แนะนำโรงเรียนสอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่ จบในที่เดียว

ประสบการณ์ใช้รถ | 11 ส.ค 2563
แชร์ 2

โรงเรียนสอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่ สะดวกสบายในการทำใบขับขี่ จบครบในที่ที่เดียว

โรงเรียนสอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในหนทางที่จะมีใบใบอนุญาตขับขี่ยานยนต์ชนิดต่าง ๆ โดยเน้นเฉพาะเจาะจงใบขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคลและรถจักรยานยนต์ส่วนบุคคลเป็นหลัก ซึ่งทางสอนขับรถยนต์จะมีวิธีการ ทดสอบ และดำเนินการในทุก ๆ ขั้นตอนที่เหมือนกับการที่เราไปสอบที่ขนส่งก็ว่าได้

ข้อดีที่ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยสำหรับโรงเรียนสอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่นั้นก็คือ ความสะดวกสบายในการดำเนินการ ไม่ต้องไปแออัดเหมือนที่ขนส่ง พร้อมทั้งมีระบบขั้นตอนในการจัดการที่ดีเยี่ยม เริ่มจากการฝึกเรียนขับรถ ตลอดจนขั้นตอนการสอบ ล้วนเริ่มขึ้นและจบในที่ที่เดียว

1. โรงเรียนสอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่แอดวานซ์กรุงเทพฯ (Advance)

สอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่
โรงเรียนสอนขับรถแอดวานซ์

เรียกได้ว่าเป็นโรงเรียนสอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่ที่ขนาดใหญ่เจ้าหนึ่งในไทยก็ว่าได้ ซึ่งในปัจจุบัน Advance มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ 30 สาขา ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดก็ว่าได้ เรียกได้ว่ามั่นใจได้ในคุณภาพในการสอนขับรถยนต์ก็ว่าได้

โรงเรียนสอนขับรถแอดวานซ์ทุกแห่งจะมีสนามฝึกสอนขับรถที่ได้มาตรฐานเป็นของตนเอง ทั้งหลักสูตรรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ตลอดจนรถบรรทุกเพื่อการขนส่ง ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ได้รับการรับรองจากกรมการขนส่งทางบก กระทรวงศึกษาธิการ และสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพแห่งประเทศไทย

หลักสูตรที่เปิดให้บริการ

  • สอนขับรถพร้อมสอบใบขับขี่
  • สอบใบขับขี่รถจักรยานยนต์ 
  • สอบใบขับขี่ / ใบขับขี่หมดอายุ 
  • สอบรถบรรทุก พร้อมใบขับขี่
  • อบรมสอบใบขับขี่ - อบรมออายุใบขับขี่
  • ผู้ที่มีใบขับขี่แล้ว 2-4-6-10 ชม.
  • ใบขับขี่ต่างชาติ

เรียกได้ว่าโรงเรียนสอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่ Advance Bangkok มีบริการที่ครอบคลุมพอสมควร  และยังมีสถานที่ในการสอบที่เป็นมาตรฐาน พร้อมทั้งสาขาต่าง ๆ ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ

สอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่

ติดต่อ https://advancebangkok.com/

2. โรงเรียนสอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่ First Drive (บางบัวทองนนทบุรี)

สอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่

หนึ่งในโรงเรียนสอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่ในยานบางบัวทองและนนทบุรี โดยโรงเรียนมุ่งเน้นสอนและพัฒนาผู้เรียนให้มีทักษะที่จำเป็นสำหรับการขับขี่ เพื่อให้ผู้เรียนสามารถสอบได้ใบขับขี่ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์และ ขับรถได้อย่างปลอดภัย และขับรถได้ถูกต้องตามกฎจราจร

ทางโรงเรียนสอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่ เฟิร์สท ไดรฟ์ มีสนามฝึกหัดขับรถมาตรฐานกรมขนส่งทางบก พร้อมด้วยครูมากประสบการณ์ในการสอน โดยครู 1 ท่านจะสอนต่อนักเรียน 1 คน เพียงเท่านั้น พร้อมทั้งผู้เรียนสามารถช่วงเวลาเรียนได้ตามสะดวก และทางโรงเรียนยังมีรถให้ฝึกขับทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโต้อีกด้วย

