รถ PPV ยี่ห้อไหนดี 2021 แนะนำ 5 รุ่นขายดีในไทย พร้อมราคาเริ่มต้นล่าสุด

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 16 ม.ค 2566
แชร์ 0

อยากได้รถ 7 ที่นั่ง จะเลือกรถ PPV ยี่ห้อไหนดี 2021 อัปเดตโฉมและราคาเริ่มต้นล่าสุดในตลาด แนะนำ 5 รุ่นยอดนิยมในตลาดไทย ราคาเริ่มต้นเท่าไหร่ น่าซื้อหรือเปล่า?

สำหรับครอบครัวใหญ่ ที่มองหารถไว้ใช้งานประจำบ้าน รถอเนกประสงค์ประเภทรถ PPV ก็ดูเป็นทางเลือกที่เหมาะสม เพราะนอกจากจะรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 7 ที่นั่งแล้ว ยังเชื่อถือได้ในความแข็งแกร่งของรถ ด้วยโครงสร้างที่มีพื้นฐานมาจากรถกระบะ ทำให้รถมีความทนทาน และสมรรถนะที่ทรงพลัง และใครที่เลือกไม่ได้ว่าจะเป็นรถppv ยี่ห้อไหนดี Chobord รวบรวมมาไว้ให้แล้วที่นี่

Isuzu MU-X

คนไทยคงทราบกันดี ว่ากระบะอย่าง Isuzu D-Max นั้น เป็นรถที่ดี มีคุณภาพ และประสบความสำเร็จมากแค่ไหน และการดัดแปลงให้กลายมาเป็นรถ PPV อย่าง Isuzu MU-X ก็ทำให้เชื่อมั่นได้ในโครงสร้างและสมรรถนะของรถอเนกประสงค์สำหรับครอบครัวคันนี้

Isuzu MU-X
Isuzu MU-X รถ PPV บนพื้นฐานกระบะ D-Max

MU-X รุ่นล่าสุด หรือโฉมที่ 5 เปิดตัวขึ้นเมื่อตุลาคม 2020 มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.9 และ 3.0 ลิตร และระบบขับเคลื่อนให้เลือกที่ แบบ 2 ล้อ และแบบ 4 ล้อ มีให้เลือกถึง 7 รุ่นย่อย เป็นแบบเกียร์ธรรมดา 1 รุ่น และเกียร์อัตโนมัติ 6 รุ่น ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,109,000 บาท

เข้าดู Isuzu MU-X มือสอง

Toyota Fortuner

กระบะตระกูล Hilux คือข้อพิสูจน์ที่ทำให้เราเชื่อมั่นใน Toyota Fortuner ได้เป็นอย่างดี ทำให้รถอเนกประสงค์สมรรถนะสูงสำหรับครอบครัวรุ่นนี้ ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จสูงสุดตั้งแต่ในใอดีตจนถึงปัจจุบัน แม้จะผ่านมาเพียง 2 ยุค แต่ชื่อเสียงของ Fortuner ยังรักษามาตรฐานได้อย่างยอดเยี่ยม กลายเป็นรถครอบครัวขวัญใจชาวไทยตลอดมา

Toyota Fortuner
Toyota Fortuner รถ PPV บนพื้นฐานกระบะ Hilux

สำหรับการเปลี่ยนแปลงล่าสุด ของ Fortuner คือการปรับโฉมเมื่อปี 2020 ที่มาในรูปลักษณ์ใหม่ ทันสมัยมากขึ้น พร้อมรุ่นพิเศษ Legender ที่ให้ความล้ำสมัยที่มากขึ้น และเมื่อสิงหาคม 2021 ได้เพิ่มรุ่น GR Sport เข้ามาด้วย

Toyota Fortuner GR Sport
Toyota Fortuner GR Sport

Toyota Fortuner 2021 มีเครื่องยนต์ 2.4 และ 2.8 มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 และ 4 ราคาเริ่มต้นอยู่ 1,351,000 บาท และสำหรับรุ่นใหม่ล่าสุด Toyota Fortuner GR Sport ราคา 1,879,000

ดูเพิ่มเติม
>> Toyota Fortuner GR Sport 2021 เปิดตัว 1,879,000 บาท พร้อมไมเนอร์เชนจ์รุ่นปี 2021
>> รถมือสอง 7 ที่นั่งที่น่าสนใจสำหรับครอบครัว

