รถตู้มือสอง ฟรี-ดาวน์ ผ่อน-ถูก จากค่ายโตโยต้า

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 22 ก.ค 2564
แชร์ 10

มองหารถตู้มือสอง ฟรี-ดาวน์ ผ่อน-ถูก ในราคาประหยัด ไว้ใช้งานกับครอบครัว แนะนำ รถตู้รุ่นฮิต ราคาสบายกระเป๋า จากค่าย Toyota อัปเดตราคามือสองล่าสุด ทุกรุ่น

สำหรับครอบครัวใหญ่ การมีรถไว้รองรับคนในครอบครัวอย่างทั่วถึงอย่างเพียงพอในการเดินทาง คงหนีไม่พ้นประเภทรถตู้ หรือจะเป็นสำหรับกลุ่มบริษัท ที่ต้องการประหยัดงบประมาณด้านการโดยสาร เวลาออกทริป ออกทัวร์ มองหารถตู้มือสอง ราคาถูก รถบ้าน รถตู้มือสอง ฟรี-ดาวน์ ผ่อน-ถูก ได้ที่ Chorod กับ 3 ตัวเลือกรถตู้จากค่าย Toyota

รถตู้จากค่าย โตโยต้า

หากพูดถึงชื่อค่ายรถอย่างโตโยต้า หลายคนมักจะคิดถึงรถตลาดในประเภทรถเก๋ง รถซีดาน หรือรถกระบะ ซึ่งอันที่จริงแล้ว เราสามารถพูดได้ว่าค่ายยักษ์ใหญ่อย่างโตโยต้านั้น มีรถออกมาทำตลาดแทบทุกประเภทเลยก็ว่าได้ รวมไปถึงรถตู้ด้วย

Toyota commuter 2021
Toyota commuter 2021

รถตู้ของโตโยต้าก็ขึ้นชื่อในกลุ่มตลาดรถสำหรับครอบครัวหรือรถไว้ใช้งานเชิงพาณิชย์เช่นกัน ซึ่งในตลาดรถมือสองที่ Chobrod มีตัวเลือกรถตู้มือสอง ราคาถูก รถบ้านที่เจ้าของขายเองในราคาที่สุดประหยัด ให้ความคุ้มค่าอย่างแน่นอน

ประเภทรถตู้ของ Toyota

Toyota Hiace คือรถตู้ที่ผลิตครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1967 และเข้ามาทำตลาดในไทยเมื่อปี ค.ศ.1982 ซึ่งได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมาอยู่เรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นรถที่ประสบความสำเร็จได้รับความนิยมสูงมากในวงรถตู้เชิงพาณิชย์ ที่ใช้งานในด้านธุรกิจจนส่ง ทั้งการขนส่งมวลชนและขนส่งพัสดุ

Toyota Hiace รุ่นล่าสุด
Toyota Hiace รุ่นล่าสุด

ซึ่ง Toyota Hiace ผลิตรถออกมาในหลายรูปแบบ ทั้งรถตู้แบบธรรมดา แบบหลังคาสูง แบบ MPV แบบรถกระบะ มินิบัส และรถบ้าน โดยในไทย จะมี Toyota Hiace เพียง 3 รูปแบบ ซึ่งจะมีชื่อเรียกที่แตกต่างกัน ดังนี้คือ

  • Toyota Hiace รถตู้แบบธรรมดา
  • Toyota Commuter รถตู้หลังคาสูง
  • Toyota Ventury รถตู้หลังคาสูงระดับ VIP

โดยสำหรับรุ่นล่าสุดของรถตู้โตโยต้านั้น คือโฉมที่ 6 เปิดตัวทำตลาดเมื่อปี 2019 ซึ่งนับเป็นการเผยโฉมใหม่ที่ใช้เวลารอคอยอย่างยาวนานร่วม 15 ปีเลยทีเดียว โดย Toyota Ventury ได้เปลี่ยนมาใช้ชื่อเป็น Granvia แทน

ราคารถตู้มือสอง Toyota

ในตลาดมือสอง รถตู้ Toyota ที่มีวางจำหน่ายคือรุ่นที่ 4 รหัสตัวถัง H100 ช่วงปี 1989-2005  ซึ่งคนไทยรู้จักกันในชื่อโฉมหัวจรวด ซึ่งยังสามารถพบเห็นได้มากในท้องถนนปัจจุบัน โดยมักใช้เป็นรถขนส่งมวลชน เช่น รถโรงเรียน รถตู้ขนส่งมวลชน รถตู้ของบริษัทนำเที่ยว ฯลฯ ไฮเอซรุ่นนี้ มีขนาดลูกสูบตั้งแต่ 2.0 - 3.0 ลิตร มีทั้งเบนซินและดีเซล

รถตู้มือสอง Toyota Hiace
รถตู้มือสอง Toyota Hiace

รุ่นที่ 5 ช่วงปี 2005-2019 ใช้เครื่องเบนซิน 2TR-FE 4สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว VVT-i 2,694 ซีซี ในรุ่นเวนจูรี และ 2KD-FTV 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ (อินเตอร์คูลเลอร์มีในเฉพาะรุ่นคอมมิวเตอร์) ในรุ่นคอมมิวเตอร์และไฮเอซ ขับเคลื่อนสองล้อและแบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

รถตู้มือสอง Toyota Commuter
รถตู้มือสอง Toyota Commuter

รถตู้มือสอง Toyota Ventury
รถตู้มือสอง Toyota Ventury

และทั้งหมดนี่ก็คือรุ่นและราคาล่าสุดของรถตู้มือสอง ราคาถูก รถบ้านที่ประกาศขายใน Chobrod ใครที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกซื้อเลือกดูเพิ่มเติมได้ มองหารถตู้มือสอง ฟรี-ดาวน์ ผ่อน-ถูก ราคาดี เข้าดูรถตู้มือสองโตโยต้าทุกรุ่นได้ที่ตลาดรถมือสอง Chobrod.com

ดูเพิ่มเติม
>> 7 รถมือสองน่าใช้ 2564 สำหรับมนุษย์เงินเดือน

>> 5 รถยนต์สำหรับคนรักสุนัข

เข้าดู รถมือสอง ได้ที่นี่

ANNOiNA
Avatar

ANNOiNA

บรรณาธิการ
ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอ