแบบเกม โดยเกมนี้จะสอนสำหรับการสอบปฏิบัติ ไม่มีแนวข้อสอบข้อเขียนใบขับขี่

เกมสำหรับฝึกขับรถก่อนลงสนามทดสอบ
เกมสำหรับฝึกขับรถก่อนลงสนามทดสอบ

เมื่อเข้าไปก็จะขึ้นบทเรียนการสอนเข้ามาในทันทีเลย เริ่มแรกจะแนะนำตั้งแต่การรู้จักเนื้อหาของแต่ละบทเรียนเบื้องต้นก่อนจะเข้าสู่ตัวเกมให้เราลองปฏิบัติผ่านการกดปุ่มสัมผัสที่อยู่ตามตำแหน่งต่าง ๆ โดยแต่ละบทเรียนจะค่อย ๆ ปลดล็อกการทำงานของปุ่มคำสั่งเหล่านี้ไปเรื่อย ๆ

หน้าทดสอบของเกม
หน้าทดสอบของเกม ฝึกฝนการใช้ถนน การขับรถ และสังเกต รวมถึงเรื่องอื่น ๆ ที่ควรรู้
หน้าทดสอบของเกม ฝึกฝนการใช้ถนน การขับรถ และสังเกต รวมถึงเรื่องอื่น ๆ ที่ควรรู้

หากเราสามารถทำตามคำสั่งได้อย่างถูกต้อง ระบบจะมีรางวัลให้เก็บสะสมเพื่อปลดล็อกไอเท็มที่นำไปใช้งานในด่านต่อ ๆ ไป หรือไว้อัปเกรดให้รถของคุณสวยงามขึ้นหรือไว้ปลดล็อกโหมดต่าง ๆ ที่น่าสนใจ

หน้าเมนูที่แสดงโหมดต่าง ๆ ของเกม
หน้าเมนูที่แสดงโหมดต่าง ๆ ของเกม

ซึ่งเราจะต้องมีทักษะอยู่ในระดับที่เพียงพอก่อน ถึงจะสามารถใช้งานด่านอื่นๆ ได้ โดยตัวของเกมทำออกมาได้น่าสนใจ กราฟิกสวยงาม ปุ่มต่าง ๆ ใช้งานง่าย เมนูภาษาไทย และมีดนตรีประกอบที่ชวนสนุก

ข้อสอบใบขับขี่ ฝึกข้อสอบใบขับขี่ Driving License

แอปที่รวบรวมแนวข้อสอบใบขับขี่ จัดแบ่งแนวข้อสอบตามหมวดหมู่ที่มาพร้อมเฉลย ให้ได้ลองอ่านและลองทดสอบเพื่อประเมินผล

แอปข้อสอบใบขับขี่ Driving License
แอปข้อสอบใบขับขี่ Driving License

ในแอปมีความรู้ที่น่าสนใจเพื่อนำไปใช้สำหรับการทดสอบภาคปฏิบัติ ด้วยเรื่องของป้ายและสัญลักษณ์ต่าง ๆ รวมถึงเครื่องหมายที่เกี่ยวข้องในการขับขี่ ที่ลงข้อมูลพร้อมภาพประกอบ เนื้อหาเข้มข้น ตัวแอปไม่ได้มีฟังก์ชันอะไรมาก แต่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายไม่ซับซ้อน ภาพและข้อความชัดเจน อ่านง่าย เหมาะสำหรับผู้ใช้รถทุกวัย

ดูเพิ่มเติม
>> ทำไมไทย ขับรถเลนซ้าย เผยที่มาของการจราจรซ้ายมือและขวามือ
>> ต่อใบขับขี่ 2564 ขั้นตอนใหม่ อัปเดตหลังโควิด

สอบใบขับขี่ ปี 2564

แอปที่เน้นการสอบข้อเขียน รวบรวมข้อสอบใบขับขี่ในทุกหมวดที่จะให้ผู้สอบได้ลองทำก่อนแล้วค่อยเฉลยทีหลัง ข้อสอบเป็นแบบสุ่ม 1  หมวดต่อ 30 ข้อ นอกจากนี้ในแอปสอบใบขับขี่ ปี 2564 ยังมีเนื้อหาที่ควรรู้เกี่ยวกับขั้นตอนขอใบอนญาตขับขี่ ในเรื่องต่าง ๆ


แอปสอบใบขับขี่ ปี 2564

ทั้งคุณสมบัติของผู้สอบ ชนิดของใบขับขี่ การต่อใบขับขี่ เป็นต้น ที่จะช่วยให้ผู้ไปสอบเตรียมตัวได้อย่างถูกต้อง ทั้งเรื่องเอกสารและค่าธรรมเนียมต่าง ๆ เรียกได้ว่าจัดมาให้อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว ตัวแอปเรียบง่าย มีสีสันดูดึงดูด ข้อความในเนื้อหาสาระต่าง ๆ สามารถขยายอ่านให้เห็นได้อย่างชัดเจน

ฝึกทำข้อสอบใบขับขี่

การทดสอบข้อเขียนสำหรับข้อสอบใบขับขี่ที่มีข้อมูลที่ไม่ได้แตกต่างจากแอปอื่น ๆ เพียงแค่ตัวแอปจะมีระบบจัดการ ไม่ให้คุณออกจากแอประหว่างการทดสอบ หากคุณได้เริ่มทำข้อสอบไปแล้ว ต้องทำต่อไปจนจบ ยกเว้นจะกดออกแอปไปเลยแล้วเข้ามาใหม่

ฝึกทำข้อสอบใบขับขี่ข้อเขียนก่อนสอบจริง
ฝึกทำข้อสอบใบขับขี่ข้อเขียนก่อนสอบจริง

ข้อสอบแบ่งออกมาเป็นหมวด หมู่ จัดเอาไว้อย่างมีระเบียบ ข้อสอบแต่ะละชุดจะมี 20 ข้อ ซึ่งให้ผู้สอบได้ใช้ความคิดเพื่อหาคำตอบที่ถูกต้อง แต่หากตอบผิดระบบจะขึ้นแจ้งเตือนพร้อมกับเฉลยที่ถูกต้อง และนับคะแนนไปด้วย และก็มีหมวดเล่นเกม ที่จะให้ผู้สอบตอบผิดได้เพียง 5 ครั้งเท่านั้น เป็นการสอบที่จะวัดว่าคุณมีความรู้ความเข้าใจมากแค่ไหน ถ้าตราบใดที่ยังตอบไม่ผิดตามจำนวนที่กำหนด ก็จะสามารถตอบไปได้เรื่อย ๆ ถือเป็นการวัดภูมิได้ดีเลยทีเดียว

สอบใบขับขี่ 2564 ได้ผ่านฉลุย เพียงแค่ตะลุยไปกับแอปเตรียมสอบใบขับขี่เหล่านี้ เลือกแบบที่เหมาะที่เข้ากับคุณ เพราะทุกแอปต่างมีแนวข้อสอบที่มีคำถามและเฉลยที่ไม่แตกต่างกัน มีเพียงวิธีการใช้งานของแอปที่ไม่เหมือนกันเท่านั้น บางคนอยากจะทบทวนแค่ข้อเขียน หรือบางคนก็อยากเน้นไปเรื่องการขับขี่เป็นหลัก ก็ให้เลือกเอาว่าแอปสอบใบขับขี่เหล่านี้ แอปไหนที่จะเหมาะใช้งานสำหรับคุณมากที่สุด

ดูเพิ่มเติม
>> รถยนต์ไฟฟ้าในไทย 2021 ราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้าน

>> ขับรถกลางคืน! มีเรื่องอะไรบางที่มือใหม่หัดขับควรรู้

เข้าดู รถยนต์มือสองราคาถูก ได้ที่นี่

ANNOiNA
Avatar

ANNOiNA

บรรณาธิการ
ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอ