รวมคอมเม้นท์กับ “Mitsubishi Triton 2019”

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 20 ก.ย 2561
แชร์ 2

ทีเซอร์ก็ได้ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ Mitsubishi Triton 2019 ซึ่งตอนนี้ก็ได้ทำการออกมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วล่ะค่ะว่ามาแน่ๆ แต่ก็มีเสียงออกมาคอมเม้นท์กันแล้วด้วยกับรถกระบะรุ่นใหม่คันนี้ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าเขาจะมีความเห็นอะไรยังไงบ้าง

รวมคอมเม้นท์กับ “Mitsubishi Triton 2019”

รวมคอมเม้นท์กับ “Mitsubishi Triton 2019

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Chobrod วันนี้เดี๊ยนก็นำคอมเม้นท์แซ่บๆ จากเหล่าบรรดาแฟนคลับ Mitsubishi มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันนะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่า Mitsubishi Triton 2019 ค่อนข้างจะเป็นที่ฮือฮาในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะมีทั้งทีเซอร์ออกมาให้ดูกันแบบคร่าวๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งทางมิตซูบิชิก็ยังคอนเฟิร์มด้วยว่า มาแน่ๆ ในปีนี้ ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกก็ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นมิตซูบิชิไว้อย่างเดิม เอาล่ะ เราไปดูกันดีกว่าว่าเพื่อนๆ ชาว Pantip นั้นเขามีความคิดเห็นอย่างไรบ้างกับรถกระบะคันใหม่คันนี้

ดูเพิ่มเติม
>> อัพเดทภาพทีเซอร์ Mitsubishi Triton 2019 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่
>> Mitsubishi Triton Athlete 2018 กับ Ford Ranger Wildtrak 2018 คันไหนควรซื้อมากกว่ากัน 

Mitsubishi Triton 2019

Mitsubishi Triton 2019

หลังจากที่ มิตซูบิชิ ปล่อยรุ่น Triton ออกมาเมื่อ 4 ปีก่อนนู้น (ถ้าจำไม่ผิดนะคะ) หลายๆ คนก็รู้สึกว่าไม่ค่อยชอบในรูปร่างของรถรุ่นนี้สักเท่าไหร่นัก อาจจะเป็นเพราะการออกแบบที่ไม่ลงตัวสำหรับส่วนหน้า ซึ่งแน่นอนว่าด้านหน้าเราจะต้องเห็นเป็นอย่างแรกอยู่แล้ว นอกจานั้นยังมีคำวิพากษ์วิจารณ์มากมายเกี่ยวกับรุ่น Triton ทั้งด้านดีบ้างและด้านลบบ้างปะปนกันไป แต่ตอนนี้ มิตซูบิชิ ตัวใหม่ได้ปรับเปลี่ยนโฉม Triton ให้ดูสวยและตอบโจทย์กับทางการตลาดมากขึ้น โดยความพีคมันอยู่ตรงที่เป็นรถกระบะแต่หน้าตามาแบบ Dynamic Shield.. อืม... เดี๊ยนว่ามันน่าสนอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ แต่มันก็คงไม่ได้ต่างอะไรจากรุ่นก่อนๆ หนำซ้ำอาจจะคล้ายคลึงกับรุ่น Xpander เอาด้วยนี่ล่ะสิ อย่างไรก็ตามคงไม่ต้องลุ้นอะไรกันมากมายให้ปวดหัว เพราะทางทีเซอร์ก็ออกมให้ประจักษ์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็มีแต่ฝั่งเพื่อนๆ ที่เข้ามาคอมเม้นท์กันล่ะค่ะว่า เขาคิดเห็นอย่างไรกับเจ้า Mitsubishi Triton 2019 รุ่นนี้

Mitsubishi Triton 2019

ความคิดเห็นที่ 1 จาก คุณ csirre
“ชอบ และเชียร์ไทรตั้น/นาวาร่ามานานแล้ว แต่ถ้าให้ซื้อวันนี้ก็น่าจะ Rocco แน่นอน (อย่าว่าผมเลย)”

ความคิดเห็นที่ 2 จาก สมาชิกหมายเลข 3809716
“ขนาดอัปลักษณ์ ยังขายดีกว่านาวาร่า”

Mitsubishi Triton 2019 (ภาพจาก carscoops)

ความคิดเห็นที่ 3 จาก คุณ Yimkrim
“สวยกว่า ford ranger น่าจะขายดี”

ความคิดเห็นที่ 4 จาก คุณ NONG WSBK
เหมือนจะสวยแต่ก็ยังขาดๆเกินๆอยู่

ความคิดเห็นที่ 5 จาก สมาชิกหมายเลข 3302160
“สวยกว่าตัวปัจจุบันเยอะ  ถึงรถจะดีแค่ไหนถ้าหน้าตาไม่ผ่านเลยก็ซื้อไม่ลง  revo ยังสวยกว่าเลยตัวปัจจุบันนี้นะ”

ความคิดเห็นส่วนมากมาจากเว็ป Pantip นะคะ แต่อย่างไรก็ตาม อยากให้เพื่อนๆ ไปลองซื้อลองดูด้วยตัวเองเพราะสิบปากว่ามันไม่เท่าตาเห็นหรอกค่ะ คนชอบก็มีคนไม่ชอบก็มี การเลือกรถก็เหมือนการที่เราเลือกของใช้คู่ใจของเรา เราต้องออกไปดูด้วยตัวเอง ส่วนกำหนดการที่จะเปิดตัวในไทยใน ไม่เกินปีนี้แน่นอนจ้ะ หากเปิดตัวเมื่อไหร่ ทาง Chobrod จะไปเก็บภาพสวยๆ นำมาฝากเพื่อนๆ ให้ได้ชมกันก่อนใครเลยเนอะ สำหรับวันนี้เดี๊ยนก็ต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่คอนเทนต์หน้า สวัสดีจ้า

ดูเพิ่มเติม
>> 7 กระบะ “บ้าพลัง” แรงที่สุดของยุคที่คุณอาจยังไม่รู้จัก
>> ไม่ต้องรอนานเเล้ว .....Mitsubishi Triton Minorchange เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้