Aston Martin เปิดตัว Boutique Showroom ใหม่สุดหรู ณ Siam Paragon

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 6 ก.ย 2562
แชร์ 0

เอ็มจีซี-เอเชีย แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Aston Martin แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดตัว Boutique Showroom ที่สยามพารากอน เพื่อเป็นจุดนัดพบใหม่สำหรับเจ้าของรถและผู้ที่ชื่นชอบในแบรนดรถหรู แอสตัน มาร์ติน ด้วยการออกแบบภาพลักษณ์ใหม่ที่หรูหรา ไฮคลาสมาก มูลค่าลงทุนกว่า 100 ล้านบาท (รวมรถยนต์ที่จัดแสดง)

งานเปิดตัว Aston Martin Boutique Showroom ที่ชั้น 2 สยามพารากอน

งานเปิดตัว Aston Martin Boutique Showroom ที่ชั้น 2 สยามพารากอน

Boutique Showroom เป็นโชว์รูมใหม่แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์เฉพราะแบรนด์อันปราดเปรียวและสง่างามของ แอสตัน มาร์ติน  โดยผ่านการตกแต่งด้วยวัสดุที่สร้างมิติชั้นเยี่ยม พร้อมผสมผสารกับการใช้สีสันที่เชี่ยชาญ ทำให้เกิดภาพลักษณ์ใหม่ที่ลงตัว สร้างบรรยากาศหรูหราและอบอุ่นให้กับผู้เข้าเยี่ยมชม หรือผู้มาติดต่องาน

โชว์รูมเป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของสมาชิก AMOC

โชว์รูมเป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของสมาชิก AMOC

คุณพรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ สู่บูทิคโชว์รูมใหม่ล่าสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Bravely Sophisticated’ ที่จะทำให้ลูกค้าสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์และความงดงามของ แอสตัน มาร์ติน ได้นานขึ้น และยังเป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของสมาชิก AMOC (Aston Martin Owners Club) อีกด้วย”

อ่านเพิ่มเติม
>> ซื้อ Nissan March มาใช้ทั้งที ลองเช็กความถูกต้องของการเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ให้ดี

>> ไขข้อข้องใจ ทำไม Honda City คันที่ขับทางไกลถึงส่งกำลังได้ดีกว่าคันที่ขับในเมือง

การตกแต่งภายในสอดคล้องกับคอนเซ็ป “Bravely Sophisticated”

การตกแต่งภายในสอดคล้องกับคอนเซ็ป “Bravely Sophisticated”

อุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ตกแต่งภายในโชว์รูมจะแมจกันเพื่อสอดคล้องกับคอนเซ็ป Bravely Sophisticated  เช่น มีการนำองค์ประกอบของเส้นเอียงที่สานกัน ซึ่งถูกใช้เพื่อสร้างผิวสัมผัสผ่านทางแนวเซาะร่องผนัง และชั้นวางอุปกรณ์ตกแต่งรวมถึงชุดรับแขก ‘เลานจ์ซีท’ ก็ช่วยเพิ่มความรู้สึกร่วมสมัย มอบบรรยากาศผ่อนคลายอีกทั้งมีจอแอลอีดีขนาดใหญ่ และ ‘ไทม์ไลน์วอลล์’ ที่สะท้อนเรื่องราวและประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ได้ชัดเจน ด้วย

สมาชิกได้รับสิทธิ์กับแคมเปญสุดพิเศษในงาน

สมาชิกได้รับสิทธิ์กับแคมเปญสุดพิเศษในงาน

เนื่องในโอกาศนี้ ทางค่ายได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ เพื่อตอบแทนลูกค้ารวมถึงผู้สนใจที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอดเมื่อจองรถยนต์ Aston Martin ทุกรุ่น ได้สิทธิ์รับ Siam Gift Card มูลค่า 1 ล้านบาท, การรับประกันสูงสุด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง,แพ็กเกจบำรุงรักษา 5 ปี, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี เป็นต้น (ตามเงื่อนไขของบริษัท)  ลูกค้าและผู้มีใจรักรถสปอร์ตค่าย Aston Martin สามารถมาสัมผัสความงดงามได้ที่ บูทิคโชว์รูม โฉมใหม่ ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ตลาดรถออนไลน์ Unseencar.com ขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้เเละคราวหน้าเรื่องอะไรติดตามไปพร้อมกันเลยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
>> งบน้อยแล้วไง ถ้าอยากได้ Toyota Hilux Revo รุ่น Double Cab ก็ไม่ใช่ปัญหา

>> มาแล้ว!! ไขข้อสงสัยที่หลายคนอยากรู้ ก่อนเลือกซื้อ Ford Ecosport มือสอง

Admin
แท็ก Aston Martin