งบน้อยแล้วไง ถ้าอยากได้ Toyota Hilux Revo รุ่น Double Cab ก็ไม่ใช่ปัญหา

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 4 ก.ย 2562
แชร์ 3

หากคุณคือสาวกรถกระบะ แสดงว่าคุณต้องมีใจให้กับ Toyota Hilux Revo รุ่น Double Cab อย่างแน่นอน แต่ไม่ต้องห่วง แม้คุณมีงบจำกัดก็ซื้อกระบะสุดฮอตรุ่นนี้มาใช้ได้ เพราะเราได้รวบรวมข้อมูลเด็ดมาให้คุณในบทความนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับรถกระบะสุดฮอตอย่าง Toyota Hilux Revo เรียกว่าเป็นหนึ่งในรถกระบะพันธุ์แกร่งที่เกิดมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบ สมรรถนะ พื้นที่ใช้สอย ไปจนถึงคุณภาพการใช้งานที่เหนือชั้น สมกับที่เกิดมาเป็นรถเพื่อการพาณิชย์ เพราะแม้แต่ในตลาดรถกระบะมือสองเองก็ค่อนข้างได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน 

และแน่นอนว่า คงมีหลายคนไม่น้อยที่อยากจะได้รถกระบะ Toyota Hilux Revo มาครอบครอง โดยเฉพาะรุ่น Double Cab ซึ่งก็อาจจะมีข้อจำกัดในเรื่องของงบประมาณอยู่บ้าง แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะทาง Unseencar.com ได้รวบรวมข้อมูลเด็ด พร้อมราคาจำหน่าย Toyota Hilux Revo มือสอง มาให้คุณแล้ว จะมีรุ่นอะไรบ้างนั้น ไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย 

แนะนำรถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง

แนะนำรถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง

Toyota Hilux Revo รุ่น Double Cab 2015 

นับเป็นรุ่นแรกที่ Toyota Hilux Revo เปิดตัวมาเลยก็ว่าได้ แถมดูแล้วจะประสบความสำเร็จแบบสุด ๆ เพราะสามารถสร้างปรากฏการณ์กระตุ้นยอดขายในตลาดรถกระบะได้ดีไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะความใหม่และทันสมัยของตัวรถ เส้นสายที่ออกแบบมาให้ดูคมชัด แชสซีส์ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่แบบหมดจด แถมเป็นการพัฒนาที่ผสานเอากลิ่นอายความเป็นซีดานของ Toyota Vios กับ Toyota Corolla Altis เข้ามาร่วมด้วย จนทำให้เกิดเป็นรถกระบะที่ดูพรีเมียมแบบสุด ๆ  แถมยังเหนือระดับด้วยการออกแบบห้องโดยสารที่กว้างขวาง ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งในรถเก๋งมากกว่ารถกระบะ ในขณะที่ได้พื้นที่สัมภาระมากกว่ารถเก๋ง 4 ประตู เรียกว่าเป็นการผสานความแตกต่างได้อย่างลงตัว

โดยราคาจำหน่ายรถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2015 นั้น อยู่ที่ 570,000 – 620,000 บาท 

รถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2015

รถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2015

รถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2015

รถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2015

Toyota Hilux Revo รุ่น Double Cab 2016 

สำหรับ Toyota Hilux Revo รุ่นปี 2016 นี้ ถือเป็นรุ่นปรับปรุงใหม่ที่ถูกปรับเปลี่ยนเพื่อเพิ่มขีดความหรูหรามากกว่ารุ่นปี 2015 แถมความดุเดือดก็คือ การเพิ่มรุ่นย่อยให้สาวกคนรักกระบะได้มีตัวเลือกมากขึ้น โดยการเพิ่มเกรด E Plus เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร เข้ามา นอกจากนี้ ในส่วนของการออกแบบก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงดีเทลหลาย ๆ จุด อย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้าแบบ LED โปรเจคเตอร์ พร้อมระบบปรับระดับสูง-ต่ำ และไฟ Daytime Running Light ในขณะที่ห้องโดยสารก็เพิ่มขีดความสะดวกสบายด้วยการติดตั้งจอ DVD พร้อมกล้องมองหลังเข้ามา แต่ก็ยังคงความกว้างขวางและเพียบพร้อมในการใช้งานอยู่เช่นเดิม

โดยราคาจำหน่ายรถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2016 นั้น อยู่ที่ 575,000 – 785,000 บาท 

อ่านเพิ่มเติม 

>> เลือกซื้อ Toyota Hilux Revo มือสองให้ถูกใจคุณ ด้วยประเภทของกระบะที่ตอบโจทย์การใช้งาน
>> คนรัก SUV พันธุ์อเมริกันถูกใจสิ่งนี้ กับบทพิสูจน์ Chevrolet Captiva ดีจริงหรือแกล้งหลอก?

รถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2016

รถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2016

รถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2016

รถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2016

Toyota Hilux Revo รุ่น Double Cab 2017

สำหรับ Toyota Hilux Revo รุ่น Double Cab ปี 2017 นั้น ถือว่าทำออกมาได้ดีไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะการออกแบบเพื่อให้เอื้อต่อการใช้สอยอย่างเต็มกำลัง เช่นเดียวกับห้องโดยสารที่มีความกว้างขวางและเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ผู้โดยสารนั่งสบายมากขึ้นแถมยังมีระบบแอร์ออโต้ที่เพิ่มขีดความสะดวกสบายให้มากกว่าที่เคย แต่ความพิเศษคือ ในรุ่น Double Cab ปี 2017 นี้ มีเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นมาให้เลือกคือ ขนาด 2.4 ลิตร, 2.7 ลิตร และ 2.8 ลิตร ซึ่งเครื่องยนต์ขนาด 2.7 ลิตร เป็นเครื่องยนต์รุ่นเดียวที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน

โดยราคาจำหน่ายรถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2017 นั้น อยู่ที่ 579,000 – 990,000 บาท 

รถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2017

รถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2017

รถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2017

รถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2017

Toyota Hilux Revo รุ่น Double Cab 2018 

และสำหรับรถกระบะ Toyota Hilux Revo รุ่น Double Cab ปี 2018 นั้น ถือเป็นรุ่นที่มีการปรับโฉมใหม่ที่ดูจะยิ่งใหญ่ไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะการออกแบบให้สื่อถึงแนวคิด “ตัวตนของคนจริง” ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่แสดงถึงความแข็งแกร่ง ดุดัน เต็มไปด้วยความพรีเมียมจากเส้นสายที่เด่นชัดมากยิ่งขึ้น แต่ที่น่าสนใจก็คือ การเพิ่มเวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษใหม่ด้วยรุ่น Rocco ที่ได้ปรับเปลี่ยนกันชนหน้า กระจังหน้า และอุปกรณ์มาตรฐานต่าง ๆ ให้ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น สมกับการเกิดมาเพื่อเป็นรถกระบะของคนไทยโดยเฉพาะ 

โดยราคาจำหน่ายรถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2018 นั้น อยู่ที่ 579,000 – 999,000 บาท 

รถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2018

รถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2018

รถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2018

รถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสอง รุ่น Double Cab ปี 2018

เป็นอย่างไรบ้าง กับรถกระบะมือสองอย่าง Toyota Hilux Revo รุ่น Double Cab ที่นอกจากจะฮอตฮิตในบ้านเราแล้ว ยังเรียกว่าเป็นหนึ่งในรถที่พรีเมียมแบบสุด ๆ ชนิดที่สาวกคนรักกระบะจะต้องไม่พลาดเลยแม้แต่นิดเดียว แถมราคาในตลาดมือสองเองก็ค่อนข้างน่าสนใจ เพราะไม่ได้สูงอย่างที่หลาย ๆ คนคิดภาพเอาไว้ เรียกว่าต่อให้เป็นมนุษย์เงินเดือนก็ผ่อนได้ง่าย ๆ สบายกระเป๋าแน่นอน 

และแน่นอน หากคุณกำลังมองหารถกระบะ Toyota Hilux Revo มือสองปี 2019 อัปเดตล่าสุดแล้ว สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ตลาดรถ Unseencar.com  

อ่านเพิ่มเติม 

>> ซื้อ Nissan March มาใช้ทั้งที ลองเช็กความถูกต้องของการเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ให้ดี
>> สารพันปัญหาเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ กับคำตอบชิค ๆ จาก Unseencar

BearsSmiley