Toyota Hilux Mako 2021 กระบะออฟ-โรดแต่งพิเศษ ราคา 1.65 ล้านบาท

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 6 ต.ค 2563
แชร์ 2

Toyota นิวซีแลนด์ เปิดตัวกระบะนักล่า Toyota Hilux Mako 2021 เอาไว้ปะทะคู่ปรับเบอร์หนึ่งอย่าง Ford Ranger Raptor ซึ่งความโหดใกล้เคียงกัน แต่ราคาต่ำกว่าเล็กน้อย

ราคา Toyota Hilux Mako
โตโยต้าไฮลักซ์มาโค

สุดท้ายโตโยต้านิวซีแลนด์ยังต้องเปิดตัวซูเปอร์ปิคอัพ Toyota Hilux Mako 2021 เพื่อแข่งขันกับ Ford Ranger Raptor ในฐานะรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงจากโรงงาน วิถีชีวิตที่ชอบผจญภัยต้องการความตื่นเต้นมากขึ้นเป็นโลกที่ Toyota GR Supra ไม่สามารถเข้าถึงได้

ราคา Toyota Hilux Mako
ฟอร์ดเรนเจอร์แร็พเตอร์

แข็งแรงโดดเด่นด้วยอะไหล่แต่งจริงสั่งพิเศษ

ราคา Toyota Hilux Mako

คุณลักษณะพิเศษของ Toyota Hilux Mako 2021 คือชิ้นส่วนดั้งเดิมที่ออกแบบโดยโตโยต้าและแตกต่างจาก Toyota Hilux (ในนิวซีแลนด์) หรือ Toyota Hilux Revo ซึ่งเป็นชื่อที่ใช้ในตลาดไทย

ราคา Toyota Hilux Mako

ราคา Toyota Hilux Mako

กันชนหน้าจะถูกแทนที่ด้วยเหล็ก bulbar เพื่อให้บริการการจู่โจมในเขตชานเมือง เพิ่มมุมการปีนความลาดชันและลดความเสียหายให้กับอุปกรณ์โดยการย้ายไฟตัดหมอกไปที่ตำแหน่งด้านบนติดตั้งบอร์ด LED ติดตั้งสไลด์เลื่อนใต้เสียงคำราม ซุ้มล้อนั้นแตกต่างจากรุ่นปกติกันชนด้านหลังมีน้ำหนักมากล้ออัลลอยแรดสีดำขนาด 18 นิ้วยางสีดำด้าน, ยาง Maxxis Razr Terrain

ราคา Toyota Hilux Mako

ปรับปรุงระบบช่วงล่าง

ราคา Toyota Hilux Mako

เพื่อให้แน่ใจว่าความสามารถในการใช้งานและความสะดวกสบายทั้งในสาขาและภูมิประเทศ Toyota Hilux Mako 2021 ได้รับการอัพเกรดเป็น ARB Shock Ebsorbers เป็น Old Man Emu BP-51 พร้อมวงแหวนที่กำหนดเอง ความหนืดการเดินทางการทรุดตัว - สามารถยืดหยุ่นในภูมิประเทศที่หนักหรือเมื่อดึงและโหลด นอกจากนี้ระบบเบรกได้รับการปรับปรุง การใช้แผ่นดิสก์เบรกด้านหน้าที่ใหญ่กว่าสายเบรกจะเปลี่ยนจากยางเป็นสแตนเลสเพื่อปรับปรุงความทนทานหากใช้มาก

>>> ดูเพิ่มเติม toyota hilux revo ราคา

การตกแต่งภายในให้ที่นั่งกีฬา

ราคา Toyota Hilux Mako

การตกแต่งภายในของ Toyota Hilux Mako 2021 เป็นสปอร์ตปักด้วยโลโก้ Mako ซึ่งหมายถึงฉลามในชาวเมารีพื้นเมืองของนิวซีแลนด์ (มาโกะกับฉลามสีขาวสามารถว่ายน้ำได้อย่างรวดเร็ว) แต่นอกจากนี้ยังยากที่จะเปลี่ยนแปลง

ราคา Toyota Hilux Mako

เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบชาร์จ 2.8 ลิตร

ราคา Toyota Hilux Mako

ในแง่ของพลังงานภายใต้ประทุน Toyota Hilux Mako 2021 ยังคงคล้ายคลึงกับ Toyota Hilux SR5 Cruiser เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบขนาด 2.8 ลิตรผลิต 174 แรงม้าที่ 3,400 รอบต่อนาทีและแรงบิด 450 นิวตัน เมตรที่ 1,600-2,400 รอบต่อนาทีรวมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดระบบขับเคลื่อน 4 ล้อนอกเวลา

ราคา Toyota Hilux Mako
Toyota Hilux SR5 Cruiser

Toyota Hilux Mako 2021 ต่ำกว่า Raptor

หากคำนวณเป็นเงินไทย Toyota Hilux Mako 2021 ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษ จะมีราคา 79,990 ดอลลาร์นิวซีแลนด์ (1.65 ล้านดอลลาร์) ถูกกว่า Ford Ranger Raptor ซึ่งเริ่มต้นที่ 84,990 ดอลลาร์ และสั่งซื้อล่วงหน้าเพื่อให้รถเสร็จสมบูรณ์จะเริ่มจัดส่งในไตรมาสแรกของปีหน้า น่าเสียดายที่ Mako อาจไม่มีโอกาสเข้ามาขายในเมืองไทยเหมือน Raptor

ลองมองหารถมือสองที่คุณชอบซึ่งมีให้เลือกมากกว่าหมื่นคัน
ดูเพิ่มเติม: โตโยต้า รีโว 4ประตู ราคา 2022

อ่านเพิ่มเติม: Toyota Urban Cruiser 2021 เปิดตัวในอินเดียราคาเริ่มต้น 3.6 แสนบาท

ATS
แท็ก Toyota Toyota Hilux Revo