เข้าดู Toyota Fortuner มือสอง

Mitsubishi Pajero Sport

หากจะถามว่ารถ PPV ยี่ห้อไหนดี เราคงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า คำตอบนั้นจะต้องมีชื่อ Mitsubishi Pajero Sport ร่วมด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งรถรุ่นนี้ ได้ทำการตลาดในไทยมาร่วม 10 ปีแล้ว และได้รับความนิยมมาตลอด โดย Pajero Sport เป็นรถ PPV ที่มีพื้นฐานมาจากรถกระบะประจำค่ายอย่าง Mitsubishi Triton นั่นเอง

Mitsubishi Pajero Sport
Mitsubishi Pajero Sport รถ PPV บนพื้นฐานกระบะ Triton

Mitsubishi Pajero Sport โฉมล่าสุด มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ มีทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ ราคาเริ่มต้นรุ่นล่างสุดอยู่ที่ 1,299,000 บาท

เข้าดู Mitsubishi Pajero Sport มือสอง

Ford Everest

รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่มีพื้นฐานมาจากรถกระบะรุ่น Ranger ตัวถังโดดเด่น แข็งแกร่ง และสมรรถนะที่ทนทาน ที่เหมาะกับการใช้งานในทุกเส้นทางของการเดินทาง ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ รองรับการเดินทางทั้งครอบครัว เทคโนโลยีล้ำสมัย และระบบความปลอดภัยขั้นสูง

Ford Everest
Ford Everest รถ PPV บนพื้นฐานกระบะ Ranger

Ford Everest โฉมล่าสุด มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 EcoBlue ขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 2.0 Bi-Turbo EcoBlue ขับเคลื่อน 4 ล้อ ทั้งสองส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ มีด้วยกัน 3 โมเดลหลัก คือ Trend Titanium และ Sport ราคาเริ่มต้นของ Ford Everest ล่าสุด 1,299,000 บาท

เข้าดู Ford Everest มือสอง 

Nissan Terra

รถอเนกประสงค์ Nissan Terra สร้างขึ้นมาจากพื้นฐานรถกระบะ Navara ที่ตอนนี้ถือได้ว่าเป็นรถอเนกประสงค์คันเดียวของทางค่าย โดดเด่นเรื่องงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ สมรรถนะชั้นสูง มีเทคโนโลยีที่รองรับการใช้งานได้เต็มความอเนกประสงค์ พร้อมขับเคลื่อนอย่างมั่นใจในทุกการเดินทาง

Nissan Terra
Nissan Terra รถ PPV บนพื้นฐานกระบะ Navara

Nissan Terra ล่าสุดมีการ Big Minorchange ปรับดีไซน์ใหม่ ให้สดใหม่ ทันสมัยมากขึ้น พร้อมชูความโดดเด่นด้านความปลอดภัย ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร เทอร์โบคู่ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ มีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,199,000 บาท

เข้าดู Nissan Terra มือสอง

ลองเปรียบเทียบรถ PPV 2021 ทั้ง 5 รุ่นนี้ด้วยตัวของคุณเอง และลองหาคำตอบดูว่า รถ PPV รุ่นไหนดี ที่จะเหมาะกับคุณ เพราะราคาและสมรรถนะของทั้งหมดก็ใกล้เคียงกัน สิ่งที่แตกต่างก็คงเป็นด้านงานดีไซน์ที่มีความโดดเด่นในแบบฉบับตนเอง

หรือหากมองหาความคุ้มค่า เลือกซื้อรถ PPV มือสองรุ่นไหนดี ทั้ง 5 รุ่นในราคาที่ประหยัดกว่า เข้าเลือกดูได้ที่ Chobrod ตลาดรถมือสองออนไลน์ชั้นนำ ที่มีตัวเลือกรถสำหรับครอบครัวให้คุณมากมาย ให้เลือกได้ตามงบประมาณที่คุณกำหนดเองได้ เชื่อถือ มั่นใจได้ การันตี รถสภาพดี รถ ppv ยี่ห้อไหนดี 2023 พร้อมใช้งาน ตรวจสอบได้ทุกคัน

ดูเพิ่มเติม
>>Toyota Fortuner GR Sport 2021 เปิดตัว 1,879,000 บาท พร้อมไมเนอร์เชนจ์รุ่นปี 2021
>> แนะนำรถครอบครัวราคาประหยัด 2021 ครบเครื่องเรื่องอเนกประสงค์

เข้าดู ราคารถยนต์มือสอง ได้ที่นี่

ANNOiNA
Avatar

ANNOiNA

บรรณาธิการ
ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอ