เผยแล้ว!!! Razer จับมือกับค่ายรถยนต์ไฟฟ้าแดนมังกร พร้อมความพิเศษติดตั้งระบบไฟมากถึง 16.8 ล้านเฉดสี

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 5 เม.ย 2562
แชร์ 0

ยิ่งเทคโนโลยีมีมากขึ้นเท่าไหร่ อุตสาหกรรมยานยนต์ก็เริ่มเปลี่ยนแปลงมากขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะในด้านของรถยนต์ไฟฟ้า ที่ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า Razer ได้ร่วมมือกับค่ายรถยนต์ไฟฟ้าจีน โดยได้เพิ่มความพิเศษและเหนือระดับด้วยการติดตั้งระบบไฟฟ้าให้สีถึง 16.8 ล้านเฉด สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกอย่างหยุดไม่อยู่

หลังจากที่ Razer ได้ประกาศถึงความร่วมมือกับค่ายรถยนต์ไฟฟ้าจีนแล้ว ก็ได้เผยถึงหมัดเด็ดอยากการติดตั้งระบบไฟให้สีถึง 16.8 ล้านเฉดสี ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงและปฏิวัติอุตสาหกรรมยานยนต์แบบก้าวกระโดด แน่นอนว่านี่คือลูกเล่นที่สร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างดี โดยระบบที่ได้รับความนิยมในอุตสาหกรรมนี้ก็คือ Chroma ของ Razer นั่นเอง

การจับมือกันระหว่าง Razer กับค่ายรถยนต์ไฟฟ้าจีน

การจับมือกันระหว่าง Razer กับค่ายรถยนต์ไฟฟ้าจีน

โดยการติดตั้งระบบไฟหลากเฉดสีในเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มสีสันในรถยนต์นี้เองถือว่ามีมานานแล้วก็ว่าได้ แต่ที่ได้รับเสียงฮือฮาก็คือเฉดสีที่มากและเทคโนโลยีที่อัดแน่นเข้ามาไว้ด้วยกัน โดยเฉพาะการใช้ผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ และกระแสของระบบ Chroma ของ Razer นี้ก็ได้รับความนิยมและเป็นที่กล่าวถึงในวงกว้าง เพราะ Leapmotor ได้ติดตั้งระบบไฟส่องสว่างที่ชื่อว่า Razer Chroma เข้าไปในรถยนต์ด้วยเช่นเดียวกัน โดยปัจจุบันได้ติดตั้ง Gaming Gear รุ่นต่างๆของ Razer เข้าไป พร้อมด้วยไฮไลท์เด็ดอยากการแสดงสีออกมากว่า 16.8 ล้านเฉด ที่สำคัญคือสามารถควบคุมลักษณะการแสดงสีได้อย่างอิสระ

ตัวอย่างการทำงานของรถยนต์ไฟฟ้า

ตัวอย่างการทำงานของรถยนต์ไฟฟ้า

สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะเป็นการติดตั้ง Razer Chroma ที่มีคุณสมบัติการแสดงสี และเทคโนโลยีต่างๆ โดยจะเป็นการติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ ด้วยเช่นเดียวกัน ปรากฏการณ์นี้ทำให้หลายคนมองว่า Razer Chroma อาจจะถูกนำไปใช้ในเครื่องใช้ต่างๆที่นอกเหนือจากรถยนต์ไฟฟ้าด้วยก็ได้ และคาดว่าในอนาคตจะได้รับความนิยมและการพัฒนาที่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ช่องทางตลาดรถ Chobrod.com
BearsSmiley
แท็ก Razer Chroma