Mazda Caravan ปันสุข เตรียมขับไปให้กำลังใจและแบ่งปันความสุขทั่วไทย

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 27 ส.ค 2563
แชร์ 0

มาสด้า ประเทศไทย ผุดโครงการ Mazda Caravan ปันสุข จัดคาราวานรถยนต์มาสด้าสีแดง โซล เรด ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่น เติมเต็มความสุขกับกิจกรรมจิตอาสาส่งมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา และมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนในจังหวัดต่างๆ ทั้ง 4 ภูมิภาคทั่วประเทศ

ถือเป็นการขับไปให้กำลังใจและส่งต่อความห่วงใย รวมทั้งเป็นการแบ่งปันสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม พร้อมๆ ไปกับกิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์มาสด้า นอกจากนี้ร่วมพูดคุยกับผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้าเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ และสถานการณ์ตลาดหลังวิกฤตโควิด-19 รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจในระดับภูมิภาค และสร้างแบรนด์มาสด้าให้เติบโตร่วมกันไปกับลูกค้าอย่างยั่งยืน


นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สิ่งสำคัญที่ทำให้การดำเนินธุรกิจของมาสด้าในประเทศไทย ประสบความสำเร็จดังเช่นทุกวันนี้ เป็นเพราะการนำรถยนต์ที่ดีที่สุดอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยี และการออกแบบอย่างสง่างาม จนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย ดังนั้น มาสด้าจึงมีความปรารถนาที่จะส่งมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมและพี่น้องชาวไทย ผ่านโครงการเพื่อสังคมต่างๆ เพื่อให้การช่วยเหลือและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น ตามแผนพัฒนาสู่ความยั่งยืน “Sustainable Zoom-Zoom 2030” ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ระยะยาวที่มาสด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด

ด้วยความมุ่งหวังนี้ มาสด้าจึงได้แสวงหาหนทางใหม่ๆ ในการสร้างแรงบันดาลใจและผลักดันสังคมไทยให้เป็นสังคมที่น่าอยู่อยู่เสมอ ซึ่งจากการระบาดของโคโรน่าไวรัสที่ส่งผลกระทบต่อวิถีการดำเนินชีวิต เศรษฐกิจ และสังคม มาสด้าจึงได้ริเริ่มสื่อสารกับลูกค้าผ่านทางโซเชียลมีเดีย ให้เกิดแนวคิดเชิงบวกและสร้างสรรค์ ผ่านแฮชแท็ก “#StayDriven” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และส่งกำลังใจไปให้พี่น้องชาวไทยผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน พร้อมจับมือผู้จำหน่ายทั่วประเทศจัดตั้ง “ตู้ปันสุข” ที่บริเวณหน้าโชว์รูม เพื่อเป็นสื่อกลางในการแบ่งปันอาหารและสิ่งของที่จำเป็นแก่ประชาชนในจังหวัดต่างๆ 


นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)

“ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสานต่อเจตนารมณ์ของมาสด้าอีกครั้ง เราจึงได้เดินหน้าจัดกิจกรรม “MAZDA CARAVAN ปันสุข” โดยจัดเป็นคาราวานรถยนต์มาสด้าสีแดง โซล เรด ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่น นำคณะสื่อมวลชนร่วมเดินทางไปพิสูจน์สมรรถนะของรถยนต์มาสด้า พร้อมส่งมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬาและทุนการศึกษา ให้แก่เด็กนักเรียนและประชาชนผู้เดือดร้อน พร้อม ๆ กับการร่วมพูดคุยกับผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มาสด้าในจังหวัดต่างๆ เพื่อให้กำลังใจและส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจในระดับภูมิภาค ให้สามารถก้าวเดินต่อไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืน” นายชาญชัย กล่าวเสริม

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมโครงการ “MAZDA CARAVAN ปันสุข” นับเป็นโอกาสอันดีที่มาสด้าและสื่อมวลชน จะได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปันและส่งมอบกำลังใจให้กับพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ รวมถึงได้ร่วมพูดคุยกับผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้าถึงสถานการณ์การดำเนินธุรกิจของผู้จำหน่ายในแต่ละจังหวัด ไปพร้อมๆ กับการทดสอบสมรรถนะของรถยนต์มาสด้าภายใต้สกายแอคทีฟเทคโนโลยีทุกรุ่น ได้แก่ Mazda MX-5, Mazda2, Mazda3, Mazda CX-30, Mazda CX-3, Mazda CX-5 และ Mazda CX-8 ที่จะจัดขึ้นในรูปแบบคาราวานรถยนต์สีแดง โซล เรด อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะมาสด้า ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการผลักดันแบรนด์มาสด้าให้เป็นที่จดจำของลูกค้าในระดับภูมิภาค และได้แบ่งปันสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม


นายอุทัย เรืองศักดิ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ขบวนคาราวาน “MAZDA CARAVAN ปันสุข” จะออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยังผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้า และส่งมอบสื่อการเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษา ให้แก่เด็กนักเรียนและประชาชนในจังหวัดต่างๆ ทั้ง 4 ภูมิภาคด้วยกัน โดยเริ่มจาก จันทบุรี ขอนแก่น เชียงใหม่ กระบี่และหาดใหญ่ ตามลำดับ โดยจะเริ่มแบ่งปันความสุข ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม 2563 และต่อเนื่องไปตลอดเดือนกันยายน นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เป็นแรงผลักดัน และสร้างสังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งความยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องต่อแนวคิดในการทำงานของมาสด้า เพื่อให้โลกของเรายังคงสวยงาม เพื่อให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดี และเพื่อสร้างสังคมที่ยั่งยืนตลอดไป

โครงการ “MAZDA CARAVAN ปันสุข” ทั่วไทย

Group A: วันพฤหัสบดี – ศุกร์ที่ 27 – 28 สิงหาคม 2563  เส้นทางกรุงเทพฯ – จันทบุรี – กรุงเทพฯ (คุณบัณฑิต ตรัยศิริเจริญ มาสด้า มหาราช จันทบุรี)

Group B: วันพฤหัสบดี – ศุกร์ที่ 10 – 11 กันยายน 2563  เส้นทางกรุงเทพฯ – ขอนแก่น – กรุงเทพฯ  (คุณสุภณัฐ และคุณสิทธิธัช สร้างถาวร มาสด้า ขอนแก่นพิจิตรเพชร)

Group C: วันพฤหัสบดี – ศุกร์ที่ 17 – 18 กันยายน 2563 เส้นทางกรุงเทพฯ – เชียงใหม่ – กรุงเทพฯ (คุณนิศารัตน์ ศิริมหาราช มาสด้า เชียงใหม่)

Group D: วันพฤหัสบดี – ศุกร์ที่ 24 – 25 กันยายน 2563  เส้นทางกรุงเทพฯ – กระบี่ – หาดใหญ่ – กรุงเทพฯ (คุณคุณากร ธุระหาญ ดุสิตออโต้เซลส์ กระบี่ และคุณสิทธิพร ปิติเจริญกิจ มาสด้าชูเกียรติยนต์ หาดใหญ่)

อ่าน Honda City Hybrid 2021 เปิดจองมาเลเซีย ไทยรอใช้ได้เลย
ติดตาม ข่าวรถยนต์ใหม่ ได้ที่นี่
ติดตาม รีวิวรถยนต์ใหม่ ได้ที่นี่
ติดตาม ราคารถยนต์ใหม่ ได้ที่นี่

ningkung
แท็ก Mazda