4 เต็นท์รถมือสองลำปาง สุดคุณภาพ ซื้อ-ขายในราคาเหมาะสม

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 20 ก.ค 2563
แชร์ 20

แนะนำ 4 เต็นท์รถมือสองลำปาง สุดคุณภาพ ให้บริการดี ไว้ใจได้ มีสัญญารับประกันสภาพ เหมาะกับผู้ที่สนใจรถยนต์มือสองในจังหวัดลำปาง และจังหวัดใกล้เคียง

รวบรวมเต็นท์รถมือสองลำปาง สำหรับผู้ที่สนใจอยากได้รถยนต์มือสอง แต่ไม่รู้จะไปซื้อที่ไหนดี เรามี 4 เต็นท์รถมือสองลำปางที่คัดเฉพาะรถสภาพดี พร้อมใช้งาน มีบริการจัดไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยต่ำ พร้อมสัญญารับประกันสภาพมาแนะนำกัน! 

เต็นท์รถมือสองลำปาง ที่ไหนดี? 

รถบ้านอาจารย์

รถบ้านอาจารย์
รถบ้านอาจารย์

เต็นท์รถมือสองลำปาง เปิดวางจำหน่ายรถทุกประเภท เกือบทุกแบรนด์ คัดเฉพาะรถสภาพดี  หากตรวจพบว่ามีการชนหนัก-เกิดอุบัติเหตุหนัก​​ หรือติดแก๊สมา หรือโอนเล่มทะเบียนไม่ได้ ทางเต็นท์รับประกันซื้อคืนในราคาเดิมที่ซื้อไป โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมลงสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร มีบริการจัดไฟแนนซ์ เครดิตดีฟรีดาวน์ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนทะเบียน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : รถบ้านอาจารย์ หรือโทร : 089-758-9393, 088-267-3083

ที่ตั้ง : รถบ้านอาจารย์ 489 ม. 9 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง

ยิ่งใหญ่เจริญยนต์

ยิ่งใหญ่เจริญยนต์
ยิ่งใหญ่เจริญยนต์

แหล่งซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง เน้นวางจำหน่ายรถแบรนด์ยอดนิยมในตลาด โดยมีทั้งรถกระบะ รถเก๋ง และรถอเนกประสงค์ให้เลือก ไม่ว่าอาชีพไหนก็ออกได้ พร้อมดันทุกเคส หลังซื้อมีบริการหลังการขายให้ ได้แก่ รับประกันเครื่องยนต์-เกียร์ 1 ปี แถมฟรีน้ำมันเต็มถัง, เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง, ค่าทำสัญญา, ค่าโอน, เช็กระบบไฟระบบเบรกก่อนออกรถ, เช็กระบบน้ำหล่อเย็น และระบบน้ำมันเครื่องยนต์

นอกจากนี้ ยังมีใบสัญญารับประกันเมื่อออกรถ หากพบว่ารถเคยติดแก๊ส มีประวัติ, พลิกคว่ำ, จมน้ำ, ชนหนัก หรือตัดต่อตัวรถยินดีรับซื้อคืน ถ้ามาดูรถแล้วไม่สวยเหมือนในรูปยินดีจ่ายค่าเสียเวลาให้ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : รถบ้าน ยิ่งใหญ่เจริญยนต์ ลำปาง ไลน์ไอดี : 0882265707 หรือโทร 088-226-5707 

ที่ตั้ง : ยิ่งใหญ่เจริญยนต์ 278 ถ.ลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง

รถบ้านเขลางค์

รถบ้านเขลางค์
รถบ้านเขลางค์

เต็นท์รับซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยน-จำนำรถยนต์มือสองทุกชนิด มีวางจำหน่ายตั้งแต่พรีเมียมแบรนด์ อาทิ Mercedes-Benz, BMW ฯลฯ ไปจนถึงแบรนด์ยอดนิยมในท้องตลาด เช่น Toyota, Hondda, Nissan เป็นต้น มากับบริการจัดไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยต่ำ ฟรีดาวน์ พร้อมเช็กสภาพรถให้ฟรี! 

หากสนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : รถบ้านเขลางค์  ไลน์ไอดี : @rbkcar หรือโทร : 085-114-8500, 085-7200300

ที่ตั้ง : รถบ้านเขลางค์ 31 ถ.ลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง

บุญส่งมอเตอร์

บุญส่งมอเตอร์
บุญส่งมอเตอร์

แหล่งซื้อ-ขายรถยนต์มือสองในจังหวัดลำปาง มีให้เลือกตั้งแต่รถเก๋ง, รถกระบะ รวมถึงรถอเนกประสงค์ เกือบทุกแบรนด์ รถทุกคันมีรับประกันหลังการขาย ได้แก่ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และเช็กรถรวม 32 จุดก่อนส่งมอบ มาพร้อมโปรโมชั่นออกรถวันนี้ฟรีค่าทำสัญญา และต่อภาษี-พ.ร.บ. ให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในปีแรก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : รถมือสองลำปางคุณภาพดี เกรดพรีเมียม บุญส่งมอเตอร์ ห้างฉัตรลำปาง หรือโทร 083-153-6566

ที่ตั้ง : บุญส่งมอเตอร์ 132/4 หมู่ 6 ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

หวังว่าเต็นท์รถมือสองลำปาง ที่เรานำมาแนะนำจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ อย่างไรก็ตาม ก่อนซื้อรถมือสองอย่าลืมหาข้อมูลเพิ่มเติมจากเฟซบุ๊กเพจที่แนะนำ เพื่อเปรียบเทียบราคา และตรวจสอบสภาพอย่างคร่าว ๆ ก่อนลงไปดูคันจริ

อ่านเพิ่มเติม