1 ม.ค 544
ปราจีนบุรี

2017 NISSAN Cube สภาพดี

฿ติดต่อผู้ขาย
ทั้งหมด
คุณกำลังดูรถที่หมดอายุไปแล้วใน Chobrod.com
รถคันนี้อาจถูกขายไปแล้ว
กรุณาลองดูรถคันอื่นๆด้านล่างนี้
หรือกลับไปที่หน้า ตลาดรถ เพื่อค้นหารถที่ถูกใจ

ลักษณะ

 

โชว์รูมรถบ้านคุณฉัตรชัย รถใช้แล้วนิสสันอันดับ 1

ออกรถวันนี้ = ร่วมทำบุญกับเด็ก ๆ ผู้ด้อยโอกาส ณ. มูลนิธิเด็ก พุทธมณฑลสาย 4

​ร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆ มอบความรักให้กับสังคมได้แล้ววันนี้

แคมเปญพิเศษ
ระหว่างวันนี้ - 19 ตุลาคม 2560

ติดตามอัพเดทข่าวสารและรถใหม่ประจำวันก่อนใครได้ที่วัน

: รถบ้านคุณฉัตรชัย
: รถบ้านคุณฉัตรชัย
: รถบ้านคุณฉัตรชัย
: รถบ้านคุณฉัตรชัย
: รถบ้านคุณฉัตรชัย
: www.chatchaihomecar.com
: ID rodbanchatchai

รถบ้านคุณฉัตรชัยรุกหนักอัดกิจกรรมกระตุ้นขายและยืนยันความมั่นคงทางธุรกิจ...ในช่วงฉ่ำฝน..ในแคมเปญสุดแรง..The Rainy Season Day &เก่าแลกใหม่2017**หมดกังวลในการซื้อรถใช้แล้วเมื่อซื้อรถกับ...เรา**

>>โชว์รูมรถบ้านคุณฉัตรชัย...จัดงานฉ่ำนี้..เปิดเกมรุกตลาดในช่วงหน้าฝน...ระดมรถใช้แล้วคุณภาพAAAสภาพสวย ไมล์น้อย สวยมาก การันตีการไม่ชนหนักและแสดงความมั่นทางธุรกิจกว่า 20ปี ...ในแคมเปญ..ขับลุยฝนกับแคมเปญที่ท่านไม่สามารถปฏิเสธได้+เก่าแลกใหม่...นำรถใช้แล้วของท่านมาแลกรถของเรา..และร่วมกับธนาคารอันดับ1กว่า 5ธนาคารและพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 7 สถาบันในการทำแคมเปญร่วมกัน...

...จัดขบวนรถยนต์มือสองคัดพิเศษคุณภาพ เกรดAAAมีใบรับประกัน พร้อมเงื่อนไขกว่า7 Programsทุกรุ่นทุกยี่ห้อไม่ว่าจะเป็นรถญี่ปุ่น รถยุโรปอาทิเช่น นิสสัน โตโยต้า ฮอนด้า มาสด้า ฟอร์ด เชพโรเลพทั่งรถเก๋งเบนท์ บีเอ็ม วอลโว่Porscheกระบะเชิงพาณิชย์ รถตู้ ฯลฯ เรามีทุกยี่ห้อ กว่า 90 คันมาให้ท่านเลือกและทดลองขับ...รับแคมเปญหน้าฝนนี้+พร้อมดอกเบี้ยเริ่มต้นที่2.85%ไม่ต้องดาวน์0%อนุมัติทันทีและอื่นๆอีกมากมายเราต้องให้ท่านขับ...รถใช้แล้วคุณภาพดีเกรดAAAอย่างปลอดภัย....กับท่าน ...นำรถสภาพดีมือสองกว่า90คัน…มาจำหน่ายและให้ท่านทดลองขับแล้วค่ะ...
**กับหนึ่งในการดำเนินธุรกิจรถ ครบวรจรและแสดงความมั่นคง ยืนยันมาตลอด ผู้นำรถใช้แล้ว กว่า 20ปี การันตีด้วยชื่อเสียงและคุณภาพ (จัดไฟแนนท์ไม่ผ่านคืนเงินจองทันที)One Stop Serviceในการร่วมทำแคมเปญกับธนาคารชั้นนำอันดับ1กว่า 5ธนาคารและข้อเสนอพิเศษ...รับประกันความพึงพอใจสูงสุด ในแคมเปญสุดพิเศษ...The Rainy Season Day &เก่าแลกใหม่2017**ณ.โชว์รูมรถบ้านคุณฉัตรชัย ถนนกาญจนภิเษก บางแค กทม.สิทธิพิเศษกว่า7 Programsดังนี้.
1.ส่วนลดเงินสดหรือฟรีประกันชั้น1(การันตีความมั่นคงกว่า 20ปี) จัดไฟแนนท์ไม่ผ่านคืนเงินทันทีทุกกรณี
2.ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่2.85%ผ่อนนาน72เดือน ผ่อนสบายๆเพียงวันละ300บาท/วันเท่านั้น
3.0%ฟรีดาวน์ มาแต่ตัวกับหัวใจ...
4.ส่วนลดค่าแรงค่าอะไหล่15%
5.จัดผ่านทุกกรณี ไม่ว่าท่านจะอยู่กลุ่มไหน ติดแบล็คลิสเราจัดให้ท่านได้.
6.รับประกันเครื่องยนต์ เกียร์ตามเงื่อนไข 1 ปี 25000กม.

7.นำรถเก่าของท่านมาแลกรถเราให้มูลค่าเพิ่ม 20,000- - 50,000-ทันที.

-“เก่าแลกใหม่”…ท่านสามารถนำรถของท่านมาเปลี่ยนรถคันใหม่ที่เราเราให้มูลค่าเพิ่มสูงกว่า20,000- - 50,000-ทันที..บริษัทฯดำเนินการครบวงจร...มีทั้งด้านเซอร์วิสและงานซ่อมสีและตัวถัง..
**โดยคุณฉัตรแก้วแหวนเพชรผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัทรถบ้านคุณฉัตรชัยจำกัดกล่าวว่าในแคมเปญชุ่มฉ่ำ....ฝนนี้...The Rainy Season Day &เก่าและใหม่2017**เป็นแคมเปญที่เราต้องการมอบความชุ่มฉ่ำ...ในการให้รถใช้แล้วคุณภาพดีเกรดAAA+แสดงความมั่นใจและมั่นคงทางธุรกิจตลอดระยะเวลากว่า 20ปี’ขับตลุยฝนแบบไม่ต้องกลัวใคร..แคมเปญที่แรงและต้องการคืนกำไรแก่ลูกค้าจึงได้ร่วมมือหรือจับมือกับธนาคารชั้นนำอันดับ1กว่า5ธนาคารและพันธมิตรทางธุรกิจกว่า7บริษัทชั้นนำ..เพื่อให้การจัดผ่านง่ายและง่ายที่สุด+เงื่อนไขสิทธิพิเศษมากมายพร้อมส่วนลดเงินสดจนคุณพอใจ.
บริษัทฯเชื่อว่าแคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่จะช่วยให้ลูกค้าได้ฝ่อนคลายกับอากาศที่เย็นสบายในหน้าฝนประจวบหมาะกับการกระตุ้นการขายในช่วงไตรมาสที่3ได้อย่างมีประสิทธิภาพและก่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดกับทุกๆฝ่ายและลูกค้าสามารถเข้ามาชมและทดลองขับได้ที่...โชว์รูมรถบ้านคุณฉัตรชัย...แผนกรับรองต้อนรับ..คอยดูแลท่านอยู่ค่ะ

**รับประกันคุณภาพโดยสื่อAuto-Thailand ,In for Life, The Ultimate Car

 

รถที่น่าสนใจในพื้นที่ใกล้เคียง

2014 Honda CR-V 2.4 EL 4WD SUV รถสภาพดี มีประกัน

2014 Honda CR-V 2.4 EL 4WD SUV รถสภาพดี มีประกัน

ปราจีนบุรี
฿518,000
฿488,000

รถที่เพิ่งเข้าชมล่าสุด

ดูทั้งหมด
2017 NISSAN Cube สภาพดี

2017 NISSAN Cube สภาพดี

มือสอง
0 Km
฿ติดต่อผู้ขาย
ติดต่อผู้ขาย