หลักสูตรที่เปิดให้บริการ

  • หลักสูตรสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐาน 15 ชม
    *(เหมาะสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐาน ทางโรงเรียนจะสอนตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน ฝึกฝนและทดสอบท่าปฏิบัติที่สนามฝึก ตลอดจนพาออกถนนใหญ่ และนักเรียนสามารถสอบใบขับขี่ที่โรงเรียนได้เลย
  • หลักสูตรอบรมภาคทฤษฎี 4 ชม
  • หลักสูตรต่ออายุใบขับขี่รถส่วนบุคคล(ต่อชนิด 5 ปี เป็นชนิด 5 ปี)

ในการสอนทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ทางโรงเรียนเน้นการสอนที่เข้าใจง่ายนำไปใช้ได้จริงตามหลักสูตรกรมการขนส่งทางบก เมื่อสอบผ่านผู้เรียนสามารถขอรับใบอนุญาตขับรถได้ตามระเบียบกรมการขนส่งทางบก

สอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่

ติดต่อ https://www.firstdriveschool.com/

3. โรงเรียนสอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่ พรีเมี่ยมไดร์ฟวิ่ง มีนบุรี

สอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่

โรงเรียนสอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่  พรีเมี่ยมไดร์ฟวิ่ง มีนบุรี ผ่านเกณฑ์มาตรฐานการรับรองจากกรมการขนส่งทางบก โดยครูผู้สอนได้รับใบอนุญาตจากกรมการขนส่งทางบก มุ่งเน้นการขับขี่รถ ให้ถูกวิธีรู้กฎหมายจราจร และคำนึงถึงความปลอดภัยในการขับ 

จบในที่เดียวก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการเรียน อบรม สอบ ไม่ต้องเสียเวลาไปรอคิวที่ขนส่ง พร้อมด้วยครูผู้สอนที่มากประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญการสอน สอนทุกเทคนิควิธีที่ถูกต้อง ให้คุณออกถนนอย่างสบายใจ ปลอดภัย

หลักสูตรที่เปิดให้บริการ

  • สอนขับรถพร้อมสอบใบขับขี่
  • สอบใบขับขี่รถจักรยานยนต์ 
  • สอบใบขับขี่ / ใบขับขี่หมดอายุ 

ผู้เรียนสามารถเลือกเรียน วันจันทร์- อาทิตย์ ได้ตามความสะดวก มีครูฝึกผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งครูฝึกสอนทุกท่านได้รับการอบรมและสอบผ่านหลักสูตรครูสอนขับรถจากกรมการขนส่ง พร้อมรถที่ใช้สอนขับมีให้เลือกหลากหลายรุ่น ทั้งเกียร์ออโต้และเกียร์ธรรมดา

สอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่

ติดต่อ โรงเรียนสอนขับรถ พรีเมี่ยมไดร์ฟวิ่ง มีนบุรี

4. โรงเรียนสอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่ ธนาสอนขับรถยนต์

สอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่

โรงเรียนธนาสอนขับรถยนต์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากกรมการขนส่งทางบก โดยมุ่งสอนหลักสูตรเรียนขับรถยนต์ส่วนบุคคลพร้อมสอบใบขับขี่ นอกจากนี้ยังมีการสอนในเรื่องรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการขับขี่อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น

  • สอนให้รู้จักการถือพวงมาลัย
  • การออกและหยุดรถให้นุ่มนวล
  • การใช้เกียร์ตามกำลังและความเร็ว
  • การขับขี่ในที่มีการจราจรคับคั่ง
  • การเลี้ยวทางแยก ติดบนสะพาน เดินหน้า - ถอยหลังในที่แคบ
  • สอนดูแลรักษาเครื่องยนต์พื้นฐาน

เรียกได้ว่านอกเหนือจากการสอนอบรมเพื่อทำใบขับขี่แล้ว ยังมีทริกเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการขับขี่ในชีวิตประจำวันอีกด้วย ในส่วนของหลักสูตรการสอนเป็นของกรมการขนส่งทางบก โดยฝึกหัดขับตั้งแต่เริ่มแรกซึ่งจะทำให้ท่านเข้าใจง่าย และเร็วขึ้น ซึ่งสอนเป็นรายชั่วโมงทั้งทฤษฎี และปฏิบัติ ครูหนึ่งคนต่อนักเรียนหนึ่งคน โดยครูผู้มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ทั้งนี้ผู้เรียนสามารถเลือกเส้นทางที่ใช้ในชีวิตประจำวัน หรือเส้นทางที่ต้องการได้ เพื่อให้ผู้เรียนคุ้นชินกับเส้นทางที่ต้องการ

สอนขับรถยนต์พร้อมใบขับขี่

ติดต่อ https://www.thanadrivingschool.com/

ดูเพิ่มเติม:

Palo