Suzuki Alto เปิดตัวรุ่นพิเศษฟูลออพชั่น ฉลองครบรอบ 40 ปี

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 19 มิ.ย 2562
แชร์ 0

ล่าสุด Suzuki ได้เผย Suzuki Alto L limited โฉมใหม่เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1979 มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในญี่ปุ่น มี 2 รุ่นให้เลือกด้วยกันได้แก่ รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อและรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เคาะราคาเริ่มต้นที่ 2.75 แสนบาท

Suzuki Alto L limited รุ่นฉลองครบรอบ 40

ในฐานะรถยนต์ Kei-Car อเนกประสงค์ ปลอดภัยและขับง่ายนั้น  ตั้งแต่ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1979 มาจนถึงปัจจุบันนี้ Suzuki Alto เป็นเจนที่มีจำนวนขายดีที่สุดของรถ Suzuki ในญี่ปุ่น ซึ่งสามารถทำยอดขายรวมจำนวนสูงสุดถึง 5.14 ล้านคันเลยทีเดียว

ภายใน Suzuki Alto L limited

ภายใน Suzuki Alto L limited 

Suzuki Alto L limited รุ่นฉลองครบรอบ 40 ปีดังกล่าว มีความน่าสนใจอยู่ที่ได้รับการเสริมออพชั่นใหม่เข้ามาเพื่อนอกจากเพิ่มความสะดวกสบายแล้ว ยังเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม แต่ราคาที่ตั้งไว้เป็นราคาที่ถูกกว่า option แบบจัดเต็ม ได้แก่ กระจกมองข้างแบบพับเก็บด้วยรีโมทไฟฟ้า ติดตั้งระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ทำหน้าที่ตรวจจับยานพาหนะและคนเดินเท้ามีฟังค์ชั่นตัดรังสี UV พร้อมระบบไล่ฝ้า มีสีเดียวกับตัวถังรถ ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติเพื่อป้องกันการชนด้านหลัง ระบบรักษาตำแหน่งเส้นเลน ระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ เป็นต้น

ตรา 40th Anniversary ติดที่บานประตูท้าย

ตรา 40th Anniversary ติดที่บานประตูท้าย

สิ่งที่ช่วยสร้างความโดดเด่นและหลากหลายให้กับ Suzuki Alto L limited คือได้เพิ่มสีตัวถังใหม่เป็นสีน้ำเงิน “Brisk Blue Metallic” รวมทั้งหมดสีตัวถังมีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน  ประตูหน้าตกแต่งด้วยแผงเท้าแขนสีดำเงา ซึ่งผสมผสานกับโทนสีดำของการตกแต่งภายในอย่างลงตัว ส่วนบานประตูท้ายมีการติดตรา 40th Anniversary ที่น่าประทับใจที่สุด สมแล้วที่เป็นรุ่น L limited

Suzuki Alto L limited สีน้ำเงิน “Brisk Blue Metallic”

Suzuki Alto L limited สีน้ำเงิน “Brisk Blue Metallic”

Suzuki Alto L limited รุ่นฉลองครบรอบ 40 ปี เปิดขายอย่างเป็นทางการแล้วในญี่ปุ่น รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ราคา 2.75 แสนบาท และ รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคา 3.06 แสนบาท

อ่านเพิ่มเติม 

>> Mitsubishi Eclipse Cross 2019 เพิ่มเครื่องยนต์ดีเซล เฉพาะในญี่ปุ่น

>> เผยข้อมูลเด็ดจากกรรมการใหญ่ของ Toyota พร้อมเตรียมเปิดตัว Toyota Hiace เร็ว ๆ นี้

ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ช่องทางตลาดรถ Unseencar.com

แท็ก Suzuki