Audi RS 6 Avant ปี 2021 พ่อบ้านสมรรถนะสูง 600 แรงม้า กับราคาค่าตัว 9.89 ล้านบาท

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 21 พ.ค 2564
แชร์ 3

Audi RS 6 Avant ปี 2021 โดดเด่นด้วยพละกำลังสูงถึง 600 แรงม้า ดีไซน์เฉียบคม สปอร์ต เปิดรับจองตั้งแต่วันนี้ ราคาเพียง 9.89 ล้านบาท

Audi RS 6 Avant ปี 2021

Audi RS 6 Avant ปี 2021 รถสปอร์ตสมรรถนะสูงในรูปทรงวาก้อน มีความสมบูรณ์แบบจาก DNA รวมถึงดีไซน์เฉียบคม มัดกล้ามที่ดูแข็งแกร่ง เอกลักษณ์ของกระจังหน้าแบบ Single frame สีดำเงาให้ลุคเข้มสปอร์ตพรีเมียม โดดเด่นดุดัน สปอร์ตแบบสุด ๆ ด้วยล้อขนาดใหญ่ถึง 22 นิ้ว

Audi RS 6 Avant ปี 2021

ชุดแต่งใน Audi RS 6 Avant ปี 2021 ชุดตกแต่งภายนอกแบบ Glossy Black RS รอบคัน, สัญลักษณ์ Audi Rings สีดำเงา, ไฟหน้าแบบ HD Matrix พร้อมไฟ Audi laser ซึ่งเป็นไฟหน้ารุ่นท็อปของอาวดี้ ลำแสงคมชัด ส่องสว่างสูงกว่าไฟ LED ปกติถึง 2 เท่า สามารถลดและหลบหลีกแสงรบกวนแก่เพื่อนร่วมทาง เอฟเฟกต์ไฟด้านหน้าและด้านหลัง (Light staging) เพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาทั้งกลางวันและกลางคืน

อ่านเพิ่มเติม
ประกาศห้าม ความเร็วเกิน 50 ห้ามใช้เสียง บริเวณโดยรอบเขตพระราชฐาน 901 แลนด์
บอร์ดอีวี เคาะเพิ่ม ดันอีก 2 ปีจะต้องผลิตรถไฟฟ้า 2 แสนคัน สถานีชาร์จไฟฟ้ากำลังสูง 12,000 หัวจ่าย ในปี 2573

Audi RS 6 Avant ปี 2021

ท่อไอเสีย RS Sport ขนาดใหญ่รูปทรงวงรีที่พร้อมเสียงคำรามจากเครื่อง V8 Twin-Turbo อย่างสนั่น พร้อมเติมเต็มอารมณ์สปอร์ต

ภายในแบบลุคสปอร์ตพรีเมียมเรียบหรู เบาะนั่งหุ้มหนัง Valcona แบบ RS Sports พร้อมสัญลักษณ์ RS เดินด้ายสีแดงรอบคัน พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ตท้ายตัด และคันเกียร์หุ้มหนัง Alcantara สีดำ

Audi RS 6 Avant ปี 2021

ห้องโดยสารตกแต่งด้วยลาย Carbon Twill Structure คมเข้ม พรมในห้องโดยสารด้านหน้าสีดำด้ายสีแดงพร้อมสัญลักษณ์ RS จอแสดงผลการขับขี่ Virtual Cockpit plus ความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว แบบ 3 มิติ

ปรับเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลในขณะการขับขี่ง่ายเพียงแค่กดปุ่ม “view” บนพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น หน้าจอแบบ RS แสดงผลแบบสปอร์ตเช่นเดียวกับมาตรวัดของรถแข่ง จอแสดงผล MMI Navigation plus ด้วยปลายนิ้วสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว มาพร้อมกล้อง 360 องศา 

Audi RS 6 Avant ปี 2021

สมรรถนะแบบรถแข่งกับการใช้งานที่ลงตัว  ด้วยพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง ทำให้ Audi RS 6 Avant เป็นรถสปอร์ตสมรรถนะสูงที่ตอบโจทย์การเดินทางท่องเที่ยวของคุณและครอบครัวได้อย่างสนุก มั่นใจ และรื่นรมย์ หลังคาพาโนรามิคที่สามารถเปิดรับลมและแสงสว่าง

Audi RS 6 Avant ปี 2021

Audi RS 6 Avant ปี 2021 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน mild hybrid (MHEV) แบบ V8 Twin-Turbo ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง เกียร์อัตโนมัติ Tiptronic 8 จังหวะ อัดแน่นด้วยแรงม้า 600 ตัว และแรงบิด 800 นิวตันเมตร 0-100 กม./ชม. ใน 3.6 วินาที

0ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ quattro with sports differential Audi RS 6 Avant ยังติดตั้ง ระบบ All-wheel steering ซึ่งช่วยเพิ่มการทรงตัวขณะเข้าโค้งด้วยความเร็วและลดรัศมีวงเลี้ยวในขณะใช้ความเร็วต่ำ เติมเต็มดีเอ็นเอความสปอร์ตด้วยระบบเบรก RS พร้อมตกแต่งคาลิปเปอร์เบรกสีแดง

ช่วงล่างสมรรถนะสูง RS Sports ระบบบังคับเลี้ยวทั้งสี่ล้อ (All-wheel steering) ให้วงเลี้ยวที่แคบลงในความเร็วต่ำและเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวในความเร็วสูง พร้อมระบบ Dynamic Ride Control (DRC) ที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมรถให้คมชัดมากยิ่งขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขับขี่แบบไดนามิก ช่วยในการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยมแม้เข้าโค้งอย่างรวดเร็ว มาพร้อมกับ Audi drive select เลือกปรับโหมดการขับขี่ได้ทั้งแบบอัตโนมัติ หรือจะซิ่งสนุกกับ “RS MODE” ก็ทำได้ง่ายดาย

ระบบความปลอดภัยอาทิ Head up display ระบบแสดงข้อมูลการขับขี่บนกระจกหน้า, ระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุแบบพื้นฐาน (Audi Pre Sense Basic) ระบบแจ้งเตือนสภาพแวดล้อมด้านข้างและด้านท้ายรถเมื่อเข้าเกียร์ถอยหลัง (Rear Cross-Traffic Assist) 

Audi RS 6 Avant มีให้เลือกตามมาตรฐานถึง 7 เฉดสี คือ

  • Floret silver metallic
  • Glacier white metallic
  • Mythos black metallic
  • Daytona grey pearl effect
  • Nardo grey solic
  • Ultra blue metallic
  • Tango red metallic

พร้อมมีสีพิเศษแบบด้านให้เลือกอีก 4 สี คือ

  • Floret silver matte effect
  • Glacier white matte effect
  • Daytona grey matte effect
  • Nardo grey matte effect

เปิดจองในราคา 9.89 ล้านบาท หากต้องการชมรถก่อนซื้ออาวดี้แจ้งมาว่า สามารถติดต่อขอรับบริการ Chat & Shop โดยดูรายละเอียดผ่านเว็บไซต์ ช่องทางออนไลน์ หรือสอบถามส่วนงานบริการลูกค้าประจำโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ทุกแห่ง 

Audi เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน รถไฟฟ้า Audi e-tron ใหม่ทุกรุ่นรับประกันแบตเตอรี่อยู่ที่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี 

Audi RS 6 Avant ปี 2021

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า

ตามแผนกลยุทธ์เชิงรุกเพื่อให้แบรนด์ Audi ขยับเข้าไปนั่งในใจลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว อาวดี้ไม่รีรอที่จะนำยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด  มาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งด้านสมรรถนะ เทคโนโลยี และการออกแบบที่ก้าวล้ำ โดนใจ สปอร์ต หรูหรา ทั้งภายในภายนอก โดยเฉพาะยนตรกรรมสปอร์ตสมรรถนะสูงในตระกูล RS ที่อาวดี้ได้ทยอยนำเข้ามาทำตลาดอย่างรวดเร็ว โดยล่าสุดอาวดี้ได้นำ Audi RS 6 Avant รถสปอร์ตสมรรถนะสูง ดีไซน์เฉียบคม สมบูรณ์แบบ โดดเด่นและเหนือกว่าด้วยพลังแรงเร้าใจ พร้อมการใช้งานที่สะดวกสบายมาเปิดตัวพร้อมเปิดรับจองทันที โดยมั่นใจว่าจะสร้างอีกปรากฏการณ์ใหม่และชี้เทรนความต้องการของลูกค้ากับยนตรกรรมสปอร์ตสมรรถนะสูงตระกูล RS ได้เป็นอย่างดี 

“ตระกูล RS นั้นถือว่ามาแรงและขายดีสุดๆ โดยทุกรุ่นทุกคันที่เปิดตัวมาถูกจองจนหมดสต๊อก จึงมั่นใจว่า Audi RS 6 Avant ไอคอนของอาวดี้ที่ได้รับความสนใจและเป็นที่ชื่นชอบจากแฟนคลับทั่วโลก ซึ่งเป็นที่หมายมั่นของ Audi Sport GmbH ในการสร้างการเติบโตและความสำเร็จให้ Audi อย่างยั่งยืน 27 ปี แห่งตำนานสายซิ่งกับความสำเร็จของอาวดี้บนสนามแข่งมอเตอร์สปอร์ตมานับครั้งไม่ถ้วนนี้ ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้ตลาดพร้อมตอบโจทย์ลูกค้าที่รอคอยอีกความแรงแห่งตระกูล RS ซึ่งทางเราเชื่อว่าจะทำให้แบรนด์ Audi  เป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น”

รถยนต์มือสอง ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

ningkung
แท็ก Audi