ORA Good Cat ล็อตใหญ่ ร่วมลง EVme เช่ารถยนต์ไฟฟ้าแบบแชร์ลิ่ง

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 5 ม.ค 2565
แชร์ 30

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเดิมส่งมอบ ORA Good Cat จำนวน 20 คัน ให้กับ EVme (อีวี มี) แพลตฟอร์มน้องใหม่ในเครือบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)

GWM EVme

หลายค่ายรถยนต์ที่ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า เดินหน้าเข้าร่วมแพลตฟอร์มน้องใหม่แต่แรงสุด ๆ อย่าง EVme (อีวี มี) ที่เป็นส่วนหนึ่งภายใต้ร่มเงาเครือบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ที่ดีลรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นมีทั้งให้ทดลองขับจริงก่อนซื้อ รวมถึงบริการเช่าขับ

อ่านเพิ่มเติม - ฮือฮาสนั่นโซเชียล ทะเบียน กก8888 ตั้งขาย 39 ล้านบาท แพงที่สุดในไทย

โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่ง ORA Good Cat ล็อตแรก จำนวน 6 คัน ให้กับทีมผู้บริหารระดับสูงของ EVme นำโดยนายพีระ โศภิตนุกุล ประธานเจ้าหน้าที่กลยุทธ์องค์กร โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีแผนที่จะส่งมอบรถยนต์ ORA Good Cat ให้กับ EVme ทั้งสิ้น 20 คัน โดยจะแบ่งเป็นรุ่น 500 ULTRA จำนวน 10 คัน และรุ่น 400 PRO จำนวน 10 คัน ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ 

GWM EVme

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า

“ความร่วมมือกับ EVme ในครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ทั้งสององค์กรที่มีความตั้งใจและจุดมุ่งหมายเดียวกันในการปั้น EV Ecosystem ที่มีประสิทธิภาพและสมบูรณ์แบบให้เกิดขึ้นในประเทศไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมกับ EVme ในการผลักดันให้เป้าหมายนี้สำเร็จได้อย่างงดงามในอนาคต EVme ถือเป็นแพลตฟอร์มด้านรถยนต์ไฟฟ้าครบวงจรรูปแบบใหม่ที่น่าจับตามองและเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสม พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนใช้รถในปัจจุบันและในอนาคตได้เป็นอย่างดี

ฝั่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ เองก็ได้มีแผนในการผลักดันธุรกิจฟลีทของเราให้เติบโตมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของเรา ผ่านการร่วมมือกับ EVme และพาร์ทเนอร์คุณภาพของเราเพิ่มเติมในอนาคต และเราเชื่อว่า  เกรท วอลล์ มอเตอร์ EVme และผู้บริโภคชาวไทยทุกคน จะกลายมาเป็นพลังสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อน Ecosystem ของการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อไปในอนาคตได้อย่างแน่นอน”

GWM EVme

สำหรับ EVme เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ให้บริการเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการบริการให้เช่ารถยนต์ไฟฟ้าสำหรับบุคคลทั่วไป (B2C) หรือสำหรับองค์กร (B2B) การให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับสถานีอัดประจุไฟฟ้าทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศไทย รวมไปถึงการอัพเดทข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์และบริการอื่น ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต

โดยจะมีรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นจากหลากหลายแบรนด์บนแพลตฟอร์มให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองใช้ได้ตามระยะเวลาที่ต้องการ ซึ่งแต่ละรุ่นและแพ็คเกจระยะเวลาการใช้งานจะมีเรทราคาที่แตกต่างกันไป เริ่มต้นตั้งแต่ประมาณ 5,000 บาท โดยราคานี้จะรวมพรบ. ประกันภัยชั้น 1 ค่าซ่อมบํารุง ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน รถแบตเตอรี่ พร้อม Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง

ในช่วงต้นปี พ.ศ. 2565 นี้ รถยนต์ ORA Good Cat จะเป็นหนึ่งในรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่พร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจทดลองนำไปขับและใช้งานจริงในชีวิตประจำวันได้ผ่านแพลตฟอร์มนี้ ซึ่งทาง EVme จะมีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ทุกรุ่นในแพลตฟอร์มอย่างเป็นกลางและเป็นธรรม

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Great Wall Motors ORA