Skoda Vision In รถใหม่สวยเด่น กระจังหน้ามีแสงไฟ ประดับด้วยคริสตัลหรู

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 30 ม.ค 2563
แชร์ 0

Skoda เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในงาน Auto Expo 2020 ที่กรุงนิวเดลี อินเดีย วันที่ 5 - 12 กุมภาพันธ์ 2020 โดยมุ่งพัฒนารถอย่างพิถีพิถันเพื่อเจาะตลาดอินเดียเป็นหลัก และประดับด้วยผลึกแก้วอันโดดเด่น

Skoda บริษัทยานยนต์สัญชาติเช็ก ได้ทำการเผยคลิปรถรุ่นใหม่ Skoda Vison In ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน Auto Expo 2020 ที่กรุงนิวเดลี อินเดีย วันที่ 5 - 12 กุมภาพันธ์ 2020 โดยมุ่งใช้รถรุ่นนี้เพื่อเจาะตลาดรถอินเดียโดยเฉพาะ มีลักษณะเด่นภายนอกอยู่ที่กระจังหน้าลักษณะซี่คู่ที่ทำจากคริสตัล และโลโก้ Skoda ด้านบนกระจังหน้า ที่สามารถส่องแสงได้ทั้ง 2 ส่วน

Skoda Vison In 

ภาพด้านหน้า Skoda Vision In
ภาพด้านหน้า Skoda Vision In

ภาพด้านหลัง Skoda Vision In
ภาพด้านหลัง Skoda Vision In

คอนเซ็ปต์จากภาพสเก็ตซ์
คอนเซ็ปต์
จากภาพสเก็ตซ์ 

จากภาพสเก็ตซ์ จะเห็นได้ว่า Skoda Vison In เป็นรถ SUV มีความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์ที่ดูแข็งแกร่ง หนักแน่น ทรงพลัง ด้วยความยาว 4.26 เมตร ไฟหน้าแบบ LED ข้างละ 2 เส้นดูโฉบเฉี่ยวแปลกตา สปอยล์เลอร์หน้าทำจากอลูมิเนียม นอกจากนี้ยังประดับด้วยผลึกคริสตัลในหลายๆ ส่วนของรถ โดยเฉพาะภายในรถ ทั้งบริเวณปุ่มเปลี่ยนเกียร์ที่กลางคอนโซล ในส่วนของเบาะนั่งใช้การเย็บตะเข็บอย่างดี 

จุดเด่นด้าน Crystalline Design หรือการออกแบบทรงผลึกแก้ว
จุดเด่นด้าน Crystalline Design หรือการออกแบบทรงผลึกแก้ว

​กระจังหน้าและโลโก้ที่มีแสงไฟ
กระจังหน้าและโลโก้ที่มีแสงไฟ 

เตรียมเปิดเผยรายละเอียดแบบจัดเต็มที่งาน Auto Expo 2020 

แม้จะยังมีรายละเอียดเปิดเผยออกมาไม่มากนัก โดยเน้นไปที่ลักษณะรูปลักษณ์ภายนอกเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่จากคลิปเปิดตัวก็สร้างความฮือฮาอยู่ไม่น้อย ด้วยบอดี้สีส้มที่โดดเด่นและการใช้ผลึกคริสตัลเป็นองค์ประกอบ ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติม ไม่ว่าจะสมรรถนะเครื่องยนต์ หรือสนนราคา ก็คงต้องรอชมกันภายในงานต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ 

นอกจากนี้ ยังมีรถจากค่ายอื่นๆ ที่เตรียมเปิดตัวภายในงานเช่นกัน เช่น Tata H2X, Kia QYI, Hyundai Verna facelift, Maruti S-Cross petrol และ Maruti Ignis Facelift เป็นต้น

อ่านเพิ่มเติม

แท็ก Skoda